Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 16/11 - 22/11: Tuổi Tý cảm nhận được vị ngọt trong tình yêu, tuổi Thìn không nên quá tọc mạch

Tuần mới mang lại rất nhiều niềm vui cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều năng lượng tích cực từ bạn bè của mình vào tuần mới này. Mối quan hệ giữa các cá nhân của tuổi Tý cũng được cải thiện khiến cuộc sống của bạn thuận lợi và may mắn hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý sẽ cảm nhận được vị ngọt trong tình yêu mà người ấy dành cho mình. Về công việc, bạn rất dễ bị phân tâm và bỏ sót những chi tiết quan trọng, vì vậy tuổi Tý có thể mắc một số sai lầm không đáng có đấy.

Tuổi Sửu
Tuần này, tuổi Sửu sẽ tìm được cho mình một hướng đi đúng đắn và điều đó giúp bạn hào hứng hơn với tương lai. Công việc của tuổi Sửu trong tuần này cũng không có nhiều thay đổi, tuy nhiên bạn cần kiên nhẫn giao tiếp với những người mới tại chỗ làm, đừng tỏ ra "ma cũ bắt nạt ma mới". Với một số tuổi Sửu còn độc thân, tuần này bạn sẽ gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp, tuy vậy tuổi Sửu nếu chưa chắc chắn về cảm xúc của mình thì đừng vội vàng đưa ra quyết định nhé.

Tuổi Dần
Những người cầm tinh con hổ sẽ hiểu được những hệ quả và dần dần thay đổi một số thói quen xấu trong cuộc sống vào tuần này. Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong tuần này là cần giữ thái độ khiêm tốn, dù có nhiều người nể phục thì tuổi Dần vẫn nên giữ vững tâm lý, không nên tỏ ra tự cao tự đại. Trong chuyện tình yêu, tuổi Dần hãy tạo thêm chút lãng mạn và dẹp bỏ sự thống trị của mình với người ấy, mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn đấy. Vị trí của tuổi Dần trong công việc dự là sẽ được củng cố và cải thiện.

Tuổi Mão
Tuổi Mão đừng vì sự hiếu thắng của mình mà khiến cho bản thân trở nên mất lòng tin trong mắt mọi người. Đôi khi quá trình làm việc chăm chỉ lại quan trọng hơn cả kết quả đạt được đấy. Một số tuổi Mão đã có người yêu đang đòi hỏi quá nhiều ở đối tác của mình. Nếu muốn mối quan hệ phát triển thuận lợi, điều quan trọng là bạn phải cân bằng được cuộc sống cá nhân và chuyện tình cảm. Trong công việc, tuổi Mão dễ để xảy ra tranh chấp, cãi vã không đáng có với đồng nghiệp.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 16/11 - 22/11: Tuổi Tý cảm nhận được vị ngọt trong tình yêu, tuổi Thìn không nên quá tọc mạch-1Tuổi Thìn
Tuần này, tuổi Thìn hãy làm những gì bạn nên làm và đừng tọc mạch hay tò mò về cuộc sống của người khác. Nếu kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình, đồng thời chăm chỉ và nỗ lực hơn trong công việc, bạn sẽ có được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp. Vận đào hoa của tuổi Thìn độc thân trong tuần này khá vượng, bạn có thể cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu vì sẽ "va" phải đúng người. Bên cạnh đó, nếu biết kiểm soát chi tiêu thì tình hình kinh tế của tuổi Thìn sẽ có thể duy trì ở mức độ ổn định trong tuần này.

Tuổi Tỵ
Với một số tuổi Tỵ, được mọi người xung quanh công nhận là điều rất quan trọng. Vì thế, tuần này bạn dùng những hành động thực tế để chứng tỏ năng lực của mình. Sự tán dương của mọi người sẽ tiếp thêm dũng khí cho tuổi Tỵ đối mặt với cuộc sống này. Tình yêu của bạn trong tuần này khá ảm đạm, do bạn có tâm lý không tin vào tình yêu nên bỏ qua rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp đến với mình. Trong tuần, tuổi Tỵ có thể dẫn dắt đồng đội đi từ thành công này sang thành công khác, vì thế bạn được cấp trên vô cùng ưu ái đấy!

