Dự báo vận may, tiền tài, tình cảm của 12 con giáp trong tuần mới (9/7 - 15/7)

Tuổi Tý, tuổi Sửu sẽ gặp được may mắn bất ngờ. Trong khi đó, vận may tuổi Dần, tuổi Mùi chỉ ở tầm trung.

Tuổi Tý, tuổi Sửu sẽ gặp được may mắn bất ngờ. Trong khi đó, vận may tuổi Dần, tuổi Mùi chỉ ở tầm trung.

Tuổi Tý

Xét về tổng thể, trong tuần này, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Về mặt công việc, tuổi Tý chỉ cần thấu đáo, suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định việc gì. Tuần này bạn cần phải lý trí, không được quá cảm tính, nếu không mọi thứ sẽ không thể thuận lợi, suôn sẻ. Bên cạnh đó, nếu có khúc mắc gì, thì bạn nên chia sẻ thì vấn đề mới được giải quyết. Về tiền tài, đầu tuần bình yên, từ giữa tuần đến cuối tuần tài vận có dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên, hiện tại đây không phải là thời điểm để bạn đầu tư kinh doanh. Đối với tình cảm, trong tuần này cần thể hiện cảm xúc mạnh mẽ hơn. Đừng sợ bị từ chối bởi người bạn đang có tình cảm, bởi vì tình yêu không có gì đáng xấu hổ, cứ mạnh dạn bày tỏ những gì cảm xúc chân thầnh của mình là được.

Tuổi Sửu

Xét về tổng thể, trong tuần này, tuổi Sửu sẽ gặp được vận may bất ngờ. Về công việc, mọi thứ vẫn đang diễn ra khá trơn tru, suôn sẻ, phải cuối tuần sau mới có áp lực. Vì vậy, tuần này nên tranh thủ thư giãn để chuẩn bị tinh thần chiến đấu nhé! Về tài vận, trong tuần này, túi tài của tuổi Sửu có dấu hiệu cạn kiệt. Điều cần làm là bạn phải điều chỉnh chi tiêu hợp lý, tránh vung tay quá trán, khi muốn mua gì cần phải suy nghĩ cẩn thận. Đối với tình cảm, đầu tuần sẽ có gây gổ cãi vã nhỏ nhặt, tuy nhiên mối quan hệ sẽ khắng khít trở lại vào cuối tuần. Điều quan trọng, cả bạn và đối phương đang trong giai đoạn nhạy cảm về mặt cảm xúc nên cần cẩn trọng trong lời nói để tránh xung đột.


 Tuổi Dần

Xét về tổng thể, trong tuần này vận may của tuổi Dần ở tầm trung. Về công việc, tuổi Dần sẽ được cấp trên trọng dụng và giao cho nhiệm vụ đặc biệt. Đừng lo lắng, hãy cứ nắm bắt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng minh năng lực của mình. Không những thế, đây còn là dấu hiệu tốt, báo hiệu điềm lành trong sự nghiệp của bạn. Về tài vận thì trong tuần này tuổi Dần có một chút hao tổn, tuy nhiên đây là việc chính đáng nên bạn không cần phải tiếc nuối. Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tuần này khá viên mãn, đời sống tinh thần nhẹ nhàng, yên bình, không sóng gió.

Tuổi Mão

Sau vài tuần chật vật thì tuần này tuổi Mão khá bình yên. Xét về tổng thể, vận may cũng ở tầm trung. Trong công việc, bạn sẽ có một cuộc cạnh tranh giữa các đồng nghiệp, việc này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, cứ hãy cởi mở và thoải mái, vì sự cạnh tranh này có lợi cho công việc hiện tại của bạn. Về tài vận, trong tuần này, tuổi Mão sẽ phải chi một số tiền khá lớn. Nhưng dù sao bạn cũng đừng quên quản lý tài chính. Vào cuối tuần, bạn có thể dùng tiền để đầu tư gì đó. Về chuyện tình cảm, tuần này tuổi Mão sẽ phải đối mặt với mớ cảm xúc hỗn độn. Có thể bạn và người ấy sẽ tranh cãi, thậm chí dẫn đến cảm xúc tiêu cực, nhưng làm gì thì làm, hãy cố gắng dành thời gian thư giãn vào cuối tuần để khuây khỏa nhé!

Tuổi Thìn

Tuần này đối với tuổi Thìn là những ngày phong ba bão táp. Trong công việc, tuổi Thìn sẽ gặp phải một số vấn đề cần đến sự tư vấn của phụ huynh. Điều quan trọng bạn phải nghe lời họ thì công việc mới suôn sẻ. Nên nhớ, tuyệt đối không được nóng nảy, bốc đồng, rất có thể sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Trong tuần này, tài vận của tuổi Thìn cũng không mấy khả quan. Vì vậy, bạn nên hạn chế chi tiêu, nếu là việc không cần thiết thì cố gắng đừng chi tiền. Về cuộc sống tình cảm, trong tuần này tuổi Thìn sẽ trải qua những ngày ấm áp và ngọt ngào. Trong phút chốc sẽ có thể xảy ra tranh cãi không đáng có, nhưng bạn hãy cố nhường nhịn thì mọi chuyện dần tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ

