Giữa tháng 2 nhuận lộc về vô kể: Ba con giáp Thần Tài cho vàng, Phật Bà cho bạc

Cùng lúc được ơn trên ban nhiều lộc lá, ba con giáp này cứ thế thu về nhiều của cải, vàng bạc. Một đời tận hưởng cuộc sống giàu sang, không lo thiếu thốn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tuy không dư dả nhưng lại sống xởi lởi, không bao giờ tính toán thiệt hơn. Với những người thân thiết, con giáp này lại càng cho đi chứ không mong nhận lại. Có lẽ nhờ vậy mà tất cả mọi người đều yêu mến tuổi Dần và xem họ là tri kỷ trong cuộc đời.

Giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, người tuổi Dần gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên nhờ được quý nhân phù trợ và bạn bè giúp đỡ, họ nhanh chóng vượt qua và tạo dựng được nền móng vững chắc cho dự định trong tương lai.

Giữa tháng 2 nhuận lộc về vô kể: Ba con giáp Thần Tài cho vàng, Phật Bà cho bạc-1

Vào giữa tháng 2 nhuận Âm lịch năm 2023, công việc của người tuổi Dần phát triển thuận lợi cả về quy mô lẫn nhân sự. Bản thân họ nhờ kiến thức chuyên môn vững chắc cũng được cất nhắc chức vụ sếp tổng với vai trò chủ chốt.

So với thời gian trước thì tiền bạc của người tuổi Dần tăng vọt theo cấp số nhân. Họ sống dư dả và đủ sức chăm lo cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, không bon chen hay sân si. Con giáp này rất ít khi đụng chạm đến người khác và họ cũng mong người khác không đặt điều, phán xét về mình.

Giữa tháng 2 nhuận lộc về vô kể: Ba con giáp Thần Tài cho vàng, Phật Bà cho bạc-2

Trời sinh người tuổi Mùi độc lập và quyết đoán. Họ không chờ ai nhắc việc rồi mới làm mà luôn chủ động tìm cách hoàn thành công việc sớm nhất. Thậm chí, họ còn tự mày mò để tìm ra phương pháp hay giải quyết vấn đề của mình.

Giữa tháng 2 nhuận, người tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, tiền bạc chảy vào túi đếm không xuể. Nếu nguồn thu này ổn định, đến cuối năm, họ sẽ mua được nhà và tậu được xe.

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu nói ít làm nhiều, khi đã có mục tiêu, họ chỉ nhìn về phía trước và tìm cách chạy đến đó. Trong quá trình làm việc, người tuổi Dậu rất tập trung và ít khi bị phân tâm bởi các tác động bên ngoài.

Giữa tháng 2 nhuận lộc về vô kể: Ba con giáp Thần Tài cho vàng, Phật Bà cho bạc-3

Ngoài công việc thì đường tình duyên của người tuổi Dậu khá tốt. Họ gặp được người yêu thương mình thật lòng và sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là động lực to lớn giúp người tuổi Dậu vượt qua mọi thử thách.

Khoảng thời gian giữa tháng 2 nhuận Âm lịch, người tuổi Dậu ăn nên làm ra, thu về bạc tỷ. Họ cũng là nhân viên xuất sắc được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Thời gian tới, người tuổi Dậu trải nghiệm bản thân ở lĩnh vực mới, hứa hẹn thu về thêm nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/giua-thang-2-nhuan-loc-ve-vo-ke-ba-con-giap-than-tai-cho-vang-phat-ba-cho-bac-post201922.html

tuổi Dần

tuổi Dậu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.