Gặp thời đổi vận, 3 con giáp may mắn nhất những ngày cuối tháng 10, tài lộc tăng tiến không ngừng

Những con giáp may mắn nhất 10 ngày cuối tháng 10 năm Canh Tý 2020 này sẽ tha hồ hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn nghèo cũng khó.

Tuổi Tý

Gặp thời đổi vận, 3 con giáp may mắn nhất những ngày cuối tháng 10, tài lộc tăng tiến không ngừng-1

Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Tử vi tháng 10/2020 có nói, những ngày đầu tháng liên tục bị hung tinh đeo bám, tiểu nhân ngáng đường nên công việc trì trệ, khó khăn chồng chất. Thế nhưng ngay sau 20/10 con giáp giàu có này sẽ lấy lại những gì đã mất, tài vận tăng không ngừng, cuối tháng nằm trên đống vàng, ung dung hưởng lộc.

Tuổi Thìn

Gặp thời đổi vận, 3 con giáp may mắn nhất những ngày cuối tháng 10, tài lộc tăng tiến không ngừng-2

Tuổi Thìn luôn có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình. Không ít những lần họ gặp phải khó khăn rồi thất bại nhưng ý chí, lòng quyết tâm, đam vê đang sục sôi trong lòng không cho phép họ chấp nhận thua cuộc. Tuổi Thìn nhanh chóng nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại phong độ và trở lại trên con đường đi tới thành công của mình.

Thời gian cuối tháng 10 tới đây, tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần, mọi sự nỗ lực cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Những chú Rồng không những may mắn trong sự nghiệp mà còn gặp được cơ hội để phát tài. Nếu như biết nắm bắt cơ hội, thì cuối năm nay sẽ giàu có, năm sau tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Hợi

Gặp thời đổi vận, 3 con giáp may mắn nhất những ngày cuối tháng 10, tài lộc tăng tiến không ngừng-3

Nhân hậu, hiền lành, dĩ hòa vi quý nên người tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ. Cuộc sống của những chú Lợn luôn gặp nhiều may mắn nên dù bị hung vận bủa vây, tiểu nhân quấy phá vẫn có thể bình an vô sự vượt qua tất cả.

Cuối tháng 10 chính là thời hoàng kim của Hợi trong năm Canh Tý 2020 bởi đây là lúc tài vận của con giáp giàu sang này chạm đỉnh. Quơ tay hốt bạc, túi chật cứng tiền, cứ vơi lại đầy nên không chỉ tháng 10 mà từ đây đến cuối năm Hợi sẽ ngập trong nhung lụa, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gap-thoi-doi-van-3-con-giap-may-man-nhat-nhung-ngay-cuoi-thang-10-tai-loc-tang-tien-khong-ngung-58949.html

3 con giáp

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.