Dù nam hay nữ nếu sở hữu nét tướng này cực kỳ tài hoa, giàu có

Nếu bạn may mắn sở hữu 4 nét tướng dưới đây cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, chẳng bao giờ phải lo lắng tiền bạc.

Trán cao và rộng

Dù bạn là nam hay nữ thì khi sở hữu được một vầng trán cao, rộng, xương đầu cứng thì não rất phát triển, là tướng thông minh, giàu sang. Trong tính cách những người này họ khá tâm lý và chu toàn, cần cù tỉ mỉ nên nhận được sự tin tưởng của mọi người, sớm thành công, phát triển bản thân. Nếu là nữ thì đây là người tài giỏi khéo léo trong việc vun vén việc nhà. Nếu là đàn ông thì tài ba xuất chúng sớm muộn cũng làm nên sự nghiệp lớn.

Hai bên gò má cao, đầy đặn

Trong nhân tướng học khi nhìn vào gò má của phụ nữ, bạn cũng có thể phần nào đoán được đây có phải là người có tướng giàu sang hay không. Đặc biệt, trong nhân tướng học thì gò má biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Những người này đi đâu cũng có quý nhân phù trợ nên dễ dàng thăng quan phát tài giàu có.

Dù nam hay nữ nếu sở hữu nét tướng này cực kỳ tài hoa, giàu có-1
Mũi cao, đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Một người nếu như sở hữu tướng sống mũi thẳng, cao, lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn, phân biệt rất rõ so với thân mũi, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang là tướng đại phú quý cả cuộc đời sốn trong nhung lụa.

Người sở hữu tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, trí tuệ hơn người, nhanh nhẹn, chủ động, có tài lãnh đạo, hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín, nên đi đâu cũng có người yêu mến nâng đỡ.

Nhân trung rõ nét

Một người nếu sở hữu phần nhân trung này luôn nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ hóa lành. Họ có cuộc sống vô lo vô nghĩ, tuy không cố gắng nhiều nhưng tài vận cứ tự động tìm tới, không phải cất công đi tìm.

Dù nam hay nữ nếu sở hữu nét tướng này cực kỳ tài hoa, giàu có-2Những có nét tướng này thì từ tuổi trung niên trở đi, phụ nữ sở hữu đường nhân trung có đặc điểm này thường có sự nghiệp vững chắc, rộng mở, tiền vào như nước. Về hậu vận, họ sẽ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/du-nam-hay-nu-neu-so-huu-net-tuong-nay-cuc-ky-tai-hoa-giau-co-search/?id=294024

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.