Góc khuất của 12 con giáp: Người tuổi Hợi cực dễ tổn thương

Trong vòng tròn 12 con giáp, những người cầm tinh con Heo là những người đa sầu, đa cảm. Họ không thù dai, nhưng nhớ rất sâu và thích một mình gặm nhấm nỗi buồn.

Trong vòng tròn 12 con giáp, những người cầm tinh con Heo là những người đa sầu, đa cảm. Họ không thù dai, nhưng nhớ rất sâu và thích một mình gặm nhấm nỗi buồn.

Trong vòng tròn 12 con giáp, tuổi Hợi đứng ở vị trí thứ 12 - cũng là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi phương Đông. Khi nhắc đến những người cầm tinh con Heo, ai cũng nghĩ họ có số hưởng, cuộc sống an nhàn, vô lo vô nghĩ nhưng thực ra, cuộc sống nội tâm của họ không đơn giản như vẻ bên ngoài họ thể hiện cho mọi người thấy.

Những người cầm tinh con Heo: Đinh Hợi (2007); Ất Hợi (1995); Quý Hợi (1983); Tân Hợi (1971); Kỷ Hợi (1959)


 Hợi là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi phương Đông (Ảnh: Internet)

Tính cách tích cực

Heo là con vật cuối cùng trong bảng tuần hoàn 12 con giáp, nên nó cũng là con vật cực kỳ kiên nhẫn bởi phải đợi chờ tới lượt mình.

Cũng giống như con vật tượng trưng, người cầm tinh con Heo rất lành tính, chất phác, không thích cuộc sống màu mè nhưng họ lại ưa hưởng thụ, thích ăn ngon, mặc đẹp. Hầu hết đều mơ đến một cuộc sống an nhàn, sung túc, tuy nhiên không phải tất cả những người tuổi Hợi đều có số hưởng như vậy.

Họ cũng là người tốt bụng, thân thiện và cực kỳ quý trọng các mối quan hệ, kể cả gia đình lẫn bạn bè. Họ khoan dung, độ lượng với lỗi lầm của người khác nên dễ bề giữ được các mối quan hệ tốt đẹp. Họ cũng là người hết lòng vì bạn bè, gia đình, không mấy khi tính toán thiệt hơn mà luôn chủ động, tự nguyện giúp đỡ khi người thân gặp khó khăn.

Trong tình yêu, người tuổi Hợi rất chung thủy. Họ không dễ yêu, nhưng một khi đã yêu ai họ sẽ dành trọn vẹn tình yêu cho người ấy.


Đa số người tuổi Hợi thích cuộc sống hưởng thụ, ăn ngon mặc đẹp

Tính cách tiêu cực

Bởi quá yêu thích lối sống hưởng thụ, an nhàn nên người tuổi Hợi có phần thụ động trong công việc, sự nghiệp. Họ thích sự ổn định thay vì cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp. Nếu muốn tạo được công danh, người cầm tinh con Heo cần thực sự nỗ lực và phải quyết tâm cao độ.

Họ cũng không phù hợp với những ngành nghề cạnh tranh gay gắt, mà nên theo đuổi con đường học vấn hay nghệ thuật, hoặc những nghề phục vụ cho lợi ích cộng đồng. Nếu theo đuổi con đường kinh doanh, người tuổi Hợi nên đầu tư sau khi đã xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng.

Họ giao thiệp rộng, dễ giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người nhưng cũng dễ bị người khác lợi dụng.

Trong chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Hợi chung tình nên dễ dẫn đến lụy tình. Họ thích đắm chìm trong những suy tư, nỗi buồn, hoài niệm và không muốn chia sẻ với ai. Họ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Khi bị tổn thương, họ sẽ nhớ rất lâu. Họ chỉ cất giấu trong lòng rồi thi thoảng gặm nhấm nỗi buồn một mình.

Chính bởi điều này khiến người cầm tinh con Heo thường thấy cô độc, lạc lõng trong mối quan hệ yêu đương, mặc dù có thể họ đang nắm giữ một tình yêu nồng nàn.


Video: Tính cách chung của người tuổi Hợi (Nguồn: Facebook)

TheoVietNamNet

tuổi Hợi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.