Đúng ngày 1/9 Âm lịch, 4 con giáp này "đạp trúng hố vàng", tài lộc nhân đôi, sớm muộn cũng phát tài

Vào ngày đầu tháng 9 Âm lịch, 4 con giáp này tha hồ rước lộc vào nhà, tiền bạc rủng rỉnh.

1. Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thông báo người tuổi Mùi sẽ bất ngờ được Thần Tài gọi tên ban lộc. Theo đó, bản mệnh này sẽ liên tục nhận được tin vui tài chính vào thời điểm cuối ngày. Tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tuy nhiên, bản mệnh này cũng nên đề phòng tiểu nhân quấy phá trong ngày hôm nay. 

Vốn là người thông minh, chẳng ngại khó nên dù phải đối mặt với thách thức nào thì  tuổi Mùi  cũng có thể vượt qua, gặt hái được thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. 

Dẫu vậy, để có thể kéo dài chuỗi ngày hưởng tài lộc, tuổi Mùi cần phải có các kế hoạch cụ thể để thực hiện một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. Nếu đủ chăm chỉ và cố gắng, vận may tài lộc của con giáp này sẽ càng thăng tiến, thu nhập cũng tăng theo cấp số nhân vào tháng 9 này.

2. Tuổi Dậu

Ngày hôm nay 1/9 âm lịch, vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Dậu. Nhờ cát tinh chiếu mệnh nên bản mệnh này sẽ đón nhận nhiều tin vui, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn.

Đúng ngày 1/9 Âm lịch, 4 con giáp này đạp trúng hố vàng, tài lộc nhân đôi, sớm muộn cũng phát tài-1

Trên phương diện tài lộc, công việc kinh doanh của con giáp này sẽ có nhiều khởi sắc, có thể "va" phải khá nhiều quý nhân nên hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào. Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều.  

Không chỉ giỏi kiếm tiền, người tuổi Dậu còn rất giỏi tiết kiệm. Do đó, những người đang trong hoàn cảnh khốn khó trong thời gian vừa qua có thể nắm bắt cơ hội này để có thể đổi vận. Nếu biết cách chi tiêu, tiết kiệm hợp lý thì sớm muộn cũng có thể vượng phát trong thời gian tới.

Giai đoạn này, tuổi Mùi chớ nên ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, không ngừng cố gắng và rèn luyện bản thân. Khao khát kiếm tiền mạnh mẽ sẽ giúp họ có thể nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, từ đó tài lộc sẽ không bao giờ cạn.

3. Tuổi Thân

Nhờ có thần Tài trợ sức mà tình hình tài chính của người tuổi Thân hôm nay bỗng trở nên rất rực rỡ. Theo đó, ngày 1/9 âm lịch này, bản mệnh này dễ gặp được quý nhân và có thêm cơ hội để thăng hoa về mặt tài chính. 

Dù bản mệnh này là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu, nhận được những dự án mới. Vì vậy, cơ hội để họ nhận thêm hoa hồng là rất lớn. Hơn hết, nếu bạn mệnh này biết dung hòa và mở rộng các mối quan hệ xung quanh, họ sẽ là quý nhân giúp người cầm tinh con khỉ hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian sắp tới.

Đúng ngày 1/9 Âm lịch, 4 con giáp này đạp trúng hố vàng, tài lộc nhân đôi, sớm muộn cũng phát tài-2

Ngày hôm nay, vận trình tài lộc của bản mệnh này khá vượng, nên cần tập trung để nắm bắt cơ hội. Nếu có ý định đầu tư hay làm ăn kinh doanh, cầu tài lộc thì tốt nhất nên nắm bắt thời điểm này để đạt được mục tiêu của mình.

4. Tuổi Tuất

Tử vi ngày 1/9 âm lịch cho thấy mọi thứ Tuổi Tuất làm đều có kết quả như ý. Trong công việc, nhờ được Cát tinh sẽ soi chiếu nên mọi chuyện trong ngày này với họ sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn, thậm chí còn được cấp trên đánh giá cao. 

Không những thế, may mắn cũng gọi tên bản mệnh này ở phương diện tài chính. Những người làm công ăn lương dễ được cấp trên tuyên dương, trọng thưởng. Trong khi đó, những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thì “đắc tài, đắc lộc”, tiền đổ về như nước. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh này không nên chần chừ bởi đây có thể là cơ hội để họ phát tài vào thời gian tới.

Hơn hết trong hôm nay, mọi vấn đề về tiền bạc của tuổi Tuất cũng được giải quyết một cách uyển chuyển. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của con giáp này đều may mắn thuận lợi.  Có được điều này một phần là nhờ họ phát huy được tư duy tính toán của mình. Cộng với thần Tài trợ sức nên có thể đem lại lợi nhuận và thăng tiến trong tài chính.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dung-ngay-1-9-am-lich-4-con-giap-nay-dap-trung-ho-vang-tai-loc-nhan-doi-som-muon-cung-phat-tai-193231015075327509.htm

tuổi Dậu

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.