Giờ sinh của người được hưởng lộc trời ban, quý nhân phù trợ, tương lai tỏa sáng

Những người có giờ sinh vào các khung giờ này được dự báo giỏi giang hơn người và có thể thành đạt trong tương lai.

Giờ sinh vào khung giờ Tỵ (09:00 - 11:00)
Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ thường thông minh, sáng dạ lại gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống cũng như công việc, đa phần người có giờ sinh này là người làm việc chăm chi, tận tâm và trách nhiệm.

Không những thế, người có giờ sinh này lại giữ được tinh thần lạc quan và những suy nghĩ tích cực. Họ luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi. Khi còn trẻ, họ rất yêu thương cha mẹ, không ngại giúp cha mẹ chia sẻ áp lực trong gia đình.

Họ rất sợ phải làm gánh nặng cho người khác. Khi trưởng thành, người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ nhận lộc trời bạn, được quý nhân phù trợ.

Giờ sinh của người được hưởng lộc trời ban, quý nhân phù trợ, tương lai tỏa sáng-1Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ thường thông minh, sáng dạ lại gặp nhiều may mắn. (Ảnh Pixabay)

Tài lộc của người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ sau 35 tuổi tăng lên không ngừng. Việc đặt ra mục tiêu thích hợp và có kế hoạch trong từng bước tiến giúp họ sẽ gặt hái được thành công. Những người từng thất bại, vấp ngã cũng có được bài học kinh nghiệm, từ đó ngày một vững vàng, trưởng thành như mong đợi.

Sau tuổi 40, họ được dự báo sẽ ăn nên làm ra, có cuộc sống sung túc nhờ công sức lao động của bản thân.

Giờ sinh vào khung giờ Dần (03:00 - 05:00)
Xem bói giờ sinh cho thấy, những người người có giờ sinh vào khung giờ Dần mang tính cách tốt bụng, đáng tin cậy. Họ sống có nguyên tắc, phương hướng riêng và sẽ không dễ thay đổi ý kiến.

Ngoài ra, người có giờ sinh vào khung giờ này mang tính cách lạc quan, thích kết bạn. Họ biết đối nhân xử thế, có thể giải quyết các mâu thuẫn giữa những người xung quanh mình.

Giờ sinh của người được hưởng lộc trời ban, quý nhân phù trợ, tương lai tỏa sáng-2Xem bói giờ sinh cho thấy, những người sinh ra vào giờ Dần mang tính cách tốt bụng, đáng tin cậy. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh vào khung giờ này sống tự lập, thích tự mình giải quyết vấn đề và đưa ra những quyết định của riêng mình. Đến tuổi trung niên, họ được trời ban hồng phúc ngập tràn, có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Người làm thuê có thể tách ra kinh doanh riêng. Trong khi một số người khác có cả danh vọng, tiền tài, nắm chức vụ cao trong cơ quan, tổ chức mình làm việc.

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00 - 15:00)
Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Mùi đa phần đều mang tính cách hiền lành, tốt bụng. Thời trẻ, họ đã có suy nghĩ già hơn tuổi và có kinh nghiệm sống tốt. Người sinh vào giờ này có ý chí cầu tiến, không bao giờ bỏ qua những cơ hội đến với mình.

Người có giờ sinh vào khung giờ này sống tích cực và luôn hướng về phía trước. Trong cả đời sống và sự nghiệp, họ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân thay vì trông chờ người khác giúp đỡ mình.

Giờ sinh của người được hưởng lộc trời ban, quý nhân phù trợ, tương lai tỏa sáng-3Người sinh vào giờ Mùi sống tích cực và luôn hướng về phía trước. (Ảnh Pixabay)

Người khởi nghiệp khi còn trẻ thường dễ khó khăn, vấp váp. Đến trung tuổi, họ tích lũy được kinh nghiệm, lại hưởng trọn lộc trời nên có thể tỏa sáng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Sau tuổi 40, sự nghiệp của người sinh vào giờ này có nhiều khởi sắc. Người làm kinh doanh thua lỗ, sẽ có thể tất toán nợ nần. Không những thế, họ sẽ dịch chuyển và thay đổi môi trường làm việc.

Nỗ lực hết mình giúp người có giờ sinh vào khung giờ Mùi có nhiều bứt phá, bắt đầu thu hoạch "trái ngọt" trong sự nghiệp của bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gio-sinh-cua-nguoi-duoc-huong-loc-troi-ban-quy-nhan-phu-tro-tuong-lai-toa-sang-20230107135631328.htm

bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.