Giữa tháng 7 này, 3 con giáp gặp xui xẻo dính sao quả tạ, không tiền mất thì tình tan

Vận trình của tuổi này xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe từ giữa tháng 7.

Vận trình của tuổi này xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe từ giữa tháng 7.

Tuổi Thân

Vào tháng 7/2019, vận trình của tuổi Thân xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe. Cụ thể, công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng kết quả đạt được đều không được như ý nguyện.

Tổng thu nhập của người tuổi Thân giảm hẳn một nửa so với tháng trước nên bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn khắp nơi.

Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối cho con cái gây ra. Do khó khăn nối tiếp khó khăn nên sức khỏe của người tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.

Giữa tháng 7 này, 3 con giáp gặp xui xẻo dính sao quả tạ, không tiền mất thì tình tan-1
Không chỉ vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng những căn bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, hoặc rối loạn tiêu hóa. Chính vì những lý do trên mà tuổi Thân trở thành một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019, nên cẩn thận trong mọi việc để hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể gặp phải.

Tuổi Tỵ

Giữa tháng 7 dương lịch, người tuổi Tỵ nên tránh các việc đầu tư mang tính mạo hiểm. Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, người cầm tinh con rắn cũng nên giữ một tinh thần sáng suốt và tỉnh táo.

Vốn là người hiền lành, chính trực, tin người và luôn cảm thông với nỗi khổ của người khác, con giáp này cũng dễ bị kẻ xấu lừa gạt, "tiền mất tật mang" nếu cùng làm ăn kinh doanh.

Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối cho con cái gây ra.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có nhiều sóng gió vây quanh, cần đề phòng hao tiền tốn của, mất mát tài sản. Trước những sự việc lớn nhỏ đều nên thận trọng với các quyết định của mình, nếu không làm bao nhiêu cũng sẽ hết bấy nhiêu, không giữ lại được bất cứ khoản nào.

Đây cũng là con giáp vô cùng chu đáo và biết cảm thông. Nhưng cũng vì sự yếu lòng này mà bản mệnh rất dễ bị lừa gạt, có thể mất sạch tất cả những gì đang có. Do đó, khi mưu sự việc gì người tuổi Tuất phải cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp muôn vàn thất bại, xui rủi liên miên.

Ngoài tiền bạc, con giáp này cũng cần đề phòng trong chuyện tình cảm. Rất có thể người thứ ba sẽ chen ngang và cướp đi hạnh phúc đang có của bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Khoevadep


con giáp gặp xui

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.