Đúng 4/10 ngũ hành hòa hợp: 3 tuổi này được Thần Phật độ trì vạn điều thuận lợi

Những con giáp này được Thần Phật phù hộ độ trì nên trong ngày 4/10 sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.

Tuổi Mã

Đúng 4/10 ngũ hành hòa hợp: 3 tuổi này được Thần Phật độ trì vạn điều thuận lợi-1
Người tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Bản mệnh nói được làm được. Cho dù làm gì thì người tuổi Mão cũng giữ thái độ kiên trì, tận tâm đến cùng. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì người tuổi Mão sẽ nỗ lực hết sức mình để thực hiện.

Trong ngày 4/10 vận trình của người tuổi Mão có nhiều khởi sắc. Mão được quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, tài vận khởi sắc. Giai đoạn này Mão cần chú ý đến các mối quan hệ cá nhân. Năng lực tốt cùng với quan hệ rộng giúp Mão có nhiều cơ hội ký kết hợp đồng mới, tăng lương, thăng chức.

Người làm kinh doanh nên chú ý đến các cơ hội đầu tư, làm ăn đến với mình. Nếu mở rộng mạng lưới quan hệ Mão sẽ tìm được con đường phát triển sự nghiệp.

Tuổi Mùi

 

Đúng 4/10 ngũ hành hòa hợp: 3 tuổi này được Thần Phật độ trì vạn điều thuận lợi-2

Người tuổi Mùi có tính cách phóng khoáng, nhiệt huyết. Bản mệnh thích hợp để làm việc trong môi trường tự do, đòi hỏi sự sáng tạo cao. Bên cạnh đó, Mùi rất cầu tiến, có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mặc dù luôn trong trạng thái bận rộn và căng thẳng với công việc nhưng chỉ cần Mùi luôn làm việc tận tâm và nghiêm túc thì có thể vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Trong ngày 4/10 Mùi có thể đón nhận những cơ hội tốt trong công việc. Đó có thể là một cơ hội làm ăn hoặc đầu tư kinh doanh. Mùi sẽ khá bận rộn với những kế hoạch mới. Bản mệnh cũng nên chăm chỉ tạo dựng các mối quan hệ, không nên lơ là vì tiểu nhân vẫn luôn chờ đợi cơ hội để phá hoại.

Tuổi Hợi

Đúng 4/10 ngũ hành hòa hợp: 3 tuổi này được Thần Phật độ trì vạn điều thuận lợi-3
Người tuổi Hợi có tính cách thật thà, ngay thẳng và biết đối nhân xử thế. Bản mệnh cũng tốt bụng, không ngại giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Vì vậy mà Hợi cũng nhận được phúc báo trời ban, hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trong ngày 4/10 Hợi gặp may mắn liên tiếp. Công việc có nhiều tiến triển thuận lợi giúp Hợi đạt thành tích tốt. Một số người được cấp trên khen thưởng. Những người làm kinh doanh buôn may bán đắt, có cơ hội gặp đối tác uy tín. Nhờ làm ăn chăm chỉ, có tâm nên gặt hái nhiều thành quả tốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-4-10-ngu-hanh-hoa-hop-3-tuoi-nay-duoc-than-phat-do-tri-van-dieu-thuan-loi.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.