Đúng Rằm Tháng Giêng: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, đổi vận hút sạch tiền thiên hạ

Từ Rằm tháng Giêng trở đi, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, đổi vận sang giàu.

Tuổi Thân

Đúng Rằm Tháng Giêng: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, đổi vận hút sạch tiền thiên hạ-1

Đối với những người tuổi Thân, ngày Rằm tháng Giêng năm nay là ngày Lục Hợp với Tỵ. Vậy nên trong ngày này, những người tuổi Thân gặp cát lành thuận lợi.

Những người tuổi Thân thường có sự thông minh, lanh lợi nên dễ đạt được điều mình mong cầu. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng được sự ủng hộ của mọi người bởi sự nóng nảy và hiếu thắng.

Ngày Rằm tháng Giêng năm nay là cơ hội cho người tuổi Thân, thu hết năng lượng từ sự tương trợ của quý nhân, con giáp này có thể bứt phá hơn nữa.

Tuổi Dậu

Đúng Rằm Tháng Giêng: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, đổi vận hút sạch tiền thiên hạ-2

Trong 12 con giáp thì người tuổi Dậu có năng lượng chiêu tài vượng lộc vô cùng mạnh. Đây là con giáp có số mệnh tụ tài đắc lộc, nhất là tới năm 2023 này thì vận khí đương lên, mọi sự thuận buồm xuôi gió, guồng quay vào đúng chỗ, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở, hiềm khích lâu ngày được tháo gỡ, vận trình trước mắt tươi sáng rực rỡ vô cùng.

Đặc biệt, cột mốc thể hiện sự biến chuyển đầu tiên trong năm Quý Mão chính là rằm tháng Giêng. Sau dịp này, người tuổi Dậu được cát tinh cao chiếu, quý nhân tụ vầy, đảm bảo 2023 sẽ là 1 năm đại phát lộc đối với những người tuổi con gà…

Tuổi Tỵ

Đúng Rằm Tháng Giêng: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, đổi vận hút sạch tiền thiên hạ-3

Một dấu hiệu đáng mừng cho người tuổi Tỵ khi kết thúc chuỗi ngày đen đủi. Chỉ một chút khởi sắc nhưng cũng là dấu mốc quan trọng, một sự khởi đầu mới.

Cát Tinh chiếu tới những người tuổi Tỵ trong ngày Rằm tháng Giêng mang đến cơ hội trong sự nghiệp. Bạn hãy bứt phá để đạt được những mục tiêu của mình.

Một số trục trặc nhỏ có thể khiến bạn mất năng lượng, nhưng đừng vì thế mà bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tuổi Tuất

Đúng Rằm Tháng Giêng: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, đổi vận hút sạch tiền thiên hạ-4

Bước qua năm Quý Mão, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ bước sang trang mới với nhiều hy vọng hơn.

Cụ thể, qua Rằm tháng Giêng, tuổi Tuất sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn, trong năm nay sẽ cá kiếm được khoản tiền lớn, giúp sự nghiệp thăng tiến rực rỡ. Từ giữa năm, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phương xa, tạo điều kiện làm giàu và gặt hái được những điều tốt đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-ram-thang-gieng-4-tuoi-ca-chep-hoa-rong-doi-van-hut-sach-tien-thien-ha.html

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

Tuổi Tuất

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.