Khám phá con đường công danh sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người cần tránh "thị phi" nơi công sở, người được cấp trên tạo điều kiện phát triển

Tháng 10 đem đến cho 12 con giáp rất nhiều cơ hội nghề nghiệp, liệu bạn có nắm bắt tốt để thành công hay không?

Tuổi Tý
Tháng này, tuổi Tý nhận thấy có sự cạnh tranh trong công việc, vì vậy bạn làm gì cũng nghiêm túc và chăm chú hơn. Người tuổi Tý vốn nổi tiếng là nghiện công việc nên trong tháng 10 này bạn càng dành nhiều thời gian cho nó hơn. Đồng thời, con giáp này cũng đặt ra một số kỳ vọng và muốn thực hiện bằng được. Trong tháng, người tuổi Tý nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của quý nhân nên sự nghiệp có những bước tiến triển rõ rệt.

Tuổi Sửu
Sự nghiệp của tuổi Sửu có phần sa sút trong tháng 10 này do bạn phải lo toan khá nhiều việc khác. Áp lực trong cuộc sống tăng lên khiến tuổi Sửu mất dần sự nhiệt huyết với công việc. Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung kẻo tuổi Sửu sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy mệt mỏi, thiếu thiện cảm. Ngoài ra, nếu tuổi Sửu muốn củng cố vị trí của mình tại nơi làm việc thì bạn cần cải thiện năng lực của bản thân hơn.

Tuổi Dần
Khả năng lãnh đạo của người tuổi Dần phát huy rất tốt trong tháng 10 này. Dù tuổi Dần có thể chỉ dẫn dắt một nhóm nhỏ nhưng những gì bạn đạt được lại rất đáng gườm. Ngoài ra, các dự án bạn đang theo đuổi chứa đựng nhiều tín hiệu khả quan và điều này tạo động lực rất lớn cho bạn. Trong tháng này, những người cầm tinh con hổ sẽ hào phóng chia sẻ lợi ích của mình tại nơi làm việc và mối quan hệ với các đồng nghiệp của bạn trở nên thân thiện và sâu sắc hơn.

Tuổi Mão
Tháng 10 này, tuổi Mão tốt nhất không nên tham gia vào những câu chuyện phiếm ở nơi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn và rất dễ khiến bạn dính vào những thị phi không đáng có. Hãy tập trung vào công việc của mình và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho cá nhân đấy. Khoảng cuối tháng, tuổi Mão sẽ đưa ra những quyết định táo bạo và điều này giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ trong khoảng cuối năm đấy!

Khám phá con đường công danh sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người cần tránh thị phi nơi công sở, người được cấp trên tạo điều kiện phát triển-1

Tuổi Thìn
Tuổi Thìn biết rõ mục tiêu của mình là gì và luôn nỗ lực hết sức để đạt được chúng. Thành quả của tuổi Thìn sẽ được ghi nhận trong tháng 10 này. Người cầm tinh con rồng sẽ có cơ hội tăng lương, thăng tiến nếu nắm bắt tốt những cơ hội xung quanh. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng trở nên tốt đẹp hơn nên bạn cảm thấy hào hứng và vui vẻ hơn mỗi ngày đến công sở. Trong tháng, tuổi Thìn hãy đăng kí tham gia những lớp học để nâng cao thêm về chuyên môn, tay nghề nhé!

Tuổi Tỵ
Đây sẽ là một tháng vô cùng bận rộn với người cầm tinh con rắn. Tuổi Tỵ sẽ phải "ba chân bốn cẳng" chạy có kịp deadline mỗi ngày nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi hay than phiền nửa câu. Người tuổi Tỵ sẽ được cấp trên công nhận vì thái độ làm việc, qua đó sẽ tạo điều kiện cho bạn phát triển hơn nữa. Hãy nắm bắt cơ hội này nhé, dù không được thăng chức thì ít nhất tuổi Tỵ cũng sẽ được học hỏi thêm những điều quý giá đấy.

Tuổi Ngọ
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang trên đà phát triển trong tháng 10 này, đặc biệt là với những người đang tìm việc. Bạn sẽ nhận được một lời mời công việc phù hợp với sở thích và đam mê của mình. Đây sẽ là bước khởi đầu tràn đầy năng lượng của bạn. Còn những người làm công ăn lương, với thái độ tích cực và nhiệt tình, tuổi Ngọ sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong tháng này. 

Tuổi Mùi
Trong tháng, công việc của tuổi Mùi không xảy ra quá nhiều rắc rối hay trở ngại nhưng lại đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn, nỗ lực. Bạn cần nghiêm túc và tập trung hơn vào công việc của mình. Bên cạnh đó, tuổi Mùi sẽ có cơ hội để thể hiện tầm nhìn sâu rộng của mình trong một số quyết định quan trọng. Bạn sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên khi giải quyết những phát sinh một cách khéo léo và tài tình.

Khám phá con đường công danh sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người cần tránh thị phi nơi công sở, người được cấp trên tạo điều kiện phát triển-2

Tuổi Thân
Tháng 10 này, tuổi Thân càng lười biếng bao nhiêu thì bạn sẽ càng gặp rắc rối trong công việc bấy nhiêu. Đây là lúc bạn cần chỉnh đốn lại thái độ làm việc và sống có quy củ hơn. Tuổi Thân cần nâng cao tiêu chuẩn và mục tiêu nghề nghiệp của mình để không thụt lùi lại phía sau so với mọi người xung quanh. Tháng 10 là thời điểm con giáp này phải gấp rút hoàn thành những kế hoạch dang dở và lên kế hoạch cho những bước tiến dài trong năm sau. Đừng lười biếng nữa!

Tuổi Dậu
Tháng này là một tháng may mắn với tuổi Dậu trong công việc. Bạn biết nắm bắt mọi cơ hội đến với mình đồng thời làm việc gì cũng cẩn thận, chỉn chu, không để xảy ra sai sót, vì thế cấp trên vô cùng yêu thích bạn. Tuy nhiên, tháng 10 này tuổi Dậu phải đối mặt với lượng công việc đồ sộ nên bạn gần như không còn thời gian để quan tâm, chăm sóc đến những khía cạnh khác trong cuộc sống của mình. Tuổi Dậu cần lên kế hoạch làm việc khoa học hơn và nhớ chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé!

Tuổi Tuất
Mặc dù tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với một số bất đồng nho nhỏ trong công việc nhưng bạn vẫn thể hiện vai trò nhà lãnh đạo tài ba trong mọi tình huống. Nhờ thế mà tuổi Tuất nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. Vận trình công việc của tuổi Tuất trong tháng 10 sẽ khá thịnh vượng. Bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và ngày càng được cấp trên tín nhiệm. Hãy luôn giữ vững phong độ của mình nhé, vì một món quà bất ngờ sẽ đến với bạn vào cuối tháng đấy!

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi trong tháng 10 trở nên chủ động và độc lập hơn trong công việc. Tháng này, bạn sẽ tìm ra được những hướng đi mới, đồng thời bạn sẽ bắt tay vào thực hiện những ý tưởng của riêng mình. Tuổi Hợi sẽ thu được những kết quả khả quan và đáng mong đợi. Điều này khiến bạn tỏa sáng trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Lời nói của tuổi Hợi trở nên có trọng lượng hơn trong thời gian này. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón chờ một tháng với nhiều thay đổi tích cực nhé!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-con-duong-cong-danh-su-nghiep-cua-12-con-giap-trong-thang-10-nguoi-can-tranh-thi-phi-noi-cong-so-nguoi-duoc-cap-tren-tao-dieu-kien-phat-trien-162200110000733555.htm

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.