Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt

Mùa hè 2023, vận xui kéo đến, những con giáp sau cần phải cận trọng trong hành động, lời nói để tránh thị phi, phiền phức cũng như hạn tiểu nhân.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-1

Từ hè năm 2023, người tuổi Mùi trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Điều này là do tài hoa xuất chúng của con giáp này. Chính vì thế mà dễ dẫn đến sưu ghanh ghét đố kỵ của tiểu nhân.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-2

Tiểu nhân sẽ “thừa nước đục thả câu”, lợi dụng cơ hội mà đặt điều thị phi, phá hoại các mối quan hệ của người tuổi Mùi, sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, thu nhập, cuộc sống tình cảm. Con giáp này đặc biệt cẩn trọng trong tháng 6.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-3

Mùa hè năm 2023, người tuổi Hợi sẽ là con giáp phải chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức. Điều này là do con giáp này quá tin tưởng vào người khác, dễ nghe theo lời nói của người khác, dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm hoặc bị cuốn vào những tranh chấp, thị phi không đáng có.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-4

Chính vì thế, người tuổi Hợi cần biết lắng nghe, phân tích và thận trọng trong phán đoán đúng sai. Nếu không sẽ dễ rơi vào cái bẫy của tiểu nhân. Tháng 7 là thời điểm cần đặc biệt cẩn thận của người tuổi Hợi.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-5

Mùa hè năm 2023, vận thế của người tuổi Dần có xu hướng đi xuống, rất dễ bị người khác chèn ép, bắt nạt, coi thường. Đặc biệt, con giáp này dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng trong công việc, ảnh hưởng xấu đến việc thăng tiến.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-6

Vào tháng 5, người tuổi Dần nên thận trọng trong các mối quan hệ công việc, làm ăn, tránh để người khác lợi dụng mà tiền bạc thất thoát, công danh đi xuống.

Hè 2023: Top con giáp thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt-7

Mùa hè năm 2023 cũng là năm tuổi nên người tuổi Mão cũng dễ gặp phải hạn tiểu nhân phá hoại về mặt tình cảm. Dễ xuất hiện kẻ thứ ba nên người có gia đình hay đã có đôi có cặp nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Theo Tri thức & Cuộc sống 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/he-2023-top-con-giap-thi-phi-bua-vay-tien-tai-hao-hut-1816163.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.