Gia đình nào TU 8 KIẾP mới có được con dâu thuộc con giáp này

Phụ nữ tuổi Mão bình thường không thích nói nhiều, cũng không thích thể hiện. Họ cho rằng chân thật, bền bỉ thể hiện bản lĩnh mới là tốt nhất.

Phụ nữ tuổi Mão bình thường không thích nói nhiều, cũng không thích thể hiện. Họ cho rằng chân thật, bền bỉ thể hiện bản lĩnh mới là tốt nhất.

Người tuổi Dậu 

Những người tuổi Dậu rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, bụng dạ không xấu; làm việc nên cẩn trọng hơn, của cải không ít, lợi nhuận thu được nhiều hơn những gì bỏ ra.

Ba đến năm năm tới là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu, nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Hai năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Gia đình nào TU 8 KIẾP mới có được con dâu thuộc con giáp này-1

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão bình thường không thích nói nhiều, cũng không thích thể hiện. Họ cho rằng chân thật, bền bỉ thể hiện bản lĩnh mới là tốt nhất. Chính vì vậy, những nỗ lực của phụ nữ tuổi Mão thường ít người nhìn thấy. Chỉ đến khi những cố gắng, nỗ lực biến thành kết quả, mọi người mới không ngừng nể phục tài năng của họ.

Phụ nữ tuổi Mão thực sự có bản lĩnh giúp chồng, không chỉ là quản lý, giúp đỡ có có khả năng định hướng, lèo lái cho sự nghiệp của chồng. Lấy được phụ nữ tuổi Mão làm vợ, có thể nói sẽ có cuộc sống như ý, công việc thuận lợi, nhân vượng tài vượng, phúc khí có thừa.

Tuổi Sửu

Nếu bạn may mắn cưới một phụ nữ tuổi Sửu, bạn chắc chắn đã tìm thấy một cô gái đoan trang, đảm đang. Cô sẽ giặt sạch sẽ quần áo của bạn như một bà mẹ, hằng ngày không quên dọn dẹp ngăn nắp đống báo chí trên bàn ăn sáng của bạn, nấu nướng hợp khẩu vị và cả nụ hôn “tốt lành chào buổi sáng”.

Nhưng ngộ nhỡ bạn khó chịu trước những thói quen của cô ấy thì hãy suy nghĩ tới những nhân tố tạo nên chúng. Cô ấy gọn gàng, ngăn nắp, thủ thường. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ chẳng bao giờ vương những bộ quần áo bẩn, bạn sẽ không phải mang những đôi tất bốc mùi, cũng không phải ăn những thứ dở nấu dở xào. Cô ấy sẽ là một người vợ lí tưởng.

Sổ chi tiêu của bạn sẽ luôn cân bằng, khỏan dành dụm cũng chẳng khi nào chi vượt quá thu. Bạn nên giúp cuộc sống của cô ấy trở nên vui tươi sống động. Những việc cô ấy làm luôn cao hơn trách nhiệm cần có.

Theo Khỏe&đẹp


Tử vi 12 con giáp

tuổi Dậu

Tuổi Sửu

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.