Giải mã vận mệnh cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/5 - 16/5: Bạch Dương ngày càng nổi tiếng, Song Ngư gặp được nhân duyên tốt đẹp

Cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới có điều gì thú vị đang chờ?

Bạch Dương
Đây là một tuần mà Bạch Dương hợp tác ăn ý với người khác khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người ngày càng tốt đẹp hơn. Sự nổi tiếng và sự tín nhiệm của Bạch Dương cũng tăng cao khiến bạn nhận được không ít cơ hột phát triển nghề nghiệp trong thời gian này. Ngoài ra, thu nhập của Bạch Dương được dự là có xu hướng tăng lên trong tuần này, điều đó giúp bạn thoải mái hơn trong chi tiêu.

Kim Ngưu
Thái độ mềm mỏng và nhẹ nhàng của Kim Ngưu sẽ giúp bạn hóa giải được rất nhiều rắc rối trong cuộc sống của mình vào tuần này. Trong công việc, Kim Ngưu đối mặt với mọi chuyện bằng một thái độ tích cực nên khó khăn nào cũng qua, kế hoạch nào cũng được hoàn thành xuất sắc. Kim Ngưu trong tuần này ghi được điểm cao trong mắt cấp trên và đồng nghiệp khiến con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn.

Song Tử
Nếu cảm thấy mệt mỏi quá thì tuần này Song Tử hoàn toàn có thể nghỉ ngơi môt chút. Đây là lúc bạn cần dừng lại và xem xét những gì bạn đang tiến hành, Song Tử cũng có thể tính đến chuyện phát triển hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Về chuyện tình cảm, Song Tử sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng vui vẻ và lãng mạn trong tuần mới này. Với những cặp đôi, mối quan hệ của bạn nóng lên nhanh chóng và bạn có thêm cơ hội để hiểu sâu hơn về đối phương qua những cuộc trò chuyện thân mật.

Cự Giải
Cự Giải nên học cách tha thứ và buông bỏ trong tuần mới này. Những gì thuộc về quá khứ thì hãy để nó nằm lại ở quá khứ, nếu bạn cứ cố chấp mang nó theo bên mình ở hiện tại thì bạn có thể sẽ bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt đẹp. Nếu Cự Giải đang thích một ai đó, hãy mạnh dạn theo đuổi. Trong công việc, Cự Giải cần học cách từ chối những yêu cầu vô lý đến từ phía đồng nghiệp.

Giải mã vận mệnh cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/5 - 16/5: Bạch Dương ngày càng nổi tiếng, Song Ngư gặp được nhân duyên tốt đẹp-1Sư Tử
Tuần này, Sư Tử trở nên chủ động hơn trong mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cảm thấy thôi thúc muốn được chia sẻ những điều mình nghĩ trong lòng với người ấy. Và sau khi thẳng thắn trò chuyện, những điều mà Sư Tử đang cảm thấy băn khoản đều được giải quyết. Về công việc, Sư Tử giữ thái độ điềm đạm và bình tĩnh trước mọi vấn đề, vì thế bạn ghi được điểm rất cao trong mắt mọi người xung quanh.

Xử Nữ
Tuần mới này, có khá nhiều người và sự việc có thể gây ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Xử Nữ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn và khó kiềm chế cảm xúc của mình hơn. Xử Nữ hãy thận trọng, tránh nói ra những điều có thể gây "sát thương" cho người khác vào thời điểm này. Một nguồn thu nhập bất ngờ có thể sẽ đến với Xử Nữ trong tuần này qua những gì mà bạn đang theo đuổi.

Thiên Bình
Tuần mới này là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình nắm lấy hay phát triển một cơ hội tiềm năng về tài chính hay thậm chí bắt đầu một chuyện tình cảm nào đó. Sự quyến rũ và hấp dẫn của bạn tăng cao trong tuần này mang đến nhiều vận may bất ngờ. Thiên Bình chẳng cần phải mất công tốn sức nhiều mà vẫn dễ dàng thu hút được sự quan tâm, chú ý xung quanh mình. Trong công việc, sự chủ động của Thiên Bình khiến cấp trên vô cùng hài lòng. 

Bọ Cạp
Horoscope tuần mới đưa ra lời khuyên cho Bọ Cạp rằng tránh né không giải quyết triệt để được những vấn đề mà bạn đang mắc phải. Dù có phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn thì Bọ Cạp cũng chỉ có một sự lựa chọn mà thôi, đó là tìm cách để vượt qua chúng. Điều Bọ Cạp cần bây giờ là thời gian để đương đầu và chuẩn bị trước khi mở ra cơ hội mới trong cuộc sống của mình.

Giải mã vận mệnh cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/5 - 16/5: Bạch Dương ngày càng nổi tiếng, Song Ngư gặp được nhân duyên tốt đẹp-2Nhân Mã
Tuần mới này, horoscope khuyên Nhân Mã nên thận trọng trong mọi việc. Sự bất cẩn có thể mang lại không ít rắc rối cho cuộc sống của bạn. Có những cạm bẫy và cám dỗ có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn, vì thế đừng dễ dàng tin những gì người khác nói, cũng đừng để ý kiến của người khác làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn của mình. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã đang có xu hướng phụ thuộc vào đối phương. Hãy để cho người ấy có không gian và thời gian riêng nhé.

Ma Kết
Tuần mới đến, Ma Kết có cảm giác muốn thu mình lại. Bạn muốn tìm đến một nơi thật yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn hay tận hưởng cảm giác "xa hoa", tự chiều bản thân mình. Trong công việc, Ma Kết dễ dàng đón nhận được những cơ hội việc làm mới, đây có thể là lĩnh vực mà bạn giỏi hơn cả. Điều này cũng sẽ đánh dấu một bước ngoặt đầy bất ngờ trong các định hướng tương lai của Ma Kết.

Bảo Bình
Từ khóa dành cho Bảo Bình trong tuần mới này chính là sự lạc quan. Chỉ có thái độ vui vẻ, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách mới có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ. Bên cạnh đó, Bảo Bình là người không hay phàn nản hay đổ lỗi, bạn biết chủ động đảm nhận những trách nhiệm mà mình phải gánh chịu nên bạn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng nhiều từ mọi người xung quanh.

Song Ngư
Tuần mới này là khoảng thời gian tốt để Song Ngư hẹn hò. Thậm chí, bạn có thể sẽ gặp được một đối tượng thú vị và hay ho trong tuần này. Cho dù Song Ngư chẳng có dự định hay hi vọng gì thì horoscope tuần mới cũng dự rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian ngọt ngào và vui vẻ. Ngoài ra, trong tuần này Song Ngư sẽ nghiêm túc cân nhắc đến việc đầu tư, kinh doanh hay biến một thứ mà bạn đang hứng thú trở thành một mục tiêu nghiêm túc hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-ma-van-menh-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-10-5-16-5-bach-duong-ngay-cang-noi-tieng-song-ngu-gap-duoc-nhan-duyen-tot-dep-162210905160914731.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.