Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/3 - 7/3: Tuổi Thìn có cơ hội thử những điều mới mẻ, tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình

Tuần đầu tiên của tháng 3 mang đến rất nhiều bất ngờ trong cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý
Đây là một tuần khá may mắn và thuận lợi với người cầm tinh con chuột, đặc biệt là trong chuyện tình cảm và tài vận. Tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn, đừng tham công tiếc việc mà quên mất không dành thời gian chăm sóc bản thân nhé. Đời sống tình cảm của người tuổi Tý cũng trở nên lãng mạn hơn trong tuần này, khoảng cách giữa hai bạn cũng được thu hẹp lại. Bên cạnh đó, trong tuần tuổi Tý nắm bắt được khá nhiều cơ hội để tăng tài vận của mình.

Tuổi Sửu
Tuần mới này là một tuần khá bình yên với người tuổi Sửu. Không có quá nhiều rắc rối xảy ra trong cuộc sống của bạn, vì thế bạn cũng đủng đỉnh và thư thái hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu biết rõ mình muốn gì và sẵn sàng đấu tranh cho điều đó, vì thế bạn sẽ đạt được hạnh phúc của mình. Về công việc, sự chăm chỉ và nỗ lực có thể bù đắp cho những khuyết điểm của tuổi Sửu và vì thế bạn có thể giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa hơn. 

Tuổi Dần
Một số rắc rối và trở ngại có thể xuất hiện trong cuộc sống của người tuổi Dần vào tuần này khiến bạn bối rối và không dám bước tiếp. Tuy nhiên, bạn bè và người thân sẽ tiếp thêm dũng khí cho người cầm tinh con hổ và bạn có thể xoay chuyển tình thế dễ dàng. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần hãy cứ chủ động thể hiện tình cảm của mình và dù kết quả có ra sao thì bạn cũng sẽ không hề cảm thấy hối hận chút nào. Trong công việc, nếu gặp khó khăn thì tuổi Dần hãy chủ động hỏi ý kiến và lời khuyên của những người đi trước nhé.

Tuổi Mão
Muốn tăng tài vận của bản thân trong tuần này thì tuổi Mão cần chủ động hơn. Nếu cứ ngồi im chờ đợi thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đấy. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão có thể sẽ nói ra những lời khiến đối phương bị tổn thương. Bạn cần tiết chế cảm xúc của mình và lắng nghe suy nghĩ của người ấy trước khi đưa ra bất kì lời phán xét nào. Công việc của tuổi Mão trong tuần khá thuận lợi, nhờ khéo léo trong giao tiếp mà bạn nhận được cảm tình của rất nhiều người. 

Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/3 - 7/3: Tuổi Thìn có cơ hội thử những điều mới mẻ, tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn là người có nhiều đam mê và sở thích, tuần mới này mở ra cho bạn cơ hội để có thể thử những điều mới mẻ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng bỏ cuộc giữa chừng, phần thưởng xứng đáng sẽ dành cho những người kiên trì đến cuối cùng. Với một số tuổi Thìn độc thân, trái tim của bạn có thể sẽ rung động với một người đặc biệt trong tuần này. Trong công việc, nhờ biết rõ những điểm yếu cũng như thiếu sót của bản thân nên tuổi Thìn sẵn sàng cải thiện và thay đổi để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

Tuổi Tỵ
Trong tuần này, một số chuyện không như ý đến với tuổi Tỵ và khiến bạn phiền lòng. Tuổi Tỵ hãy tìm đến một người bạn mà bạn tin tưởng để tâm sự cũng như trút bỏ những gánh nặng trong lòng. Tài vận của tuổi Tỵ có xu hướng giảm trong tuần này vì thế bạn trở nên lo lắng và nôn nóng muốn tìm cách tăng thu nhập. Tuổi Tỵ cần chú ý vừa kiếm tiền vừa kết hợp nghỉ ngơi nhé, quá thúc ép bản thân chỉ khiến bạn kiệt sức trước khi bạn có được thứ mình muốn mà thôi. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên hòa hợp hơn và mỗi ngày của cả hai đều ngọt ngào, lãng mạn hơn.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ trong tuần này dễ để xảy ra bất hòa với người thân trong gia đình. Lời khuyên dành cho bạn là cố gắng giữ bình tĩnh trong cả lời nói và hành động, nếu không bạn sẽ phải hối hận với những gì đã xảy ra. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ không nên "giận cá chém thớt" và làm tổn thương đối phương. Về công việc, tuổi Ngọ nên dũng cảm đấu tranh để giành lấy những cơ hội tốt thuộc về mình. Có như vậy bạn mới có thể hoàn thành được những mục tiêu mình đã đề ra từ trước.

