Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn

Xòe tay ra và chiêm nghiệm thử xem điều thú vị nào đang chờ đợi bạn.

Mọi người thường "kháo" nhau rằng người có hình chữ M trong lòng bàn tay sẽ rất đặc biệt về tài năng và tính cách. Liệu đó có phải lời đồn? Và theo thuật xem tướng tay, đã giải thích ra sao về kí tự xuất hiện trên lòng bàn tay?

Các đường chỉ tay chính trên bàn tay gồm:

- Đường sinh mệnh

- Đường vận mệnh

- Đường tình cảm

- Đường trí tuệ

- Đường công danh

Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn-1
Đường chỉ tay chữ M được hình thành bởi đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình cảm.

Điều đầu tiên, người có hình chữ M trong lòng bàn tay trái hay phải đều mang trong mình những kĩ năng đặc biệt. Người có cả ở hai tay thì càng vô cùng xuất chúng.

Những người có đường chỉ tay hình chữ M được ban phước với sự may mắn và phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Có điểm thú vị chung ở những người có đường chỉ tay hình chữ M là nhiều trong số họ theo đuổi các công việc trong lĩnh vực pháp lý, chính trị và thành công tiến lên các vị trí quản lý hàng đầu.

Không chỉ là người có kỷ luật, động lực cá nhân tốt, họ còn sở hữu nhiều năng khiếu, có trực giác phi thường. Chính vì vậy, khi họ nỗ lực hết mình, đặt trái tim và tâm trí vào việc bản thân làm sẽ đạt được nhiều thành công.

Hơn nữa, những người có lòng bàn tay có chữ M là bậc thầy khi nhìn thấu sự dối trá và lừa lọc.

Người sở hữu lòng bàn tay hình chữ M, đặc biệt là phụ nữ có trực giác rất nhạy bén. "Giác quan thứ 6 của họ tinh tế và sâu sắc có thể "bắt bài" những lời dối trá không trung thực. Sự đặc biệt của họ dễ lan tỏa năng lượng đến xung quanh và cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng không vì thế mà họ thiếu cảnh giác với những người có ý định tính kế họ.

Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn-2

Khí chất luôn đặc biệt

Dù là đàn ông hay phụ nữ, ngoại hình có xuất chúng hay không, những người sở hữu chỉ tay chữ M luôn có thần thái và khí chất nổi bật với những người xung quanh. Cách đi đứng, nói chuyện, cử chỉ họ luôn tỏa ra tần sóng thu hút người khác.

Khả năng cân bằng

Chữ M tượng trưng cho sự cân bằng rất tốt. Những người như vậy sống tình cảm, tốt bụng nhưng họ cũng rất lý trí và suy nghĩ logic, tích cực. Họ biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, những cá tính cũ và hoàn thiện những điều mới của bản thân.

Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn-3
Số mệnh của người sở hữu đường chỉ tay chữ M

Năng lực lãnh đạo

Những người sở hữu chỉ tay chữ M có óc phán đoán nhanh nhạy, tầm nhìn xa, bởi vậy từ trong tố chất của họ đã toát ra khả năng lãnh đạo cực tốt.

Những người nổi tiếng có khả năng lãnh đạo tốt như vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama, Chủ tịch kiêm Kiến trúc sư trưởng phần mềm của tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft Bill Gates.

Không chỉ giỏi lãnh đạo, họ còn có năng lực giao tiếp hơn người, được nhiều người yêu mến.

Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn-4

Sở hữu may mắn hơn người

Không phụ thuộc vào năng lực của bản thân, mặc dù những người có lòng bàn tay chữ M cũng trải qua nhiều cực nhọc để đạt được thành công, thì họ vẫn luôn có những "vựa" may mắn xoay quanh mình. Đường chỉ tay càng đậm, hình chữ M càng rõ nét và lòng bàn tay đầy đặn thì người đó càng có nhiều phúc khí.

Nhiều triển vọng

Nếu nói về sở hữu những tài năng những người có chỉ tay hình chữ M có nhiều tài lẻ. Sự nhanh nhạy, quan điểm rõ ràng, tinh tế giúp họ có thể gặt hái được thành công ở phương diện, ngành nghề. Không chỉ lĩnh vực chính trị, pháp lý, ngoại giao, họ còn bùng nổ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, khoa học.

Đường chỉ tay hình chữ M tiết lộ nhiều sự thật thú vị về công danh và sự nghiệp của bạn-5

Làm từ thiện

Một điểm chung khác của những người sở hữu chỉ tay chữ M là họ thích làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, không để lỡ các nhân tài tiềm năng.

Lòng tốt bụng của họ cùng với những nỗ lực bản thân để cải thiện cuộc sống, đóng góp nhiều cho xã hội, phúc khí với họ rất nhiều. Bởi vậy, càng về già, họ càng thành công và có hậu.

Thử xem lòng bàn tay của bạn có hình chữ M không nhé. Chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình của bạn, thử đọc lòng bàn tay của họ, điều đó thật sự thú vị và biết đâu bạn sẽ hiểu thêm về người mình quan tâm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duong-chi-tay-hinh-chu-m-tiet-lo-nhieu-su-that-thu-vi-ve-cong-danh-va-su-nghiep-cua-ban-2220202860311519.htm

đường chỉ tay

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.