Đừng có dại mà gây thù chuốc oán với 3 cung Hoàng đạo này

Mỗi người khi gặp chuyện bất bình hay bị lừa dối cũng có những cách xử lí hoàn toàn khác biệt

Mỗi người khi gặp chuyện bất bình hay bị lừa dối cũng có những cách xử lí hoàn toàn khác biệt. Hãy xem trong 12 cung Hoàng đạo, ai là người nhất định “có thù tất báo“.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Hoàng đạo Bạch Dương dường như luôn thể hiện một tính cách vô tâm vô tư với những suy nghĩ giản đơn thậm chí là khi nói chuyện không hề mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, có gì nói nấy. Chính vì thế họ rất dễ khiến người khác ghen ghét hay chơi khăm. Nhưng một khi Bạch Dương bị chơi khăm như thế, họ sẽ không hề dễ dàng bỏ qua cho đối phương, họ sẽ thường tiến lại đối diện trực tiếp với người kia, bằng mọi giá phải nói chuyện cho ra lẽ, đòi lại mặt mũi mới chịu quay về.

Đừng có dại mà gây thù chuốc oán với 3 cung Hoàng đạo này - Ảnh 1.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thường mang tới một cảm giác hống hách, tự tin thậm chí là độc đoán. Sư Tử hay khiến người khác tưởng nhầm bản thân vô cùng kiêu ngạo, khó gần, thích một mình "giễu võ dương oai", luôn luôn khăng khăng làm theo ý mình không để ý tới mong muốn của người khác. Chính vì như thế Sư Tử rất dễ khiến nguời ta không vừa mặt, bày đặt nhiều trò hãm hại. Nhưng khi bị hãm hại như thế Sư Tử sẽ tìm tới tận cùng chân tơ kẽ tóc của đối phương để trả thù, nhất định không nhường họ một bậc thang để bước xuống làm hòa.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Đừng nhìn Thiên Bình hiền lành vô hại, nói chuyện thân thiện mà tưởng rằng họ dễ thân dễ gần. Thực chất bên trong mỗi Thiên Bình đều xuất hiện "cái tôi" muốn được làm trung tâm rất mạnh. Một người có cái tôi quá cao, nhận thức bản thân quá mạnh sẽ rất dễ không cần nể mặt người khác. Chính vì thế, Thiên Bình cũng sẽ khiến người khác không vừa mắt, ghen ghét. Tuy nhiên nếu như họ "gây thù" với Thiên Bình, họ sẽ vô cùng mệt mỏi với sự "ăn vạ" phiền phức của Thiên Bình.

Theo Trí Thức Trẻ


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.