Dù là nam hay nữ cứ có 3 nốt ruồi ở vị trí này “tiền đè chết người”, cả đời không sợ “cháy túi”

Dù là nam hay nữ cứ có những nốt ruồi này thì chắc chắn sẽ có mệnh "tiền đè chết người".

 Dù là nam hay nữ cứ có những nốt ruồi này thì chắc chắn sẽ có mệnh "tiền đè chết người".

Có nốt ruồi ở những vị trí này thì cả đời được hưởng phúc “tiền đè chết người” họ không bao giờ sợ cháy túi. Dưới đây chính là 3 vị trí đắc địa, ai mà có những nốt ruồi ở vị trí này thì dù là nam hay nữ đều có vận số phát đạt về tiền tài.

tu-vi-blogtamsu.jpg 5

1. Nốt ruồi ở huyệt thái dương

tu-vi-blogtamsu

Nốt ruồi ở vị trí huyệt thái dương màu đỏ chính là nốt ruồi phú quý. Khác với nốt ruồi màu đen hoặc màu nâu xám thì nốt ruồi son ở vị trí này khiến cả đời người này không gặp trắc trở, chướng ngại. Sự nghiệp của họ cũng sẽ được tương trợ rất lớn nhờ có nốt ruồi ở vị trí phúc lộc này. Sự nghiệp và tình duyên thuận lợi khiến con đường danh vọng, tài lộc của họ khiến nhiều người phải ghen tỵ đỏ mắt. Nếu họ làm kinh doanh thì sự nghiệp cũng thuận lợi làm lên như diều gặp gió. Theo số tuổi tăng lên mà mức độ kiếm được tiền của họ cũng ngày một nhiều hơn người khác.

2. Nốt ruồi ở giữa 2 đầu mày

tu-vi-blogtamsu.jpg 2

Người có nốt ruồi ở 2 đầu máy thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền. Sự nghiệp của những người này cũng thuận lợi hơn hẳn so với người khác. Dựa vào vận số mà tuổi còn trẻ những người này đã có thành tựu mà nhiều dành tâm huyết cả đời cũng chưa đạt được. Dù cho là sinh ra trong nhà quý tộc hay không thì họ về sau vẫn là người có quyền, có thế không bao giờ nghèo khó.

3. Gót bàn chân có nốt ruồi

tu-vi-blogtamsu.jpg 3

Người có nốt ruồi ở gót bàn chân thì trời sinh phú quý, tính tình tốt, dễ ở chung. Ông trời cũng ưu ái với những người này giúp họ cả đời không lo chuyện áo cơm. Nếu có 1 nốt ruồi thì là người thu được cả quyền lẫn thế. Người có 2 nốt ruồi ở bàn chân là người công thành danh toại, phú quý đầy nhà.Theo sử sách ghi lại, những người có 7 nốt ruồi ở chân là mang mệnh đế vương, thiên tử.

Nguyễn Linh/ Theo thethaovaxahoi.vn


tướng số

nốt ruồi

xem tướng nốt ruồi

nốt ruồi phú quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.