Khám phá con đường tài vận của 12 con giáp trong tháng 3 năm 2019: Người được thần tài ủng hộ, người đau đầu mỗi khi mở ví

Tháng này, thu nhập từ công việc chính của tuổi Sửu khá ổn định, tiền bạc của cải nhiều lên là do chủ yếu là từ các khoản đầu tư ngoài.

Tháng này, thu nhập từ công việc chính của tuổi Sửu khá ổn định, tiền bạc của cải nhiều lên là do chủ yếu là từ các khoản đầu tư ngoài.

Tuổi Tý

Con đường tài vận của tuổi Tý trong tháng 3 này không hề tệ. Tuy những cuộc hội hè, gặp gỡ bạn bè, đối tác của bạn diễn ra triền miên trong suốt cả tháng nhưng do có thần tài phò tá mà túi tiền cứ hết là lại đầy, càng tiêu thì lại càng nhiều lên. Càng xởi lởi, trời càng cho, chính vì vậy đừng lo nghĩ quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Trong tháng, bạn sẽ có cơ hội gặp được đối tác hoặc một quý nhân giúp cho việc kinh doanh của bạn được mở rộng hơn về quy mô và chất lượng, vì vậy mà lợi nhuận cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Tuổi Sửu

Tháng này mở ra cho tuổi Sửu nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt là trong chuyện đầu tư kinh doanh. Bạn bè chính là quý nhân của bạn khi chính họ là người đem đến những cơ may giúp bạn giàu lên chỉ sau một đêm. Tháng này, thu nhập từ công việc chính của tuổi Sửu khá ổn định, tiền bạc của cải nhiều lên là do chủ yếu là từ các khoản đầu tư ngoài. Tử vi tháng mới khuyên tuổi Sửu hãy mạnh dạn nắm lấy cơ hội có một không hai này nếu muốn "làm lớn", vì thần may mắn dường như đang mỉm cười với bạn đấy!

Tuổi Dần

Tài chính của tuổi Dần trong tháng này khá ổn định. Nhìn chung, cả tháng sẽ không phát sinh bất kì một chi phí nào lớn, và những nhu cầu, mong muốn cơ bản trong cuộc sống vẫn nằm trong sự tính toán của bạn. Tuy nhiên, trong một vài phút cao hứng, bạn có thể sẽ chi tiền ra để mua những vật phẩm xa xỉ, mà thực tế thì cũng không hề dùng đến. Khoảng cuối tháng, một người bạn sẽ ngỏ ý muốn mượn tiền bạn, dù tuổi Dần luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác lúc khó khăn nhưng cũng chỉ nên giúp đỡ trong khả năng của mình mà thôi.

Tuổi Mão

Những chi phí phát sinh trong tháng 3 này đều nằm trong dự tính của tuổi Mão, vì thế đứng trước những quyết định liên quan đến tài chính, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt. Tuổi Mão là người biết nhìn xa trông rộng, vì vậy chẳng mấy khi bạn lâm vào cảnh "cháy túi". Điều này cũng là một trong những điểm mạnh của tuổi Mão. Đến khoảng cuối tháng, tình hình tài chính của bạn bất ngờ có chuyển biến, tiền bạc từ cả thu nhập chính lẫn phụ đều tăng lên đáng kể, giúp bạn có thể thoải mái hơn trong cuộc sống.

Khám phá con đường tài vận của 12 con giáp trong tháng 3 năm 2019: Người được thần tài ủng hộ, người đau đầu mỗi khi mở ví-1

Tuổi Thìn

Gần đây, tuổi Thìn gặp phải khá nhiều biến động trong chuyện tiền bạc. Chính vì vậy mà khi bước sang tháng mới, bạn khá mệt mỏi khi phải nghĩ đến chuyện tiền nong. Bạn định đem số tiền ít ỏi còn lại để đem đi đầu tư vào những dự án mang tính rủi ro cao để nhằm "gỡ gạc" lại những gì đã mất. Thế nhưng, tử vi tháng mới khuyên tuổi Thìn đừng vì túng quá mà làm liều. Nếu không phân tích kĩ lưỡng tình hình hiện tại và hiểu rõ những bất lợi đang tồn tại trong kế hoạch, tuổi Thìn có thể sẽ mắc phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng.