Tuổi Mùi
Những người tuổi Mùi sẽ đưa ra được những lựa chọn và quyết định khôn ngoan trong tuần này. Đó là bởi con giáp này luôn biết chính xác những gì mình muốn và bạn có thể loại bỏ sự can thiệp từ người khác để được là chính mình. Trong công việc, tuổi Mùi phát huy hết khả năng làm việc nhóm của mình nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi ngày càng trở nên nồng nhiệt hơn, hai bạn đang cảm thấy không thể sống thiếu nhau mỗi ngày.

Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/3 - 7/3: Tuổi Thìn có cơ hội thử những điều mới mẻ, tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình-2Tuổi Thân
Những người tuổi Thân không nên so sánh bản thân mình với người khác. Điều này chỉ khiến cho bạn trở nên tự ti và không dám nắm bắt những cơ hội để thành công hơn trong cuộc sống. Trong công việc, sẽ có một vài bất đồng xảy ra giữa bạn và đồng nghiệp, lời khuyên dành cho bạn là nên nhượng bộ một chút. Về chuyện tình cảm, tuổi Thân và người ấy sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn, cả hai sẽ cùng nhau tâm sự rất nhiều điều trong cuộc sống và qua đó thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Tuổi Dậu
Những người cầm tinh con gà sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ bạn bè xung quanh vào tuần này. Vì thế cho dù bạn có gặp bao nhiêu khó khăn đi nữa thì cũng đều vượt qua được. Công việc của tuổi Dậu trong tuần này khá ổn định. Nhờ chăm chỉ học hỏi và cải thiện bản thân nên bạn không hoảng sợ trước bất kì vấn đề nào và có thể bình tĩnh xử lý ổn thỏa. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần gặp khá nhiều biến động, bạn và người ấy sẽ có vài bất đồng nho nhỏ nhưng chẳng ai trong cả hai muốn nhượng bộ.

Tuổi Tuất
Những người tuổi Tuất nên đặt ra cho mình một mục tiêu hoặc kế hoạch cụ thể để có động lực hành động. Nếu không, bạn sẽ luôn bối rối và cảm thấy mất hứng thú với cuộc sống. Trong công việc, nếu muốn được cấp trên trọng dụng và tin tưởng hơn, tuổi Tuất cần phải nỗ lực thể hiện bản thân mình. Về chuyện tình cảm, tuổi Tuất cần để ý đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương hơn. Bạn không nên áp đặt cảm xúc cá nhân của mình lên mối quan hệ, kẻo bạn sẽ đánh mất một người rất quan trọng với mình đấy.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi làm việc gì cũng nghiêm túc và có trách nhiệm nên bạn thu hoạch được rất nhiều thành công trong tuần này. Tuy quá trình học hỏi có gặp chút khó khăn nhưng tuổi Hợi vẫn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong công việc vào tuần này, thậm chí bạn còn được cấp trên công nhận và khen ngợi. Trong chuyện tình cảm, sau khi xa nhau một khoảng thời gian thì cuối cùng tuổi Hợi cũng đã có thể ở bên người ấy. Điều này khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-doan-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-1-3-7-3-tuoi-thin-co-co-hoi-thu-nhung-dieu-moi-me-tuoi-dau-nhan-duoc-su-giup-do-nhiet-tinh-162210103001815399.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.