Đúng ngày 10/1 Âm lịch: 3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, rót tiền đầy tay

Thần Tài xuất hiện trợ giúp cho những người tuổi này. Nhờ vậy mà tiền tài đầy tay, nhiều không đếm xuể.

Tuổi Tị

Đúng ngày 10/1 Âm lịch: 3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, rót tiền đầy tay-1

Người tuổi Tị bẩm sinh đã sở hữu những tài năng hơn người. Bản mệnh biết nhìn xa trông rộng lại hành động quyết đoán, dứt khoát. Tị cũng giỏi giao tiếp, biết cách đoàn kết mọi người trong hội nhóm.

Bản mệnh có tư chất lãnh đạo bẩm sinh. Lúc còn trẻ, Tị có thể hơi cao ngạo. Điều này khiến Tị dễ mắc sai lầm và gặp thất bại. Bước vào độ tuổi trung niên, người tuổi Tị dần trở nên vững vàng trong sự nghiệp.

Đúng ngày 10/1 Âm lịch, người tuổi Tị được sao may mắn chiếu mệnh nên vận khí ngày một tăng lên. Bản mệnh sẽ có những tiến bộ, đột phá trong công việc. Người tuổi Tị nếu làm ăn kinh doanh thì đầu tư đâu, sinh lời đó. Hàng hóa bán chạy giúp Tị thu hái bộn tiền. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng có thêm cơ hội tiếp cận giống con vật, giống cây trồng tốt.

Tuổi Tý

Đúng ngày 10/1 Âm lịch: 3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, rót tiền đầy tay-2

Người tuổi Tý chăm chỉ, tích cực trong công việc. Bản mệnh được biết đến với tinh thần học tập, làm việc nghiêm túc, cầu thị. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, Tý cũng chấp nhận khó khăn, thử thách. Vậy nên người tuổi Tý có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp sau tuổi 35.

Đúng ngày vía thần Tài, người tuổi Tý nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Bản mệnh nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Người làm công ăn lương cũng có thêm công việc để kiếm thêm thu nhập.

Trong khi đó, người làm kinh doanh nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn, hứa hẹn sẽ sinh lời trong thời gian tới. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, người tuổi Tý làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Tuổi Hợi

Đúng ngày 10/1 Âm lịch: 3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, rót tiền đầy tay-3

Người tuổi Hợi có lòng bao dung, nhân ái và cực kỳ tốt bụng. Khi người khác nhờ giúp đỡ, người tuổi Hợi hiếm khi từ chối. Người tuổi Hợi thật thà ngay thẳng, công tư phân minh. Cũng bởi vì vậy nên Hợi được những người khác tin tưởng.

Đúng ngày 10/1 Âm lịch, người tuổi Hợi nhận đại phúc, đại hỷ. Bản mệnh làm ăn gặp thời gặp thế nên kiếm được bộn tiền. Người làm công ăn lương cũng thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý.

Nếu có gặp khó khăn, trắc trở, người tuổi Hợi cũng được quý nhân phù trợ, sớm tai qua nạn khỏi. Người làm đầu tư kinh doanh dự báo sẽ sớm sinh lời lớn. Người tuổi Hợi nên tranh thủ nắm bắt cơ hội làm ăn để tiếp tục nhận được hợp đồng, dự án béo bở với nguồn thu dồi dào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao


Tuổi Tị

tuổi Hợi

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.