Họa sức khỏe đe dọa những con giáp sau trong năm 2020, phải hết sức đề phòng nếu không tai bay vạ gió

Bước sang năm 2020, 3 con giáp có tên dưới đây nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe, bệnh tật bủa vây.

Bước sang năm 2020, 3 con giáp có tên dưới đây nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe, bệnh tật bủa vây.


TUỔI DẬU

Năm 2020 tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc trong công việc cũng như hôn nhân. Công việc không như ý khiến bạn phải gồng gánh nhiều. Hơn nữa, hôn nhân không viên mãn, bạn và người ấy thường xuyên cãi vã khiến cuộc sống mệt mỏi cực độ. Chính vì điều này mà sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Họa sức khỏe đe dọa những con giáp sau trong năm 2020, phải hết sức đề phòng nếu không tai bay vạ gió-1

Bạn cần phải cân đối lại thời gian sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, vui vẻ hơn một chút. Đừng tự đưa mình vào thế khó vì những việc nhỏ không đáng bàn tới. Mâu thuẫn nhiều sẽ khiến tâm lý không ổn định, gây ức chế thần kinh rồi sinh bệnh sinh tật. Phải chú ý tập thể dục, điều dưỡng cơ thể để bản thân khỏe mạnh hơn nhé. 

TUỔI MÙI

Mùi có một năm 2020 không mấy như ý nhất là về chuyện sức khỏe. Dù cũng là người chăm chỉ khám xét nhưng bệnh tật bủa vây thì không ai tránh được. Bạn đang có bệnh về đường tiêu hóa, từ nhẹ hóa nặng vì những thói quen ăn uống không lành mạnh. Có lúc bạn chủ quan cho rằng bệnh không đáng để tâm nhưng đến lúc nặng rồi thì mới hối hận.

Họa sức khỏe đe dọa những con giáp sau trong năm 2020, phải hết sức đề phòng nếu không tai bay vạ gió-2

Cần phải khám sức khỏe định kì thường xuyên, ăn uống ngủ nghỉ đủ giấc, không nên thức khuya, tụ tâp rượu chè đâu nhé. Vì điều này sẽ làm cho tình trạng bệnh ngày một nghiêm trọng hơn.

TUỔI TỴ

Tỵ nên cố gắng chăm sóc bản thân vì thời gian gần đây do phải suy nghĩ quá nhiều, áp lực công việc dồn nén làm cho tình trạng sức khỏe suy kiệt. Bạn là người hay tham công tiếc việc, luôn mang việc về nhà. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chẳng mấy mà tiền kiếm ra cũng chỉ đủ chữa bệnh mà thôi.

Họa sức khỏe đe dọa những con giáp sau trong năm 2020, phải hết sức đề phòng nếu không tai bay vạ gió-3

Năm 2020 là một năm họa sức khỏe đối với tuổi Tỵ. Ra ngoài tránh những nơi u tối, sống nước kẻo tai nạn. Đi xe cộ đường dài cũng phải chú ý chọn phương tiện an toàn, tránh đi xe máy đêm hôm để đề phòng những điều đáng tiếc. Cần phải có một tinh thần vui vẻ, giữ vững niềm tin, tập thể dục đều đặn để cho bản thân cảm thấy lúc nào cũng thư thái.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoa-suc-khoe-de-doa-nhung-con-giap-sau-trong-nam-2020-n-207170.html

dự báo tử vi 2020

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.