Duyên ngầm của phụ nữ sinh can Kỷ trong năm Canh Tý 2020: Người giúp chồng thành công trong sự nghiệp, người được phú quý tài lộc gõ cửa mỗi ngày

Vận hạn của phụ nữ sinh năm Kỷ sẽ thay đổi như thế nào khi bước sang năm Canh Tý 2020?

Vận hạn của phụ nữ sinh năm Kỷ sẽ thay đổi như thế nào khi bước sang năm Canh Tý 2020?

Năm Canh Tý đã cận kề, chẳng còn mấy thời gian nữa sẽ bước sang năm 2020 nhiều thay đổi mới mẻ. Khi năm mới đến, vận hạn và may mắn sẽ khác nhau đối với mỗi người. Điều này cũng không ngoại trừ đối với người phụ nữ sinh năm Kỷ.

Mỗi người sinh ra đều hưởng phúc lộc và vận hạn khác nhau. Điểm chung là tất cả mọi người đều mong ước và nỗ lực cho mình một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ và hạnh phúc.

Người được trời phú cho năng lực hơn người, người được thiên hạ yêu quý và nể phục. Đối với phụ nữ sinh năm Kỷ, hẳn là được ưu ái không ít khi người tuổi này được nhiều may mắn, phúc lộc lẫn số mệnh vượng phu ích tử.

Tuổi Kỷ Mão (1999) - mệnh Thành Đầu Thổ
Phụ nữ tuổi Kỷ Mão tính tình mềm mỏng, ôn hòa lại thông minh khéo léo nên được nhiều người yêu quý. Số mệnh tuổi này về hậu vận được ấm no và thư nhàn. 

Chính vì sự thông minh và hiểu biết của mình, tuổi Kỷ Mão cũng có nhiều người đạt được học vị cao. Người tuổi này hay làm việc thiện, vô tư giúp đỡ người khác gặp khó khăn mà không hề tư lợi cá nhân.

Bản tính con người cũng giúp tuổi này khá thích hợp với những nghề về khoa học xã hội và chính trị.

Duyên ngầm của phụ nữ sinh can Kỷ trong năm Canh Tý 2020: Người giúp chồng thành công trong sự nghiệp, người được phú quý tài lộc gõ cửa mỗi ngày-1
Tuổi Kỷ Mão cần chú ý ngôn từ ngoại giao trong năm Canh Tý tránh hạn thị phi

Tính cách người Kỷ Mão không thích tranh đấu và gánh trách nhiệm, nội tâm dễ mất kiểm soát, hay bị cảm xúc chi phối, nhất là những năm tháng trẻ tuổi. Tuy vậy, số người Kỷ Mão luôn no đủ, càng về già càng giàu có. Nhà cửa thay đổi nhiều lần nhưng mang hướng tích cực, khang trang, dư dả.

Phụ nữ tuổi Kỷ Mão thích ăn diện, cũng có gu thẩm mỹ. Tuổi này chu đáo và khéo tay. Nếu có người vợ tuổi Kỷ Mão, người chồng sẽ thường được thưởng thức những món ăn do công sức vợ mình chăm chút mỗi ngày.

Tuổi Kỷ Mão sống xa cha mẹ mới hay, được "tự do" để phát triển bản thân mình. Mặc dù khéo léo, ôn hòa nhưng hạnh phúc đến với tuổi Kỷ Mão khá muộn.

Do mang đậm trong mình tính chất của Thành Đầu Thổ, tuổi Kỷ Mão ý thức sâu sắc được cá tính của mình, bản tính cũng khó thay đổi trong một sớm một chiều.

Tuổi Kỷ Mão không hợp với tuổi Dần, Tỵ, Ngọ và Dậu vì tính cách và suy nghĩ khác biệt nhau nhiều. Tuổi này có thể kết hợp với tuổi Mão và tuổi Thìn sẽ mang lại nhiều thuận lợi.

Bước sang năm Canh Tý, tuổi Kỷ Mão được nhiều điều như ý, gặp lợi lộc, có thể tính toán đầu tư công việc hoặc dự định cá nhân. Tuy vậy, cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói khi làm việc hoặc xã giao, bởi có hạn tai tiếng thị phi.

Tuổi Kỷ Tỵ (1989) - Đại Lâm Mộc
Phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ nổi tiếng là thông minh, sáng dạ, cần cù và chăm chỉ. Sự thông minh ở phụ nữ tuổi này có đủ sắc sảo, có đủ giảo hoạt tính toán để giành được thứ mình muốn.

Cuộc đời phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ ít khi nghèo khó, càng về sau càng giàu có. Số mệnh sở hữu nhiều điền sản, đất đai khang trang nhưng sẽ có nhiều lần thay đổi.

Tuổi này sống xa sinh quán thì thuận lợi, nhiều phát đạt. Suy nghĩ và tính cách cũng thích cuộc sống của riêng mình, xa cách anh em, người thân.

Mang tính chất của Đại Lâm Mộc trong mình, phụ nữ Kỷ Tỵ cá tính và khá bướng bỉnh và có chính kiến riêng của mình.