Xét về tổng thể, vận may của tuổi Tỵ trong tuần này khá tốt. Trong công việc, tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh hiểu ra được những sai sót của mình, hoặc hãy cho phép bạn bè, người thân giúp mình tìm ra hướng giải quyết thì mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn. Đây là một tuần khá bận rộn với bạn, nếu muốn hẹn hò thì hãy dời sang lúc khác nhé! Về tài vận, trong tuần này, túi tiền của tuổi Tỵ khá ổn định, giữa tuần có thể gặp vận may giúp tài vận dồi dào hơn. Về cuộc sống tình cảm, đối với những người độc thân sẽ bắt đầu có những cảm giác vui vẻ và bớt cô đơn hơn. Còn với những người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng sẽ khắng khít và nồng nàn đến bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Xét về tổng thể, trong tuần này tuổi Ngọ sẽ gặp được vận may tuyệt vời. Đây là lúc bạn có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong thời gian dài trước đây. Dự kiến, trong tuần này sẽ có bước đột phá bất ngờ. Trong công việc, tuổi Ngọ cần tập trung hơn, đây là giai đoạn khá nhạy cảm, nếu bạn lo chuyện bên ngoài quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Trong tuần này, túi tài của tuổi Ngọ khá bình ổn, thậm chí đến cuối tuần có thể gặp được vận may, cá kiếm thêm được một khoản. Nhưng nhìn chung, cả tuần đều bình yên, không hao tài cũng không phát tài. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong tuần này khá bình yên, bạn chỉ cần giữ được bình tĩnh thì mọi chuyện đều suôn sẻ theo đúng ý mình.


 Tuổi Mùi

Xét về tổng thể, vận may của tuổi Mùi ở tầm trung. Trong công việc, bạn sẽ bất ngờ được cấp trên khen ngợi về một thành tích đã qua. Tuy nhiên, đây là cơ hội để bạn tiếp tục chứng mình rằng mình có thể làm tốt hơn, và điều này cực kỳ có lợi cho sự nghiệp của bạn. Về tài vận, tuổi Mùi sẽ hao tài vì tiêu vào vấn đề sức khỏe. Trong tuần này, tuổi Mùi cần có nhiều năng lượng tích cực, chỉ có vậy thì bạn mới có thể làm việc hiệu quả. Trong đời sống tình cảm, tuổi Mùi không nên khắt khe với đối phương, bạn hãy cứ thoải mái rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nếu như bạn làm căng thì quan hệ có thể sẽ đổ vỡ bất ngờ.

Tuổi Thân

Xét về tổng thể, tuần này tuổi Thân gặp được nhiều may mắn. Nếu như tuần trước, mọi chuyện đều không suôn sẻ thì tuần này sẽ gỡ gạc tất cả. Trong công việc, tuổi Thân sẽ nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và đồng nghiệp, bạn hãy nhớ đừng tự mãn, nếu không sẽ có ảnh hưởng xấu đến mọi thứ. Về tài vận, tuổi Thân sẽ trả được món nợ nhỏ nhặt khiến họ khó chịu. Nhìn chung, tài vận tuần này khá bình ổn, không có biến động. Trong tình cảm, tuổi Thân vẫn nên giữ thái độ vui vẻ với mọi người, nhất là với người ấy, bạn sẽ nhận lại được sự bất ngờ.

Tuổi Dậu

Trong tuần nay, tuổi Dậu cần chuẩn bị tinh thần để đón nhiều may mắn. Hiệu suất làm việc của tuổi Dậu trong tuần này sẽ tăng lên rất nhiều, bạn có nhiều năng lượng để giải quyết mọi thứ cùng một lúc, không những thế thái độ tích cực này còn được cấp trên đánh giá cao. Về tài vận, tuần này tuổi Dậu sẽ phát tài, nếu có ý định đầu tư làm ăn thì cần cẩn trọng và thấu đáo. Trong cuộc sống tình cảm, tuổi Dậu quá bận rộn để suy nghĩ đến nó, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ có ít thời gian dành cho đối phương. Tuổi Dậu nên điều chỉnh lại thời gian biểu cho hợp lý nhé!

Tuổi Tuất

Xét về tổng thể, tuần này tuổi Tuấn gặp khá nhiều may mắn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn phát huy mọi sở trường của mình trong công việc. Bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội và điều quan trọng là phải biết nắm bắt thì mới mong được thăng tiến, trọng dụng. Về tài vận, tuần này túi tiền của tuổi Tuất "dậm chân tại chỗ". Muốn kiếm tiền nhiều hơn, bạn phải cần nghiên cứu sâu. Về mặt cảm xúc, tuần này tuổi Tuất không có hứng thú nói chuyện tình cảm, vì vậy, ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè là thượng sách.

Tuổi Hợi

Xét về tổng thể, trong tuần này tuổi Hợi khá vất vả khi phải đối diện với tâm trạng thất thường của mình. Trong công việc, mọi thứ vẫn đang ổn định, nhưng nếu tuổi Hợi không kiểm soát được cảm xúc nó có thể sẽ tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, tuổi Hợi phải nhớ rằng cần nỗ lực và siêng năng hơn nữa thì cảm xúc tiêu cực sẽ tan biến. Về tài vận, tuần này tuổi Hợi có thể đầu tư, kinh doanh hoặc lên kế hoạch quản lý tài chính, sẽ thu được kết quả bất ngờ đấy. Cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi trong tuần này khá êm ả, có thể tuổi Hợi sẽ nhận được sự ngọt ngào bất ngờ từ người ấy khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


tuổi Hợi

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.