Họa sức khỏe từ trên trời rơi xuống khiến 3 con giáp này xui xẻo cả tuần, hao tiền tốn của chữa trị

3 con giáp có tên dưới đây không mất tiền vì làm ăn mà lại mất tiền vì bệnh tật ập xuống đầu trong tuần mới.

TUỔI TUẤT

Tuất đã cẩn thận vô cùng nhưng tuần này vẫn dính xui xẻo vì xe cộ. Đi xe đường dài lại chủ quan nên bạn bị va chạm. Dù chỉ là va chạm nhẹ nhưng khoản tiền bỏ ra để bồi thường cũng lớn, bản thân cũng bị thương tích nhẹ. Nếu không cẩn thận thì vạ lây đó nhé.

Họa sức khỏe từ trên trời rơi xuống khiến 3 con giáp này xui xẻo cả tuần, hao tiền tốn của chữa trị-1Tuần này nên ở nhà, vui vẻ cùng bạn bè hạn chế công tác xa. Nên nhớ, chuyện tình yêu cũng không cần miễn cưỡng quá đâu. Nếu người ấy muốn được nghỉ ngơi thì cũng nên cho họ thời gian suy nghĩ. Cứ gò ép, níu kéo sẽ làm cho tình cảm ngày càng nhạt nhòa. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một tuần như ý về công việc nhưng vận sức khỏe không được tốt. Bệnh dạ dày hành hạ bạn nhưng bạn lại không chịu kiêng cà phê, nước chè. Điều này khiến cho bệnh nhẹ thành nặng. Khó thở, tâm trạng mệt mỏi vì bệnh làm hiệu quả công việc cũng giảm sút đó. Hơn nữa, nếu không điều trị sớm thì bệnh để lâu sẽ có những biến chứng xấu.

Họa sức khỏe từ trên trời rơi xuống khiến 3 con giáp này xui xẻo cả tuần, hao tiền tốn của chữa trị-2Tình hình tài chính không ổn do chi tiêu nhiều vào thuốc thang bệnh tật nhưng không cần phải lo lắng. Cái gì chính đáng thì phải chi tiêu thôi còn cái gì không chính đáng thì nên hạn chế. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tuần này do có một vài kẻ tiểu nhân ám quẻ nên bạn bị suy nghĩ nhiều khi quyền lợi và công việc hao hụt. Bạn cảm thấy ức chế vì những gì mình đối đãi với họ tốt nhưng toàn nhận lại xui xẻo. Đó là những kẻ thực dụng, hai mặt, họ không bao giờ chấp nhận bạn vượt qua họ cả về công việc, thành tích và tiền lương đâu.

Họa sức khỏe từ trên trời rơi xuống khiến 3 con giáp này xui xẻo cả tuần, hao tiền tốn của chữa trị-3Tuổi Sửu bệnh cũ tái phát, bệnh mới lại đến làm bạn vô cùng mệt mỏi. Vẫn là vấn đề về tiêu hóa nhưng không kiêng ăn được lại còn hay thức khuya dậy sớm làm cho bệnh càng trầm trọng hơn. Chữa trị sớm để bệnh dứt điểm không làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hoa-suc-khoe-tu-tren-troi-roi-xuong-khien-3-con-giap-nay-xui-xeo-ca-tuan-n-223150.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.