Duyên ngầm của phụ nữ sinh can Kỷ trong năm Canh Tý 2020: Người giúp chồng thành công trong sự nghiệp, người được phú quý tài lộc gõ cửa mỗi ngày-2
Phụ nữ Kỷ Tỵ gặp nhiều may mắn, thuận lợi năm Canh Tý

Sự thông minh, sáng tạo và khôn khéo ngoại giao nhưng thực chất khó tin tưởng người khác của tuổi Kỷ Tỵ dễ khiến tiền hậu bất nhất nên khó có bạn tâm giao thực sự.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với các tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ và Sửu. Tuổi này với tuổi Thân khó thân vì cảnh giác nhau. Tuổi Thân thông minh, dễ đoán được tính cách người khác nên tuổi Tỵ khó qua mắt được những người tuổi Thân. Vì thế kết hợp sâu của hai tuổi này khó thành.

Phụ nữ Kỷ Tỵ có sự mềm mỏng, ôn hòa mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải yêu thích. Họ luôn mang lại cho đàn ông cảm giác che chở và được tôn trọng. 

Tuổi này cố gắng sống có phúc, tích đức sẽ qua được các hung họa vào những năm tuổi 35, 36 và 50.

Bước sang năm Canh Tý, tuổi Tỵ đường công danh dễ đạt, may mắn nhiều điều. Hạn trong năm của tuổi này không ít, nhưng được hưởng phúc đức nên đều qua khỏi.

Tuổi Kỷ Mùi (1979) - Thiên Thượng Hỏa
Xét về phúc lộc trời ban, tuổi Kỷ Mùi được hưởng nhiều đặc ân khác biệt so với các tuổi khác trong can Kỷ. Phụ nữ tuổi Mùi có học vị cao lại khéo léo mềm mỏng, rất được lòng mọi người.

Phụ nữ tuổi Kỷ Mùi không những giỏi tề gia nội trợ, mà chăm sóc vun vén gia đình còn là sở thích của họ. Biết làm dáng, có gu thẩm mỹ cao và trong chuyện dạy dỗ con cái rất khéo léo. Có người đàn ông nào mà không muốn lấy một người vợ tuổi Kỷ Mùi trong khi họ như một báu vật bao người khát khao.

Đồng thời, bản tính người tuổi Kỷ Mùi dễ cảm thông với người khác, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều niềm vui nỗi buồn. Lòng bao dung, vị tha và độ lượng với lỗi lầm của người khác rất lớn ở tuổi Kỷ Mùi. Tuy vậy, phụ nữ tuổi này lại dễ bi quan, lo lắng, chỉ mong muốn cuộc sống êm ấm, yên bình. Phụ nữ tuổi này được người khác yêu mến vì tính cách dịu hiền, từ tốn của mình.

Số mệnh người tuổi Kỷ Mùi rất có duyên với nghề văn hóa, văn nghệ và văn học. 

Duyên ngầm của phụ nữ sinh can Kỷ trong năm Canh Tý 2020: Người giúp chồng thành công trong sự nghiệp, người được phú quý tài lộc gõ cửa mỗi ngày-3
Phụ nữ Kỷ Mùi năm Canh Tý được nhiều phúc báo, thuận lợi trong kinh doanh và cuộc sống

Khi bình thường, số mệnh tuổi này cũng no đủ, không bao giờ phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Phụ nữ tuổi này phát triển bằng con đường tự lập sẽ giàu có mặc dù họ cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội may mắn vì bản tính thiếu quyết đoán của mình.

Trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Kỷ Mùi rất công bằng, không phân biệt, cư xử đúng mực với tất cả mọi người. Bởi vậy, trong công việc cũng như đời sống, mọi người luôn dành tình cảm yêu mến, quý trọng cho phụ nữ tuổi Kỷ Mùi.

Bên cạnh đó, lại mang tính chất của Thiên Thượng Hỏa, người Kỷ Mùi luôn chính trực và thanh cao, cũng không thích những kẻ dối trá, gian xảo hay khôn lỏi trong cuộc sống.

Tuổi này kết hợp với tuổi Mão ôn hòa, tuổi Hợi cương trực thì thuận lợi. Trong kết giao làm ăn, nên kết hợp với tuổi Hợi, Thân thì đôi bên tin tưởng và làm chỗ dựa cho nhau được.

Sang năm 2020, mọi công việc của tuổi Kỷ Mùi được nhiều thuận lợi. Kinh doanh phát đạt lợi lộc, nên tranh thủ cơ hội này để phát triển công việc. Sức khỏe và tình cảm gia đạo gặp chuyện cũng được an lành.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/duyen-ngam-cua-phu-nu-sinh-can-ky-trong-nam-canh-ty-2020-nguoi-giup-chong-thanh-cong-trong-su-nghiep-nguoi-duoc-phu-quy-tai-loc-go-cua-moi-ngay-22201941221423789.htm

năm Canh Tý 2020

dự báo tử vi 2020


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.