Kể từ sau Rằm tháng 11 âm, những con giáp này đi một bước gặp quý nhân, tiền tiêu không hết

Những con giáp này có cơ hộ trời cho sau Rằm tháng 11 âm, đảm bảo tiền vào như nước.

TUỔI TUẤT 

Tuất thông minh, nhanh nhẹn, làm việc có tâm nên công việc vô cùng hanh thông. Thời gian từ Rằm đến cuối năm bạn sẽ gặp được quý nhân, công việc thăng tiến ầm ầm. Tuổi Tuất có cơ hội được cất nhắc lên vị trí tốt hơn, làm việc gì cũng hanh thông. Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tốt nên hãy tính chuyện lâu dài đi nhé.

Kể từ sau Rằm tháng 11 âm, những con giáp này đi một bước gặp quý nhân, tiền tiêu không hết-1Tiền bạc của bạn cũng lên con số lớn. Hãy phát huy thế mạnh kinh doanh của bạn, rất có khả năng bạn sẽ mở rộng được thị trường nhờ mặt hàng kinh doanh này đấy. 

TUỔI HỢI

Hợi may mắn hơn người vì luôn có những người bạn tốt nên công việc của bạn dù khó khăn cũng được hỗ trợ hết mình. Người này vừa có tài ăn nói lại biết cách đối nhân xử thế nên đi đâu ai cũng quý mến. Từ giờ đến cuối năm con giáp này cực kì hanh thông, công việc kinh doanh phát đạt. Tiền bạc cũng đầy túi nên Hợi càng có tinh thần cống hiến hết mình.

Kể từ sau Rằm tháng 11 âm, những con giáp này đi một bước gặp quý nhân, tiền tiêu không hết-2Tình yêu của người tuổi Hợi cũng rất tốt. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy tính chuyện trăm năm đi nhé. 

TUỔI NGỌ

Ngọ làm ăn chuyên nghiệp, dù là việc khó hay dễ con giáp này cũng không quản ngại và dốc hết sức mình để có hiệu quả cao nhất. Trong thời gian tới đây đặc biệt là sau Rằm tháng 11 âm lịch, con giáp này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. 

Kể từ sau Rằm tháng 11 âm, những con giáp này đi một bước gặp quý nhân, tiền tiêu không hết-3Người này tình duyên ngoài mong đợi gặp được người tri kỉ, tình cảm lên phơi phới tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm việc hăng say. Nếu cứ đà này thì sớm thôi bạn sẽ có được tình cảm của người ấy và được hậu thuẫn tốt cho sự nghiệp của mình. Tuổi Ngọ bắt đầu kinh doanh nhưng đã gây được tiếng vang, từ sau Rằm chắc chắn có nhiều cơ hội thu lời. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-giap-may-man-sau-ram-thang-11-am-n-246915.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.