Dự báo tuần mới 10/8 - 16/8 cho 12 con giáp: Tuổi Dần thay đổi thái độ sống, tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người

Tuổi Mùi trong tuần mới trở nên nổi bật, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Bạn có cơ hội để phô bày tài năng, sức mạnh của mình.

Tuổi Tý
Tuần mới mở ra nhiều cơ hội cho tuổi Tý rèn luyện bản thân và phát triển sự nghiệp. Đây là lúc tuổi Tý có thể thử những gì mình muốn mà không phải lo lắng gì. Tuy nhiên, khi đối mặt với một số việc cần độc lập quyết định, tuổi Tý vẫn có chút hoang mang, bối rối. Hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh nếu bạn không chắc chắn về quyết định của mình nhé. Trong chuyện tình cảm, những tuổi Tý độc thân dù có nhiều "mối ngon" nhưng cũng không vội vàng tìm kiếm ai. Bạn vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu buộc phải làm những việc mà mình không hề muốn trong tuần mới này. Tuy nhiên, về mặt tích cực, bạn sẽ nhận được khá nhiều thứ sau khi hoàn thành nó. Sự kiên nhẫn sẽ đem đến cho tuổi Sửu những thành quả mà bạn không ngờ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu độc thân đừng vì cô đơn quá mà chọn nhầm người cho mình, điều đó sẽ khiến bạn dễ bị tổn thương về sau. Còn về công việc, đừng quá tham công tiếc việc mà để tinh thần lẫn thể chất đều kiệt quệ.

Tuổi Dần
Tuổi Dần sẽ có nhiều thay đổi trong tuần mới này. Con giáp này trở nên kỉ luật hơn, trật tự hơn, có thể kiềm chế và kiểm soát hành vi của mình, đồng thời bạn dành nhiều thời gian hơn để làm những công việc có ý nghĩa. Bạn nhận ra bản thân chỉ cần thay đổi thái độ sống thì bạn sẽ thu về được rất nhiều điều mới mẻ. Tình yêu của tuổi Dần trong tuần mới vô cùng ngọt ngào và say đắm, sau những lần giận dỗi, mối quan hệ của cả hai lại càng khăng khít hơn.

Tuổi Mão
Đây là một tuần may mắn dành cho tuổi Mão, mọi việc trong cuộc sống của bạn đều diễn ra như ý, thuận lợi. Có thể nói đây chính là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa để tuổi Mão bắt tay vào thực hiện những điều mình ấp ủ bấy lâu. May mắn đã ở bên cạnh bạn, chỉ cần nỗ lực thêm một chút, bạn sẽ đạt được thành công lớn. Ngoài ra, tuổi Mão trong tuần này trở nên tự tin, giữ vững thái độ và lập trường, bạn không dễ bị lung lay vì những lời nói của người khác.

Dự báo tuần mới 10/8 - 16/8 cho 12 con giáp: Tuổi Dần thay đổi thái độ sống, tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn luôn cảm thấy lo lắng và sợ hãi vì một điều gì đó mơ hồ, chưa xảy ra. Điều này chỉ làm tăng thêm rắc rối cho bạn ở thời điểm hiện tại. Điều quan trọng là bạn cần sắp xếp cuộc sống của mình theo một trật tự nhất định và giải quyết những vấn đề một cách từ từ. Chăm chỉ và nỗ lực cũng sẽ khiến mọi chuyện xong sớm hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn đang tự làm khổ mình bằng những suy nghĩ tiêu cực, thiếu căn cứ. Nếu cảm thấy không ổn, hãy nói chuyện thẳng thắn với đối phương để cùng nhau giải quyết nhé.

