Dự báo tuần mới 12/10 - 18/10 cho 12 con giáp: Người chủ động nắm lấy tình yêu, người nhận được thu nhập bất ngờ

Đây là một tuần với rất nhiều bất ngờ dành cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Tuổi Tý không nên để bản thân phải suy nghĩ quá nhiều vì những chuyện không quan trọng. Hãy giữ thái độ lạc quan, vui vẻ để đón nhận những điều bất ngờ trong tuần mới nhé. Tình duyên của bạn trong tuần này khá ảm đạm nhưng bù lại tuổi Tý lại cảm thấy ấm áp khi ở trong vòng tay bạn bè, gia đình. Về công việc, tuần này tuổi Tý tìm ra được những phương án tối ưu cho những kế hoạch bạn đang đảm nhiệm, chắc chắn bạn sẽ tạo được những bước đột phá lớn.

Tuổi Sửu
Tuần mới xảy ra khá nhiều việc khiến tuổi Sửu phải tự tay xử lý. Đây là cơ hội để con giáp này học cách sắp xếp thời gian một cách hợp lý và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tuổi Sửu không cần quá quan tâm đến ánh mắt của người khác, điều này có thể khiến bạn rơi vào trạng thái lo lắng, bất an. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Sửu đã chủ động hơn với mọi người xung quanh. Điều này sẽ đem đến cho bạn sự ấm áp trong những ngày gió mùa về. Công việc của bạn không có nhiều rắc rối hay biến động trong tuần này.

Tuổi Dần
Tuổi Dần sẽ có một tuần vô cùng bận rộn. Điều này cũng tốt vì như thế bạn sẽ không cảm thấy trống trải và không còn thời gian để nghĩ đến những chuyện không vui nữa. Bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho công việc, nghiên cứu chuyên môn một cách nghiêm túc và độc lập hơn trong mọi quyết định. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Dần trong tuần này không nên quá nóng vội và cẩu thả, kẻo bạn sẽ gây ra những hậu quả khôn lường về sau.

Tuổi Mão
Tuổi Mão cảm thấy không hài lòng với hiện tại và bạn muốn được thay đổi. Đã đến lúc con giáp này nghĩ đến những hướng đi mới trong tương lai và kiên trì hơn với mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, nếu thực sự có tình cảm với người ấy, hãy chủ động bày tỏ. Càng để lâu, trái tim của tuổi Mão càng dễ bị tổn thương hơn đấy. Trong tuần, túi tiền của tuổi Mão khá rủng rỉnh, bạn có thể mua sắm một vài món đồ mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

Dự báo tuần mới 12/10 - 18/10 cho 12 con giáp: Người chủ động nắm lấy tình yêu, người nhận được thu nhập bất ngờ-1
Tuổi Thìn
Những người cầm tinh con rồng sẽ có một tuần đầy ắp ý tưởng sáng tạo thú vị và độc đáo. Hơn nữa, sau chuỗi ngày đắng cay ngọt bùi thì mọi chuyện cũng đã khởi sắc hơn trước. Trong công việc, tuổi Thìn có kế hoạch rõ ràng, mỗi bước đi của bạn đều được tính toán kĩ lưỡng, chính vì thế bạn không gặp khó khăn nào khi giải quyết những nhiệm vụ. Những tuổi Thìn độc thân trong tuần này sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn khác giới và tạo được khá nhiều mối quan hệ thân tình.

Tuổi Tỵ
Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra trong tuần này. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau, cả hai dành cho nhau rất nhiều sự quan tâm chân thành và những giây phút ngọt ngào. Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân mình, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi. Chỉ cần luôn kiên trì và chăm chỉ, tuổi Tỵ nhất định sẽ không khiến người khác thất vọng.

Tuổi Ngọ
Không có nhiều thăng trầm biến động xảy ra với cuộc sống của tuổi Ngọ trong tuần này. Con đường tài lộc của tuổi Ngọ khá khả quan, bạn sẽ có thể nhận được một khoản thu bất ngờ khiến túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Trong chuyện tình cảm, người độc thân vẫn tin rằng định mệnh đích thực của mình đang ở đâu đấy và bạn không cảm thấy sốt sắng lắm. Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi có một tuần khá ảm đạm. Sự thiếu vắng của tình yêu và đam mê cuộc sống khiến bạn cảm thấy nhàm chán và uể oải. Bạn cần khám phá thêm những sở thích mới để cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn. Chuyện tình cảm của những người có đôi cũng không có điều gì mới mẻ, hai bạn dường như đang tạo ra khoảng cách khiến cả hai cứ dần xa nhau hơn mỗi ngày. Trong tuần, tuổi Mùi sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ cho những phát sinh bất ngờ. 

Dự báo tuần mới 12/10 - 18/10 cho 12 con giáp: Người chủ động nắm lấy tình yêu, người nhận được thu nhập bất ngờ-2
Tuổi Thân
Tuổi Thân khá bị động trong tuần này, bất cứ việc gì bạn cũng phải chờ người khác thúc giục rồi mới bắt đầu. Công việc của bạn có thể sẽ gặp không ít trở ngại, nếu muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng thì bạn cần nỗ lực và cố gắng không ngừng. Công sức bạn bỏ ra sẽ tỉ lệ thuận với những gì bạn nhận được. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới vì vẫn chưa vượt qua được những tổn thương trong quá khứ.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu có tầm nhìn xa trông rộng, nếu trong tuần này có ý định thực hiện điều gì thì hãy cứ bắt đầu ngay nhé. Thần may mắn đang mỉm cười với bạn đấy. Vận trình công việc của bạn cũng vô cùng khả quan, dù không có những đột phá mới mẻ nhưng bạn cũng không để xảy ra bất kì sai sót nào. Cấp trên cảm thấy khá hài lòng với những gì bạn đang làm. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần tuổi Thân giữ thái độ cởi mở thì bạn sẽ tìm được cho mình một người phù hợp ngay trong tuần này đấy!

Tuổi Tuất
Đây là một tuần mà tuổi Tuất cần sắp xếp lại cuộc sống của mình. Đã đến lúc bạn bớt bao đồng lại và giải quyết những mối quan hệ lộn xộn xung quanh cuộc sống của mình. Hãy trân trọng những người thật lòng muốn ở bên bạn và đừng lãng phí thời gian cho những người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tổn thương. Công việc của tuổi Tuất trong tuần diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhận được không ít nhiệm vụ quan trọng và đây chính là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của mình cho mọi người thấy.

Tuổi Hợi
Tử vi tuần mới đưa ra lời khuyên cho tuổi Hợi là hãy đối xử tử tế, đàng hoàng với người khác. Hãy thể hiện ra những mặt tốt nhất của mình, đồng thời lưu ý đến ngoại hình, nhờ thế mà bạn sẽ có thể đón nhận những cơ hội vô cùng tốt trong công việc vào tuần này đấy. Tài vận của bạn trong tuần khá ổn định, dù có một số chi phí phát sinh nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bạn. Tuy nhiên, tuổi Hợi đang có xu hướng khép mình trước những mối quan hệ mới vì những gì đã xảy ra trong quá khứ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-tuan-moi-12-10-18-10-cho-12-con-giap-nguoi-chu-dong-nam-lay-tinh-yeu-nguoi-nhan-duoc-thu-nhap-bat-ngo-162201210000806683.htm

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.