Đúng Rằm tháng Giêng: 3 con giáp là con cưng của Phật Bà, gom hết lộc lá trong thiên hạ

Đúng dịp Rằm tháng Giêng, những con giáp này đón tài lộc dồi dào, vận trình thăng hoa.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, đôn hậu. Con giáp này rất rộng lượng, hay giúp đỡ người khác. Bản mệnh sống tự do, phóng khoáng nên luôn được mọi người yêu quý, tôn trọng. Nhờ năng lực và sự chăm chỉ, bản mệnh sớm gây dựng được sự nghiệp vững chắc.

Con giáp này luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trong công việc.

Đúng Rằm tháng Giêng: 3 con giáp là con cưng của Phật Bà, gom hết lộc lá trong thiên hạ-1
Tử vi dự báo rằng, đúng Rằm tháng Giêng, tuổi Hợi có nhân duyên vượng, gặp được người tốt, quý nhân nâng đỡ.

Bản mệnh làm ăn ngược xuôi, hơi vất vả nhưng đổi lại có thêm cơ hội kiếm tiền. Nếu nắm chắc các cơ hội, bản mệnh có thể gánh vàng gánh bạc về nhà, cuộc sống no đủ, không phải lo nghĩ.

Tuổi Tý

Đúng Rằm tháng Giêng: 3 con giáp là con cưng của Phật Bà, gom hết lộc lá trong thiên hạ-2
Người tuổi Tý đa phần đều ngay thẳng. Đôi khi lời nói của họ có thể làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, tuổi Tý vừa có tài vừa sáng tạo. Dù làm gì, họ cũng có thể gặt hái được thành công. Dù ở đâu, bản mệnh cũng được mọi người yêu quý. Trong cuộc sống, tuổi Tý không ngại khó khăn, thử thách. Họ luôn giữ bình tĩnh để suy xét các vấn đề một cách cẩn thận.

Tử vi dự báo rằng, tuổi Tý làm ăn phát đạt. Con giáp này có nhân duyên vượng, thu nhập cũng tăng cao.

Tuổi Thìn

Đúng Rằm tháng Giêng: 3 con giáp là con cưng của Phật Bà, gom hết lộc lá trong thiên hạ-3
Tuổi Thìn giàu nhiệt huyết, đặc biệt hấp dẫn trước người khác. Con giáp này giỏi giao tiếp, có tài thuyết phục. Họ sớm bộc lộ khả năng lãnh đạo, có thể dẫn dắt tập thể. Đến tuổi trung niên, tuổi Thìn có thể trở thành lãnh đạo được nhiều người kính nể.

Tử vi dự báo rằng đúng Rằm tháng Giêng, tuổi Thìn thu hút được nhiều tài lộc, của cải gia tăng. Bản mệnh gặp nhiều chuyện vui, làm ăn phát đạt. Tuổi Thìn có nhân duyên tốt, ra cửa gặp quý nhân.

Tuổi Thìn từng bước tạo ra bước ngoặt trong công việc, sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-ram-thang-gieng-3-con-giap-la-con-cung-cua-phat-ba-gom-het-loc-la-trong-thien-ha.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.