Hết tháng 11 âm lịch, 3 con giáp này phát tài bất ngờ, trước Tết nếu không kịp giàu có thì cũng sẽ trả hết nợ nần.

Những tháng cuối năm luôn tạo cho người khác cảm giác áp lực khi phải tăng tốc liên tục, cố gắng không ngừng để có thể đạt được....

Trong năm vừa qua, không ít người gặp phải thử thách, thậm chí còn mất mát nhiều thứ, nhưng tử vi học có nói, tháng 11 và tháng 12 âm lịch tới đây, sẽ có 3 con giáp được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố đặc biệt.

Những tháng cuối năm luôn tạo cho người khác cảm giác áp lực khi phải tăng tốc liên tục, cố gắng không ngừng để có thể đạt được thành quả kha khá, chuẩn bị đón năm mới sung túc và an yên. Mỗi năm trôi qua, ai nấy cũng đều phải đối mặt với những khó khăn, họ từ những thất bại mà rút ra cho mình nhiều bài học để tiến bộ hơn trong tương lai. Trong năm vừa qua, không ít người gặp phải thử thách, thậm chí còn mất mát nhiều thứ, nhưng tử vi học có nói, tháng 11 và tháng 12 âm lịch tới đây, sẽ có 3 con giáp được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố đặc biệt. Thời gian trước bất kể khó khăn, nợ nần ra sao, nhưng từ giai đoạn này trở đi, cuộc sống sẽ đỡ đi bội phần, nếu may mắn hơn sẽ gặp được cơ hội làm giàu, chỉ cần biết nắm bắt thì hoàn toàn có thể đổi đời. Dự kiến, trước Tết 2019 nếu không thể giàu có thì ít nhất mọi phiền muộn cũng sẽ tan biến, bắt đầu năm mới với tràn đầy năng lượng tích cực và có số dư trong tài khoản. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Tỵ

Hết tháng 11 âm lịch, 3 con giáp này phát tài bất ngờ, trước Tết nếu không kịp giàu có thì cũng sẽ trả hết nợ nần.-1


Trời sinh tuổi Tỵ vốn là những người có trí thông minh hơn người, bất kể làm việc gì họ cũng đều tính toán kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có. Tuổi Tỵ khá độc lập trong mọi chuyện, chẳng may làm việc gì thất bại tuổi Tỵ không bao giờ nản lòng mà luôn cố gắng nhìn về tương lai tươi sáng. Nhìn chung, những người tuổi Tỵ có số mệnh phú quý nhưng thuở niên thiếu lại gặp không ít khó khăn. Thời gian vừa qua, cuộc sống tuổi Tỵ có nhiều biến động, tùy vào tính cách của mỗi người mà họ sẽ xử lý vấn đề của mình ra sao, tuy nhiên mẫu số chung của con giáp này là họ sẽ sớm nhận ra chân lý và giải quyết mọi thứ một cách êm đẹp. Tử vi học có nói, năm nay là năm khá may mắn với tuổi Tỵ, nhưng đặc biệt hơn đến cuối năm lại càng thăng hoa rực rỡ hơn. Cụ thể hết tháng 11 âm lịch, tuổi Tỵ sẽ biết những công sức mình từng bỏ ra được đền đáp xứng đáng như thế nào. Từ sự nghiệp, tình cảm, tài vận đều thuận buồm xuôi gió, trước Tết nếu không có nhiều của cải thì cuộc sống cũng êm đềm, viên mãn.

2. Tuổi Thìn

Hết tháng 11 âm lịch, 3 con giáp này phát tài bất ngờ, trước Tết nếu không kịp giàu có thì cũng sẽ trả hết nợ nần.-2


Trời sinh tuổi Thìn là những người có cá tính độc lập mạnh mẽ, biết nắm bắt cơ hội và luôn tự tin trong cuộc sống. Tử vị học có nói, tuổi Thìn làm một trong những con giáp có số mệnh phú quý bởi sự bản lĩnh của họ. Tuy nhiên, thời gian đầu trong cuộc đời họ phải chịu nhiều vất vả, gian truân, thậm chí là đánh đổi và hy sinh nhiều thứ. Đa số tuổi Thìn đều là những người có lý tưởng, có ước mơ, vì vậy họ luôn đặt những điều đó lên hàng đầu. Bất kể cuộc sống thế nào, họ vẫn luôn có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Năm Mậu Tuất là một năm không thuận lợi với tuổi Thìn nhưng họ lại được đền đáp vào những tháng cuối năm. Cụ thể, hết tháng 11 âm lịch, tuổi Thìn sẽ được thần tài chiếu cố bất ngờ, sự nghiệp ngỡ rằng dậm chân tại chỗ lại bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Bên cạnh đó, những kế hoạch làm ăn dang dở sẽ được quý nhân giúp đỡ, hoàn thành một cách tốt đẹp, kéo theo tài vận cũng dồi dào không kém. Dự kiến trước Tết 2019, những người tuổi Thìn muốn gì sẽ được đó, cuộc sống vẹn toàn tình tiền có đủ.

3. Tuổi Tý

Hết tháng 11 âm lịch, 3 con giáp này phát tài bất ngờ, trước Tết nếu không kịp giàu có thì cũng sẽ trả hết nợ nần.-3


Trong số những con giáp, tuổi Tý được xem là người thông minh, lanh lợi và có khả năng tự chủ cuộc sống. Tuổi Tý thường rất mạnh mẽ và hoàn toàn có thể dựa vào bản lĩnh để gầy dựng một cuộc sống đầy đủ sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Vào những giai đoạn đầu đời, tuổi Tý gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn công việc, tuy nhiến đến một lúc nào đó họ lại không được may mắn nhưng nhờ sự thông minh vốn có mà họ hoàn toàn có thể vượt qua mọi thứ. Thời gian qua, cuộc sống tuổi Tý khá bình yên, dù gặp nhiều khó khăn nhưng mọi kế hoạch dự định có vẻ chững lại. Tử vi học có nói, trong thời gian tới đây, cụ thể là hết tháng 11 âm lịch, bước qua tháng 12 thì cuộc sống tuổi Tý sẽ thăng hoa bất ngờ. Đối với những người làm kinh doanh thì cần nắm bắt cơ hội trong giai đoạn này, có khả năng bạn sẽ trở thành đại gia chỉ trong một đêm. Nếu như không thể giàu có như mong muốn thì ít nhất những khó khăn tồn đọng cũng sẽ được giải quyết êm đẹp, chuẩn bị tinh thần đón năm 2019 thành công viên mãn. Cùng chờ xem nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Helino 


tuổi Tỵ

Tuổi Thìn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.