Tuổi Tỵ
Tuần này, những người cầm tinh con rắn trở nên cầu thị và thực dụng hơn. Nếu phải đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ hoàn thành sớm trước thời hạn. Tuy nhiên, ở một mặt nào đó, bạn đang tự tạo áp lực lên bản thân mình, vì thế tuổi Tỵ luôn cảm thấy căng thẳng, bồn chồn. Đối với chuyện tình cảm, một số tuổi Tỵ sẽ giải quyết được những xung đột trước đó và cả hai ngày càng hiểu nhau hơn. Tuần mới đánh dấu một bước tiến lớn trong mối quan hệ của bạn.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ thay vì dành thời gian để hoàn thành công việc của mình, bạn lại đi "hóng chuyện", "hít hà" drama. Điều này khiến cho bạn trở nên khá xấu xí trong mắt mọi người. Hãy tập trung vào giải quyết những vấn đề của bản thân thay vì tọc mạch vào đời tư của người khác. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Ngọ có thể khiến đối phương hiểu nhầm vì những lời bạn nói ra. Đôi khi, tuổi Ngọ cần học cách biết lúc nào nên nói, lúc nào nên im lặng.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi trong tuần mới trở nên nổi bật, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Bạn có cơ hội để phô bày tài năng, sức mạnh của mình. Vì vậy, sự nghiệp của tuổi Mùi trong tuần này sẽ gặt hái được kha khá thành công. Đồng thời, tuổi Mùi trong tuần này cũng sẽ có được tình yêu ngọt ngào. Bạn và người ấy hòa hợp với nhau, thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong cuộc sống. Ngoài ra, một số mâu thuẫn trước đó của tuổi Mùi với người xung quanh cũng sẽ được giải quyết trong tuần này.

Dự báo tuần mới 10/8 - 16/8 cho 12 con giáp: Tuổi Dần thay đổi thái độ sống, tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người-2
Tuổi Thân
Tính tình của tuổi Thân trong tuần này khá thất thường. Bạn trở nên dễ cáu gắt, bực tức và khiến mọi người cảm thấy không muốn lại gần. Một số kế hoạch bạn đang thực hiện gặp phải sự trì hoãn, cản trở. Sự thiếu kiên nhẫn, nóng nảy của tuổi Thân càng làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Vì vậy, tử vi tuần mới cho rằng, tuổi Thân nên dành thời gian để ở một mình, suy nghĩ kĩ về mọi chuyện để tìm ra hướng đi đúng. Nếu thực sự bình tâm, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì trong thời gian tới.

Tuổi Dậu
Dù phải đối mặt với không ít khó khăn trong tuần này, tuổi Dậu vẫn bình tĩnh và nhạy bén. Bạn dễ dàng giải quyết được nhiều vấn đề mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất kì ai. Trong tuần, người cầm tinh con gà cũng sẽ khám phá được ra nhiều điều mới mẻ, bạn sẽ có hứng thú đặt ra mục tiêu để vươn tới. Ngoài ra, trong tuần này tuổi Dậu cũng sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ nhiều người bạn mới. Nếu còn độc thân, đây là cơ hội để bạn tìm kiếm cho mình "một nửa hoàn hảo".

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn bình thường trong tuần mới này. Bạn không dám hết lòng tin tưởng người khác và vì thế bạn luôn nỗ lực một mình trong mọi chuyện. Trong công việc, tuổi Tuất không tạo được những bước đột phá nên mọi thứ dường như chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định. Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi trong tuần này, một số tuổi Tuất tự ti vì những khiếm khuyết của bản thân nên không dám thể hiện mình cho người khác thấy.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi sẽ nhận được rất nhiều tin tức tích cực, vui vẻ trong tuần mới này. Tuần mới đánh dấu một giai đoạn mới, một dấu mốc mới cho tuổi Hợi. Bạn bắt đầu lên kế hoạch chi tiết hơn cho tương lai, và bạn cũng biết rõ mình muốn làm gì tiếp theo. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dành tất cả sự chân thành, yêu thương cho nhau, nhưng đồng thời cũng không tạo áp lực hay kiểm soát cuộc đời nhau. Mối quan hệ của bạn đang phát triển đúng như hướng bạn mong muốn. Nhìn chung, đây sẽ là một tuần đáng mong đợi của tuổi Hợi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/du-bao-tuan-moi-108-168-cho-12-con-giap-tuoi-dan-thay-doi-thai-do-song-tuoi-mui-tro-nen-hap-dan-hon-trong-mat-moi-nguoi-216242

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.