Tuổi Ngọ
Hình ảnh cá nhân của tuổi Ngọ ngày càng tốt đẹp hơn trong mắt mọi người, và mức độ nổi tiếng của bạn cũng ngày càng tăng. Do bạn biết sai biết sửa, biết thừa nhận những lỗi lầm của bản thân và tích cực cải thiện nên nhận được rất nhiều "lượt thích" từ mọi người. Mối quan hệ tại nơi làm việc của tuổi Ngọ vô cùng hòa hợp nên môi trường làm việc rất dễ chịu, thoải mái. Nếu những người cầm tinh con ngựa muốn có được tình yêu đích thực, tử vi cho rằng trước hết bạn cần có thái độ kiên định và nâng cao sức hấp dẫn của bản thân mình.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi có thể sẽ cảm thấy vất vả, khó khăn khi bắt đầu những kế hoạch mới, thế nhưng dần dần những điều bạn đạt được sẽ phản ánh sự tiến bộ và trưởng thành của bạn. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực mà người cầm tinh con dê sẽ nhận được những gì xứng đáng trong tuần này. Con đường tài lộc của bạn trong tuần này cũng khá tốt, bạn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh và vì thế mà tâm lý của tuổi Mùi cũng trở nên thoải mái hơn. Khi có khả năng, tuổi Mùi cũng nên giúp đỡ một số người đang gặp khó khăn, điều này cũng giúp bạn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 16/11 - 22/11: Tuổi Tý cảm nhận được vị ngọt trong tình yêu, tuổi Thìn không nên quá tọc mạch-2Tuổi Thân
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tuần này khá tốt, một số người còn độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự theo đuổi của người khác phái. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và tử vi khuyên rằng hãy lắng nghe trái tim mình lên tiếng nhé. Với những cặp đôi, tình yêu của hai bạn trong tuần này vô cùng bền vững và ngọt ngào. Công việc của tuổi Thân trong tuần gặp khá nhiều biến động, bạn cần cẩn thận hơn trong mọi quyết định của mình. 

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu bỗng nhiên muốn nổi loạn trong tuần này khi đối diện với quá nhiều chuyện. Càng những việc không muốn thì tuổi Dậu càng phải bình tĩnh giải quyết, nếu không cuộc sống của bạn sẽ trở nên rắc rối hơn rất nhiều. Công việc có nhiều biến động cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn và người ấy dễ xảy ra cãi vã và khiến mối quan hệ trở nên bất ổn. Hãy nhớ rằng, việc gì ra việc đấy, đừng giận cá chém thớt hay bắt người khác phải chịu đựng cảm xúc tiêu cực của bạn, tuổi Dậu nhé!

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất cần giao tiếp nhiều hơn trong tuần này, điều đó sẽ mở rộng mối quan hệ xã hội và giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Nếu biết trò chuyện khéo léo hơn, tuổi Tuất sẽ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp tại nơi làm việc. Và vì thế mà không khí và môi trường làm việc cũng trở nên dễ chịu hơn, hiệu suất công việc cũng sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất sẽ gặp được những người bạn tốt trong tuần này, tuy nhiên để tình bạn trở thành tình yêu thì bạn cần nhiều dũng khí hơn nữa.

Tuổi Hợi
Tuần này, tuổi Hợi hãy giảm bớt những kì vọng của mình, cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cần đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân và làm mọi việc theo kế hoạch, điều đó sẽ giúp bạn giảm bớt được những rắc rối và khó khăn xảy đến. Chuyện tình yêu của tuổi Hợi trong tuần cũng sẽ thăng hoa hơn trước do cả hai bạn đều dành thời gian giao tiếp và lắng nghe nhau. Tài chính của tuổi Hợi trong tuần khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên đầu tư vào những dự án lớn vào lúc này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-16-11-22-11-tuoi-ty-cam-nhan-duoc-vi-ngot-trong-tinh-yeu-tuoi-thin-khong-nen-qua-toc-mach-162201611000752685.htm

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.