Dự đoán tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 5/10 - 11/10: Song Ngư có thu nhập dồi dào, Thiên Bình có vận đào hoa vượng phát

Tuần mới đem đến rất nhiều điều mới mẻ cho 12 cung Hoàng đạo, hãy cùng khám phá nhé!

Bạch Dương
Cuộc sống của Bạch Dương nhìn chung khá suôn sẻ trong tuần mới này. Trong chuyện tình cảm, một số Bạch Dương độc thân vẫn đang trong tình trạng mơ hồ hoặc yêu đơn phương, bạn khó có cơ hội tiếp cận người ấy gần hơn. Còn với những cặp đôi, bạn và người ấy sẽ trở nên hòa hợp và khăng khít hơn. Công việc của Bạch Dương trong tuần khá tốt, nhờ biết phân bổ công việc hợp lý mà bạn không bị quá tải.

Kim Ngưu
Tuần mới này, Kim Ngưu cần chú ý và quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân, điều này sẽ mang lại cho bạn khá nhiều may mắn đấy. Công việc của bạn trong tuần khá bận rộn, cung Hoàng đạo này thậm chí có thể phải làm thêm giờ, tăng ca hoặc mang việc về nhà làm. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ bạn bè mới nhờ tham gia các cuộc tụ tập bạn bè.

Song Tử
Tuần này, Song Tử cần học cách duy trì sự cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là giữa công việc và mối quan hệ tình cảm. Trong tuần này, Song Tử nên chia sẻ và quan tâm nhiều hơn đến nửa kia. Công việc dù có bận rộn đến mấy thì Song Tử cũng đừng quên dành thời gian cho người ấy nhé, nếu không khoảng cách giữa hai bạn sẽ ngày càng xa nhau đấy. Tài chính của Song Tử được dự là tăng lên trong khoảng cuối tuần.

Cự Giải
Cự Giải sẽ phải đứng ra giải quyết khá nhiều vấn đề trong tuần này. Trong công việc, bạn cần kiên nhẫn và cẩn thận hơn. Hãy sắp xếp công việc và kế hoạch theo thứ tự ưu tiên để không "vắt chân lên cổ" chạy deadline nhé. Về chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân sẽ được bạn bè xung quanh mai mối, giới thiệu cho rất nhiều đối tượng thích hợp. Nếu may mắn, Cự Giải có thể sẽ tìm được một người cực kì ưng ý trong tuần mới này đấy!

Dự đoán tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 5/10 - 11/10: Song Ngư có thu nhập dồi dào, Thiên Bình có vận đào hoa vượng phát-1
Sư Tử
Tuần này, Sư Tử sẽ phải vận dụng trí óc rất nhiều. Đã hết thời gian để bạn lười biếng, chây ì rồi. Công việc bận rộn khiến cho Sư Tử không có lúc nào được ngơi chân ngơi tay. Nhưng bù lại cuối tuần bạn sẽ nhận được phần thưởng vô cùng xứng đáng cho nỗ lực của mình. Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng khá tốt khi luôn có người ấy ở bên cạnh để chia sẻ và động viện. Mối quan hệ của bạn sẽ có một tuần lãng mạn và ngọt ngào đấy.
Xử Nữ
Tuần này không phải là lúc Xử Nữ sống một cách vội vàng. Bạn cần thả lỏng tâm trí, suy nghĩ kĩ về mọi thứ trước khi đưa ra những quyết định lớn. Nhờ vậy, những rắc rối từ trước sẽ được giải quyết và không có bất kì vấn đề nào mới phát sinh trong tuần này. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần mới khá biến động, một số Xử Nữ có xu hướng nhớ lại mối tình cũ và mong muốn được liên lạc lại với họ. Tuy nhiên, đừng nghĩ mọi chuyện quá đơn giản như vậy. Bạn có thể sẽ nếm mùi ê chề đó.

Thiên Bình
Vận đào hoa của Thiên Bình trong tuần mới khá vượng. Với một số người còn độc thân, bạn sẽ được săn đón, hẹn hò tới tấp. Tuy nhiên, Thiên Bình hãy chắc chắn về tình cảm và cảm xúc của mình trước khi nhận lời bất kì lời tỏ tình nào nhé. Về công việc, Thiên Bình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được những hợp đồng béo bở. Ngoài ra, bạn cũng cần duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhé, họ chính là quý nhân của bạn trong công việc đấy.

Bọ Cạp
Chính sự chủ động và nhanh nhẹn của Bọ Cạp sẽ đem đến cho bạn nhiều thành công trong tuần mới này, đặc biệt thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Trong công việc, Bọ Cạp biết cách bày tỏ suy nghĩ của mình và hòa nhập tốt với môi trường. Chính vì thế bạn ghi điểm rất cao trong mắt mọi người. Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp cần mở lòng mình hơn để đón nhận những nhân duyên mới thay vì tự ti về bản thân mình.

Dự đoán tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 5/10 - 11/10: Song Ngư có thu nhập dồi dào, Thiên Bình có vận đào hoa vượng phát-2
Nhân Mã
Chìa khóa để thành công của Nhân Mã trong tuần mới này là hãy là chính mình. Khi tin tưởng vào bản thân, Nhân Mã sẽ tìm ra được hướng đi tốt nhất và thực hiện chúng một cách đầy tâm huyết. Công việc của bạn trong tuần có thể gặp không ít thử thách, nhưng đây chính là cơ hội để Nhân Mã thể hiện tài năng của mình cho cấp trên thấy. Còn về chuyện tình cảm, một số Nhân Mã độc thân đang bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn hoặc hẹn hò. 

Ma Kết
Quá nhiều việc xảy đến trong tuần này nên Ma Kết cần tập trung toàn bộ sức mạnh của mình vào đó để giải quyết. Ban đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy bất lực hoặc bối rối về những dự án đang bị tạm dừng. Thế nhưng, khoảng cuối tuần quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn tìm ra được hướng xử lý. Về chuyện tình cảm, với những Ma Kết đã có đôi, hai bạn sẽ nghiêm túc thảo luận về tương lai và cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng.

Bảo Bình
Công việc sẽ chiếm phần lớn thời gian của Bảo Bình trong tuần mới này. Dù nhiều phát sinh và rắc rối xảy ra nhưng bạn vẫn biết cách xử lý một cách hợp lý nhất. Đôi lúc Bảo Bình cảm thấy khá chán nản và mệt mỏi, nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu vì cuối tuần bạn sẽ nhận được một phần thưởng khá lớn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình cần đặt bản thân mình vào vị trí của đối phương để hiểu cảm xúc và suy nghĩ của họ.

Song Ngư
Chuyện tình yêu chính là yếu tố quan trọng giúp Song Ngư có một tuần mới hạnh phúc và viên mãn. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau làm những việc mà cả hai yêu thích. Hai bạn sẽ có một khoảng thời gian thực sự ý nghĩa trong tuần này. Nếu Song Ngư còn độc thân, đây là thời điểm bạn bắt gặp được một người rất đặc biệt. Về chuyện công việc, Song Ngư có thể hoàn thành tốt những dự án và nhiệm vụ được giao, nhờ thế bạn sẽ có một khoản thu nhập ổn định, dồi dào trong tuần này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-doan-tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-5-10-11-10-song-ngu-co-thu-nhap-doi-dao-thien-binh-co-van-dao-hoa-vuong-phat-162200410160450817.htm

Kim Ngưu

Song Tử

Tử vi

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.