Đúng hôm nay 1/12 âm, 3 con giáp bội thu tài lộc, sắm Tết khủng, 1 tuổi đen hết phần thiên hạ

Tết Dương lịch 2023 lại là cơ hội tốt nhất để bạn thể hiện tài năng, thu về khoản thưởng hời hĩnh.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hứng trọn lộc trời mà gặt hái được nhiều thành công ở mọi phương diện cuộc sống, nhất là với những người làm công ăn lương, được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng. Vất vả là điều khó tránh khỏi nhưng Tết Dương lịch 2023 lại là cơ hội tốt nhất trong tháng để bạn thể hiện tài năng, thu về khoản thưởng hời hĩnh.

Đúng hôm nay 1/12 âm, 3 con giáp bội thu tài lộc, sắm Tết khủng, 1 tuổi đen hết phần thiên hạ-1
Với những người làm kinh doanh tự do tạo ra bão đơn, làm việc quần quật cả ngày lẫn đêm nhưng lại không hề thấy mệt mỏi mà còn vui tươi, phấn khởi hơn bao giờ hết. Cứ thế phát huy thì chẳng mấy chốc bạn chiếm được ưu thế trên thị trường. Phương diện tình cảm lại càng hạnh phúc tràn đầy, với những người đã có gia đình sẽ có một chuyến du lịch gắn kết tình cảm giữa các thành viên cũng như để tổng kết một năm làm việc vất vả.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ có khoảng thời gian trước thềm năm mới tương đối suôn sẻ. Họ đã vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp, có thể coi như đã đ.ánh bại được bản thân trong quá khứ, có thể dùng thái độ tốt hơn để thay đổi hoàn cảnh sống.

Trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Mùi có quý nhân ở bên giúp đỡ, gia đình càng ngày càng hòa thuận, khúc mắc giữa họ và người nhà đã được giải quyết.

Đây cũng là thời gian có thể thúc đẩy gia đình hưng vượng, khiến mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc. Công việc của con giáp này và các thành viên trong gia đình sẽ diễn ra suôn sẻ, điều kiện kinh tế tốt hơn, cuộc sống được cải thiện.

Tuổi Dậu

Đúng hôm nay 1/12 âm, 3 con giáp bội thu tài lộc, sắm Tết khủng, 1 tuổi đen hết phần thiên hạ-2
Từ cuối năm nay đến Tết Nguyên Đán, sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu sẽ thuận buồm xuôi gió. Với năng lực xuất sắc, bất kể lúc nào, đi đến đâu, con giáp này cũng nổi bật. Họ cũng dùng sự kiên nhẫn và chân thành của mình để được mọi người tán thành, giúp cho sự nghiệp và việc kinh doanh thuận lợi hơn, kiếm tiền dễ dàng hơn.

Bắt đầu từ Tết Nguyên đán, con giáp tuổi Dậu sẽ có thể cùng gia đình sống một cuộc sống lý tưởng, không phải lo lắng bất cứ điều gì. Công việc kinh doanh của gia đình sẽ đặc biệt phát đạt, cuộc sống sẽ không gặp khó khăn gì.

Tuổi Tý

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Trong năm này, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-hom-nay-1-12-am-3-con-giap-boi-thu-tai-loc-sam-tet-khung-1-tuoi-den-het-phan-thien-ha.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.