Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp phú quý bủa vây, tiền nhiều vô kể

Những con giáp này có nhiều cơ hội làm giàu, đổi đời sau một đêm, khiến ai cũng ngưỡng mộ vào đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch.

Những con giáp này có nhiều cơ hội làm giàu, đổi đời sau một đêm, khiến ai cũng ngưỡng mộ vào đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch.

Tuổi Sửu

Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp phú quý bủa vây, tiền nhiều vô kể-1

Trước khi rằm tháng 10 âm lịch tới, đã có những biến động không nhỏ xảy ra với người tuổi Sửu. Vận thế của con giáp này tuy không quá xấu nhưng cũng không hề có bất cứ đột phá hay sự khởi sắc đáng kể nào, và bạn vẫn đang dậm chân tại chỗ uể oải chờ đợi.

Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch, tài vận và phúc khí của người tuổi Sửu tiến triển theo chiều hướng tốt. Cả sự nghiệp và chuyện tình cảm của con giáp này sẽ xoay chuyển 180 độ.

Mọi nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, giúp cho người tuổi Sửu cảm thấy sảng khoái và tự tin hơn. Một loạt tin vui sẽ lần lượt gõ cửa nhà bản mệnh. Càng mong mỏi và khát khao điều gì, chuyện đó càng có cơ hội trở thành hiện thực bấy nhiêu.

Tuổi Dần

Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp phú quý bủa vây, tiền nhiều vô kể-2

Sự nghiệp của con giáp này sẽ dần có những bước tiến mới vào đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch. Bạn sẽ nhận được sự chú ý, hỗ trợ của cấp trên trong công việc. Đi kèm với những công việc, dự án mới này, bạn sẽ nhận được khoản thù lao xứng đáng.

Thời điểm này, bất kể làm việc gì tuổi Dần cũng được các vị thần may mắn chiếu cố. Những chuyện tốt lành sẽ đến với họ tới tấp, đem lại cho họ vô số các cơ hội tốt trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Nếu biết nắm bắt tốt, người tuổi Dần có thể kiếm được những khoản tiền mà trước đây họ không dám nghĩ tới, thậm chí đổi đời, trở thành đại gia.

Tuổi Ngọ

Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp phú quý bủa vây, tiền nhiều vô kể-3

Rằm tháng 10 âm lịch này, nhờ Phúc tinh cao chiếu, tài vận của tuổi Ngọ sẽ sinh sôi gấp bội phần. Trời không phụ lòng người, bạn càng nỗ lực nhiều bao nhiêu thì vận may lại mỉm cười nhiều bấy nhiêu.

Năng lực của người tuổi Ngọ đã khiến cho bạn có cú lội ngược dòng ngoạn mục vào đúng ngày rằm, cho dù đầu tháng mọi chuyện dường như quá ảm đảm.

Khi mạnh dạn đầu tư vào các dự án bạn đã cố công tìm hiểu suốt thời gian qua, mỗi lần xuống tiền là bản mệnh sẽ lại thu về nhiều gấp bội.

Tuổi Dậu

Đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch: 4 con giáp phú quý bủa vây, tiền nhiều vô kể-4

Nhờ vượng vận quý nhân, đúng ngày rằm tháng 10 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ có hoạn lộ hanh thông, tài vận dồi dào, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, may mắn bứt phá tháng này.

Vào ngày hôm đó sẽ có một quý nhân từ phương xa đem tới cho bạn và gia đình bạn một tin vui bất ngờ, có thể là cấp trên đề bạt hay hỷ sự tốt lành.

Không những thế, trong thời gian từ rằm tháng 10 âm lịch tới cuối năm, bạn sẽ có cơ hội vàng để tạo dựng sự nghiệp vững chắc nhờ những mối quan hệ tuyệt vời với đối tác. Hãy cố gắng nắm bắt nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo VietNamNet


con giáp

con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.