Đừng "mơ" mà kiểm soát cuộc đời của 4 cung Hoàng đạo này, họ làm gì cũng có nguyên tắc riêng, bị chê cứng nhắc nhưng luôn là người chiến thắng cuối cùng

Những cung Hoàng đạo này luôn có chuẩn mực và nguyên tắc sống của riêng mình, không vì ai mà thay đổi. Đôi lúc bị chê là cứng nhắc nhưng đó lại là điểm mạnh, chìa khóa đưa họ đến gần hơn với thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 
Đừng mơ mà kiểm soát cuộc đời của 4 cung Hoàng đạo này, họ làm gì cũng có nguyên tắc riêng, bị chê cứng nhắc nhưng luôn là người chiến thắng cuối cùng-1Xử Nữ nổi tiếng là người sống có nguyên tắc riêng, dù cho vật đổi sao dời hay bất kỳ yếu tố ngoại cảnh nào cũng không khiến họ thay tâm đổi ý. Đối với Xử Nữ, càng kiểm soát sẽ càng dễ đánh mất họ bởi vì khi đó, họ sẽ cảm thấy bản thân như thể không được tôn trọng. Xử Nữ tự tin vào khả năng của chính mình nên họ xem trọng quan điểm của bản thân, họ cũng chấp nhận vấp ngã, trả một cái giá đắt rồi mới chịu thay đổi từng nguyên tắc mà mình đã đặt ra.

Dù trông bề ngoài có hơi cứng đầu nhưng nhìn về mặt tích cực, Xử Nữ rất có lập trường và chính kiến riêng. Họ kiên định đi trên con đường mình đã chọn, nỗ lực hết sức để đạt được điều mình mong muốn. Tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ cộng với cái đầu lạnh, có trách nhiệm trong công việc, Xử Nữ sớm hay muộn cũng chứng tỏ được năng lực của bản thân, nếu mọi chuyện có không đi theo ý muốn thì họ cũng rút ra cho mình được một bài học ý nghĩa. Lấy thất bại làm nền tảng để thay đổi hướng đi, dần dần cũng đưa Xử Nữ đến với cái đích mà họ mong muốn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 
Đừng mơ mà kiểm soát cuộc đời của 4 cung Hoàng đạo này, họ làm gì cũng có nguyên tắc riêng, bị chê cứng nhắc nhưng luôn là người chiến thắng cuối cùng-2Bạch Dương được nhận xét là một người sôi nổi, có tính cách vui tươi nhưng đôi khi lại hơi xốc nổi, có xu hướng kiểm soát người khác. Ngược lại, họ lại là những tâm hồn tự do, không muốn bị bất kỳ ai kìm kẹp. Bạch Dương có nguyên tắc và suy nghĩ của riêng mình, không có chỗ cho sự nhân nhượng đối với bất kỳ ai. Trong cuộc sống, nếu như ai đó không làm đúng ý, Bạch Dương sẽ cảm thấy khó chịu, thay đổi thái độ ngay lập tức. 

Bạch Dương về cơ bản là rất khó chiều nhưng thực tế thì họ cũng rất mạnh mẽ, chẳng cần ai chiều chuộng mà đơn giản là muốn làm theo ý mình thôi. Bản lĩnh của Bạch Dương nằm ở chỗ họ dám làm dám chịu, không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Dù có thất bại thì cũng tự trách mình chưa đủ năng lực, từ đó có động lực hơn để trau dồi bản thân. Không ngại thử thách hay thất bại, ngã ở đâu đứng lên ở đó chính là tinh thần thép đáng ngưỡng mộ ở Bạch Dương. Đây cũng là kim chỉ nam giúp cho cuộc đời của họ luôn tiến lên không ngừng, từng bước đạt được thành tựu khiến người ta ghen tị.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Đừng mơ mà kiểm soát cuộc đời của 4 cung Hoàng đạo này, họ làm gì cũng có nguyên tắc riêng, bị chê cứng nhắc nhưng luôn là người chiến thắng cuối cùng-3Cự Giải vốn là người sống tình cảm, hành xử đôi lúc bị nhận xét là cảm tính, khiến nhiều người khó chịu. Nhưng đó là con người thật của Cự Giải, họ không làm bất cứ điều gì để chiều chuộng ai, đối với họ, cảm xúc của bản thân là quan trọng nhất. Thông thường, Cự Giải không hay thể hiện ý kiến riêng của mình, không phải vì họ là người "ba phải" mà thực tế là họ không muốn làm phật lòng bất kỳ ai, không muốn ép uổng ai phải sống theo nguyên tắc của mình. Nhưng đôi khi cảm xúc lấn át lí trí, Cự Giải khi cảm thấy bị "tấn công" sẽ bật chế độ nuông chiều cảm xúc của bản thân mà khiến cho bầu không khí chung trở nên căng thẳng nhưng họ lại không nói cho mọi người biết lý do.

Cự Giải sống có nguyên tắc và chuẩn mực nhất định, họ làm việc gì cũng phải có kế hoạch hẳn hoi, không cho phép bản thân sống bốc đồng. Vậy nên, đây đôi khi là điểm yếu nhưng cũng là điểm mạnh của Cự Giải, tin tưởng vào bản thân, biết suy nghĩ trước sau và làm việc có trách nhiệm, chẳng trách họ luôn được cấp trên trọng dụng. Sự "lì lợm" ấy cũng chính là chìa khóa dẫn Cự Giải đến với thành công mà họ mong ước. Dù thỉnh thoảng bị nhận xét là cứng nhắc, khó chiều nhưng Cự Giải biết họ đang làm tất cả cho mình và tương lai của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đừng mơ mà kiểm soát cuộc đời của 4 cung Hoàng đạo này, họ làm gì cũng có nguyên tắc riêng, bị chê cứng nhắc nhưng luôn là người chiến thắng cuối cùng-4Ma Kết khá cứng đầu, lại sống có nguyên tắc nên khó có ai có thể làm họ thay đổi suy nghĩ, trừ khi chính bản thân họ nhận ra điều sai trái. Đó cũng là đặc trung của các cung Hoàng đạo thuộc hệ Đất: cứng nhắc, khô khan và quy củ, làm việc gì cũng theo ý mình. Đôi khi sự cứng nhắc của Ma Kết khiến người ta cảm thấy khó chịu vì cuộc hội thoại lúc nào cũng đi vào ngõ cụt, họ quá tự tin vào quan điểm của bản thân mà không chịu lắng nghe ý kiến của bất kỳ ai. Cứ làm theo những gì mình cho là đúng trước đã, sai thì sửa sau. 

Dù bị nhận xét sống quá nguyên tắc nhưng việc lên kế hoạch trước cho tất cả mọi việc, tuân theo chuẩn mực tốt nhất của riêng mình giúp Ma Kết có thể phát triển một cách bền vững, sóng to gió lớn cỡ nào cũng không làm họ khiếp sợ. Ngoài ra, việc giữ cho mình hình tượng hoàn hảo trong mắt mọi người đối với Ma Kết là vô cùng cần thiết bởi sẽ tạo được ấn tượng cho sếp và đồng nghiệp, từ đó con đường thăng tiến càng thêm rộng mở.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-mo-ma-kiem-soat-cuoc-doi-cua-4-cung-hoang-dao-nay-ho-lam-gi-cung-co-nguyen-tac-rieng-bi-che-cung-nhac-nhung-luon-la-nguoi-chien-thang-cuoi-cung-162212403073803143.htm

Xử Nữ

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.