Đúng 1/12 Âm lịch: 3 tuổi này số đỏ như son, cầu được ước thấy, chạm tay vào phú quý

Tháng 12 Âm lịch, thật may mắn cho những con giáp này khi số đỏ như son, thành công ngoài sức mong đợi.

Tuổi Mão

Đúng 1/12 Âm lịch: 3 tuổi này số đỏ như son, cầu được ước thấy, chạm tay vào phú quý-1

Người tuổi Mão tính tình cương trực, thẳng thắn. Mão là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Bản mệnh có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Mão có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu.

Đúng 1/12 Âm lịch, người tuổi Mão có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vậy may. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập. Những người làm công ăn lương nhờ các mối quan hệ mà tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, chốt được những hợp đồng quan trọng. Cho dù làm ăn nhỏ cũng buôn may bán đắt do nhu cầu của khách hàng gia tăng.

Tuổi Thân

Đúng 1/12 Âm lịch: 3 tuổi này số đỏ như son, cầu được ước thấy, chạm tay vào phú quý-2

Người tuổi Thân tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, bản mệnh khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, Thân lại không đủ kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, Thân thường nản lòng, nhụt chí.

Đúng 1/12 Âm lịch, người tuổi Thân được các sao may mắn chiếu mệnh. Thân có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc. Người tuổi Thân làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn. Bản mệnh cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội cho bản thân.

Chẳng những sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Thân còn có chuyện tình duyên ngọt ngào. Người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Dậu

Đúng 1/12 Âm lịch: 3 tuổi này số đỏ như son, cầu được ước thấy, chạm tay vào phú quý-3

Người tuổi Dậu là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Dậu cũng thông minh, nhanh trí. Bản mệnh mang số giàu sang, phú quý. Cho dù xuất thân trong những gia đình nghèo thì họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Đúng 1/12 Âm lịch, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, Dậu nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Sau nhiều khó khăn, chật vật, Dậu từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Những người độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-1-12-am-lich-3-tuoi-nay-so-do-nhu-son-cau-duoc-uoc-thay-cham-tay-vao-phu-quy.html

tuổi Dậu

Tuổi Thân

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.