Dự báo vận mệnh cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 1/2 - 7/2: Tuổi Mão nhận được tình yêu thương, tuổi Hợi được truyền cảm hứng

Tuổi Mão trong tuần mới nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc của mọi người.

Tuổi Tý
Tuy có một vài rắc rối nhỏ xảy ra trong cuộc sống của tuổi Tý vào tuần này nhưng mọi chuyện đều sớm được giải quyết. Con giáp này sẵn sàng tập trung vào bản thân, không muốn để ý đến người khác, vì thế bạn có thể trở nên khá ích kỉ trong mắt mọi người. Trong tuần này, tài vận của tuổi Tý có xu hướng giảm khi một số đồ dùng trong nhà bị hỏng và cần phải sửa chữa. Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tuần không có nhiều thay đổi lớn.

Tuổi Sửu
Lời khuyên dành cho tuổi Sửu trong tuần mới là một mình bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát, vì thế bạn cần sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Tuổi Sửu dường khi đang khá dè dặt với những dự án, ý tưởng của mình, bạn không dám bắt đầu mà chỉ dừng lại ở giai đoạn lý thuyết. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đang quá phụ thuộc vào nửa kia, dù làm gì cũng dựa vào đối phuwong khiến người ấy phải chịu khá nhiều áp lực.

Tuổi Dần
Tuổi Dần lên kế hoạch chi tiết và thực tế hơn cho những nhiệm vụ mình đảm nhận. Chính vì thế, những việc bạn muốn làm sẽ được hoàn thành một cách suôn sẻ, thuận lợi. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Dần đừng để sự lười biếng khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt trong sự nghiệp, tài vận nhé. Về chuyện tình cảm, tuổi Dần và người ấy cần giao tiếp với nhau nhiều hơn để thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ của đối phương. Có như vậy, mối quan hệ giữa hai bạn mới trở nên thân mật, gắn kết hơn.

Tuổi Mão
Tuổi Mão trong tuần mới nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc của mọi người. Chính vì thế, ngay cả khi tuổi Mão gặp phải vấn đề khó khăn đến mấy thì bạn cũng đều vượt qua được một cách dễ dàng. Tuổi Mão cảm thấy cuộc sống của mình trong thời điểm cuối năm vô cùng viên mãn và hạnh phúc, những mục tiêu mà bạn đặt ra cũng được hoàn thành đúng thời hạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão và người ấy ở bên nhau và cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Dự báo vận mệnh cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 1/2 - 7/2: Tuổi Mão nhận được tình yêu thương, tuổi Hợi được truyền cảm hứng-1
Tuổi Thìn
Nhiều khi tuổi Thìn chỉ muốn ở một mình để suy nghĩ về một điều gì đó một cách sâu sắc. Trong những lúc như vậy, cảm hứng cũng sẽ đến với tuổi Thìn và giúp bạn thêm ý tưởng cho những dự án mình đang đảm nhận. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn độc thân để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác phái, vận đào hoa của bạn đang tăng cao và bạn có thể thoát ế ngay trong tuần này đấy. Bên cạnh đó, tài vận của tuổi Thìn cũng có xu hướng tăng cao trong thời gian này.

Tuổi Tỵ
Những thành tích và lời khen mà mọi người dành cho tuổi Tỵ trong tuần này giúp bạn tự tin và nảy ra nhiều ý tưởng mới hơn. Sự tự lập cũng mang lại cho tuổi Tỵ nhiều cơ hội trong công việc. Tuổi Tý tin rằng bản thân sẽ được đền đáp xứng đáng nếu mình nỗ lực theo đuổi điều mình mong muốn, vì thế bạn không ngại khó, ngại khổ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ độc thân sẽ thu hút được rất nhiều "vệ tinh" vì sự duyên dáng, khéo léo của mình. Tử vi dự rằng bạn có thể gặp được tình yêu đích thực của mình trong tuần này đấy.

Tuổi Ngọ
Sự cạnh tranh lành mạnh sẽ tạo động lực cho tuổi Ngọ tiến về phía trước. Thế nhưng, áp lực đi theo bạn cũng không hề nhỏ. Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân trong tuần mới này, thế nhưng điều đó đòi hỏi bạn cần mạnh mẽ và tự tin hơn. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn ngày càng trở nên thoải mái, hạnh phúc vì những gì mà cả hai dành cho nhau. Ngoài ra, tuổi Ngọ cần cẩn thận hơn trong công việc vào tuần này, tránh để xảy ra sai lầm hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi trong tuần này chỉ tập trung làm nhiệm vụ của bản thân và không xen vào việc của người khác do không muốn chuốc lấy những phiền phức không đáng có cho mình. Bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có chuyện gì quá đặc biệt hay cũng không có thay đổi nào quá lớn diễn ra. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy ở bên nhau bình yên và nhẹ nhàng. Tuổi Mùi biết kiểm soát cảm xúc của mình nên không để xung đột hay mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Dự báo vận mệnh cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 1/2 - 7/2: Tuổi Mão nhận được tình yêu thương, tuổi Hợi được truyền cảm hứng-2
Tuổi Thân
Do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài nên tuổi Thân trở nên khá lười biếng trong tuần này. Bạn không muốn làm việc, không muốn giao tiếp, càng không muốn đi ra ngoài. Sự trì hoãn này có thể khiến cho tuổi Thân gặp phải sự chỉ trích của mọi người xung quanh đấy. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân còn lẻ bóng không nên miễn cưỡng, hãy lắng nghe cảm xúc và con tim của mình lên tiếng trước khi quyết định điều gì đó nhé. 

Tuổi Dậu
Vận khí của tuổi Dậu trong tuần này khá vượng, bạn có khả năng thích ứng với những thay đổi, đặc biệt là trong những tình huống bất ngờ. Nhìn chung, tuần mới này dù xảy ra bất kì rắc rối nào thì bạn cũng đều xử lý ổn thỏa. Trong công việc, bạn phân bổ và lên kế hoạch hợp lý nên không gặp trở ngại nào. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu đang yêu sẽ được tận hưởng sự ngọt ngào, lãng mạn mà người ấy dành cho mình. Hai bạn dù có ở bên nhau cả ngày cũng không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất độc thân đôi khi tỏ ra quá mạnh mẽ, độc lập nên người khác khó có thể tiếp cận hay lại gần bạn. Tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Tuất cần mở lòng mình hơn nữa và sẵn sàng đón nhận sự hỗ trợ từ người khác. Tuổi Tuất cũng cần chấp nhận bản thân mình có những thiếu sót và không nhất thiết phải theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc. Trong công việc, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến những tiểu tiết, giải quyết mọi việc đến nơi đến chốn trước khi kì nghỉ lễ bắt đầu. 

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi trong tuần mới gặp được quý nhân và được truyền cho rất nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Vì vậy bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, làm việc gì cũng hăng say, mê mẩn. Thái độ lạc quan, tích cực của bạn cũng khiến cho mọi người xung quanh được hưởng lây. Tuổi Hợi đã có đôi trong tuần này sẽ dành nhiều thời gian để vun đắp mối quan hệ của mình hơn, vì thế chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên tươi mới hơn. Tài chính của tuổi Hợi trong tuần mới có xu hướng tăng mạnh nhờ các khoản lương, thưởng ồ ạt kéo về.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-van-menh-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-1-2-7-2-tuoi-mao-nhan-duoc-tinh-yeu-thuong-tuoi-hoi-duoc-truyen-cam-hung-162210102001611190.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.