Dù không quá giỏi nhưng 3 con giáp này luôn gặp 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa', thăng quan tiến chức ầm ầm

3 con giáp có tên dưới đây may mắn nhiều hơn tài năng, luôn được người khác giúp đỡ để thăng tiến trong sự nghiệp.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không phải người quá thông minh nhưng đổi lại họ vô cùng thân thiện, hòa đồng, đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Mão không bon chen, vụ lợi, sẵn sàng san sẻ khó khăn để người bên cạnh bớt gánh nặng. Vì vậy mà đi làm ở môi trường công sở nào bạn cũng được đồng nghiệp yêu mến. 

Dù không quá giỏi nhưng 3 con giáp này luôn gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thăng quan tiến chức ầm ầm-1

Làm việc vì đam mê và đầy trách nhiệm, không gây thị phi, không đòi hỏi và sẵn sàng học hỏi những việc chưa biết, không giấu dốt, tuổi Mão khiến cấp trên vô cùng hài lòng về bạn. Chính vì vậy mà đi đâu bạn cũng ghi được điểm, được nhiều người yêu mến, cấp trên luôn trao cho cơ hội lớn thậm chí tạo điều kiện nâng đỡ bạn thăng quan tiến chức. Cơ hội phát triển bản thân bắt đầu từ chính những sự nâng đỡ này.

TUỔI DẬU

Dậu ăn nói dễ nghe, ngoại giao giỏi, đi đâu cũng gây dựng được những mối quan hệ tốt. Đó là điều kiện giúp cho tuổi Dậu thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của mình. Đúng với tiêu chí "cần cù bù thông minh", tuổi Dậu khẳng định tác phong làm việc, tinh thần nhiệt huyết của mình chính là điều kiện giúp bạn có được vị trí tốt.

Dù không quá giỏi nhưng 3 con giáp này luôn gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thăng quan tiến chức ầm ầm-2

Hơn nữa, tuổi Dậu làm việc rất thật thà, không lươn lẹo, không hơn thua cũng không gây thị phi lại trung thành nên cấp trên rất tin tưởng. Nhờ sự nâng đỡ của cấp trên bạn từ người chưa biết nhiều thành người thạo việc, kinh nghiệm tích lũy dần cũng thành giỏi, thành tài. 

TUỔI TÝ

Tý là người khá chỉn chu trong công việc, dù không phải người thông minh quá, cũng không quá nhanh nhẹn nhưng sự cẩn thận giúp bạn làm đến đâu tốt đến đó. Chính vì điều này mà cấp trên hết sức hài lòng và luôn muốn giao công việc cho bạn với tinh thần "chậm mà chắc". 

Dù không quá giỏi nhưng 3 con giáp này luôn gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thăng quan tiến chức ầm ầm-3

Con giáp này có quý nhân giúp đỡ, đi đến môi trường nào cũng tìm được những người bạn tốt, phải nói đó là quý nhân của đời bạn. Những quý nhân này thực sự khiến cho bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Cấp trên của bạn đa phần là những người tốt, trân trọng người trung thành, chân thật. Bạn đúng là "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", gặp đúng người, đúng việc, đúng thời điểm mới phát triển công danh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tha khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/3-con-giap-khong-gioi-nhung-luon-duoc-thang-tien-nho-quy-nhan-n-216939.html

tuổi Dậu

Tuổi Tý

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.