Tuổi Tỵ

Tâm trạng của tuổi Tỵ trong tháng này sẽ quyết định chuyện tài chính của bạn. Có những lúc, tuổi Tỵ cảm thấy vô cùng buồn chán, căng thẳng, bạn không ngần ngại chi một khoản tiền thật lớn để shopping, mua những đồ vật xa xỉ chỉ để khiến bản thân vui và hạnh phúc hơn. Nhưng rồi đến một lúc, khi cần đến tiền thực sự, nhìn lại thì bạn chẳng còn xu nào trong người. Đây cũng là thời điểm để tuổi Tỵ nhận về cho mình một bài học xương máu, bởi theo đuổi vật chất không hề làm bạn vui lên mà còn khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn trước rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Cuộc sống của tuổi Ngọ trong tháng 3 này trôi qua khá bình yên và thoải mái. Tài chính ổn định, thu nhập từ công việc chính và phụ chảy về túi đều như vắt chanh nên tuổi Ngọ không cần phải đau đầu suy nghĩ mỗi lần phải mở ví. Đây là thời điểm thích hợp nếu tuổi Ngọ có ý định đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn yêu thích, nhưng đừng vội vã mà kí kết giấy tờ. Hơn nữa, tử vi cũng khuyên tuổi Ngọ nên tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy, đồng thời bạn cũng nên hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm đi trước để tìm được hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Tuổi Mùi

Túi tiền của tuổi Mùi trong tháng 3 này sẽ có một sự xáo trộn tương đối lớn vì bạn phải chi tiêu khá nhiều. Những khoản phát sinh như cưới hỏi, sinh nhật, tiệc tùng có thể sẽ ngốn của bạn hết nửa tháng lương. Đối với người tuổi Mùi đang lên kế hoạch tiết kiệm tiền, thu nhập trong tháng của bạn không đủ nhiều để có thể bắt đầu. Rất may là tình trạng này sẽ thay đổi trong khoảng cuối tháng, một cơ hội tốt sẽ đến giúp tài chính của bạn được cải thiện đáng kể, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Khám phá con đường tài vận của 12 con giáp trong tháng 3 năm 2019: Người được thần tài ủng hộ, người đau đầu mỗi khi mở ví-2

Tuổi Thân

 

Tháng 3 này, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một số khủng hoảng trong lĩnh vực tài chính. Những khoản tiền phát sinh khá lớn khiến bạn cảm thấy hoang mang và bối rối. Thậm chí, sẽ có những lúc bạn cần phải đi vay mượn của bạn bè và người thân. May mắn rằng tuổi Thân là người tốt bụng, có trách nhiệm nên xung quanh bạn luôn có quý nhân sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Đến khoảng cuối tháng tình hình sẽ trở nên tốt đẹp hơn, thu nhập cũng dần ổn định lại, lúc này hãy nhớ cảm ơn những người đã hỗ trợ mình nhé!

Tuổi Dậu

Tháng mới này, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong chuyện tiền bạc. Điều đáng nói nhất là những tranh chấp tài chính này lại xảy ra giữa bạn và những thành viên trong gia đình. Cuối cùng, khi không thể tìm ra tiếng nói chung thì tất cả mọi người đều trở nên kiệt quệ về cả thể chất và tinh thần. Tử vi cho rằng, tuổi Dậu không nên vì vấn đề tiền bạc mà làm ảnh hưởng đến tình cảm với bố mẹ hay vợ/chồng, cho dù vấn đề tài chính và cân bằng chi tiêu trong gia đình là chuyện rất quan trọng.

Tuổi Tuất

Đây sẽ là một tháng với rất nhiều những cơ hội kiếm tiền đến với tuổi Tuất. Các thu nhập từ lương, thưởng cũng như lợi nhuận từ kinh doanh khiến bạn luôn trong trạng thái dư dả và sung túc. Nhờ việc chăm chỉ và hết mình trong công việc mà có thể cấp trên sẽ đề bạt tăng lương cho bạn ngay trong tháng này. Đồng thời, trong chuyện kinh doanh buôn bán, thần tài cùng thần may mắn sẽ cùng song hành với tuổi Tuất, vì vậy hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để làm giàu nhé. Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng được khuyên nên tập trung vào những lĩnh vực mà bạn đã hiểu rõ và thỏa thuận với đối tác thật cụ thể trước khi kí kết hợp đồng.

Tuổi Hợi

Ngay từ những ngày đầu tháng, tuổi Hợi đã nhận về một khoản tiền khá lớn, đó có thể là từ việc thừa kế, được trao tặng hay từ những người đã mượn tiền của bạn từ rất lâu. Tuổi Hợi có thể sẽ suy nghĩ đến việc đem khoản tiền này đi đầu tư hoặc kinh doanh, hoặc cũng có thể hào phóng giúp đỡ người thân, bạn bè hay đi từ thiện. Nhìn chung, tiền bạc đối với tuổi Hợi chỉ là vật ngoài thân, bạn không mặn mà với việc làm giàu cho lắm mà chỉ muốn duy trì một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái mà thôi. Thu nhập từ công việc chính khá ổn định do bạn luôn chăm chỉ và nỗ lực với những nhiệm vụ được giao.

Theo Helino


xem tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.