Khám phá cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 15/3 - 21/3: Song Tử đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, Cự Giải gặp nhiều may mắn

Cự Giải sẽ gặp khá nhiều may mắn trong những ngày tới đây. Công việc của bạn trở nên thuận lợi, suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Bạch Dương

Bạch Dương đang cảm thấy lo lắng cho những dự án, kế hoạch mà mình đang đảm nhiệm. Một số công việc đang tiến triển không như dự tính của bạn. Tuy nhiên, Bạch Dương cần suy nghĩ lạc quan hơn nữa, may mắn chỉ mỉm cười khi bạn có niềm tin. Trong chuyện tình cảm, một số Bạch Dương đã có đôi không nên nhắc đến người yêu cũ trong các cuộc trò chuyện, điều đó có thể khiến mối quan hệ của bạn xấu đi.

Kim Ngưu

Tuần mới mang đến cho Kim Ngưu khá nhiều thay đổi bất ngờ. Một cuộc sống mới, một diện mạo mới, một khởi đầu mới khiến cho bạn cảm thấy rất phấn khích. Bên cạnh đó, với tầm nhìn xa rộng, Kim Ngưu cũng nắm bắt được rất nhiều kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp và tài vận trong tương lai. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này cũng khá vượng, bạn biết cách quan tâm đến cảm xúc của người ấy và mối quan hệ của hai bạn đang rất tốt đẹp.

Song Tử

Song Tử cần kiên nhẫn, bớt lo lắng và tránh cãi vã với những người không xứng đáng với thời gian của mình. Thay vào đó, bạn cần tập trung năng lượng, thời gian và sức lực và những người, những việc đúng đắn. Tuần mới sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Trong chuyện tình cảm, Song Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn gặp được người đặc biệt.

Cự Giải

Cự Giải sẽ gặp khá nhiều may mắn trong những ngày tới đây. Công việc của bạn trở nên thuận lợi, suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Bên cạnh đó, sự nổi tiếng của Cự Giải cũng tăng mạnh trong tuần này, hình ảnh của Cự Giải sẽ tỏa sáng và bạn đi đến đâu cũng được mọi người săn đón. Mối quan hệ tình cảm của cung Hoàng đạo này cũng nóng dần lên trong tuần mới. Hai bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và ngọt ngào bên nhau.

Khám phá cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 15/3 - 21/3: Song Tử đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, Cự Giải gặp nhiều may mắn-1

Sư Tử

Sự khiêm tốn sẽ mang đến nhiều lợi ích và may mắn cho Sư Tử. Nhờ tính khiêm tốn và tinh thần lạc quan, Sư Tử sẽ đón nhận nhiều cơ hội đổi đời trong tuần này. Trong công việc, Sư Tử cần học cách tôn trọng quan điểm của người khác và không nên đánh giá thấp khả năng làm việc của mọi người. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần sẽ có không ít biến động, nếu quá kiểm soát đối phương, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên ngột ngạt và khó duy trì.

Xử Nữ

Sự nghiêm túc và tập trung sẽ giúp Xử Nữ giảm bớt được những rắc rối trong cuộc sống của mình vào tuần này. Vào tuần này, khát vọng thành công sẽ khiến cho Xử Nữ cố gắng phấn đấu và chuyển mình nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, một số Xử Nữ độc thân cần chủ động hơn để có được hạnh phúc cho riêng mình. Bạn có thể hành động và tự tạo ra những cơ hội để tiếp xúc với người ấy thay vì ngồi im chờ đợi.

Thiên Bình

Thiên Bình cần học cách nói không nhiều hơn. Biết từ chối sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và bớt áp lực. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình một khi đã hứa thì cần tìm cách thực hiện chúng, nếu không mối quan hệ của bạn sẽ trở nên căng thẳng và thiếu an toàn. Về công việc, những thành tích mà Thiên Bình đạt được trong tuần này sẽ khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, bạn khá mạnh dạn thử sức với những lĩnh vực mới, điều đó giúp bạn ghi điểm rất cao trong mắt mọi người.

Bọ Cạp

Đã đến lúc Bọ Cạp phải cân nhắc kỹ hoặc điều chỉnh công việc của mình, bên cạnh đó là từ bỏ những mục tiêu và thói quen không còn phù hợp. Đồng thời, bạn cũng cần phải làm quen với các quy tắc, luật lệ và sống cẩn thận hơn. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển chậm rãi nhưng cả hai đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Chuyện tài chính của Bọ Cạp trong tuần này cũng khá suôn sẻ với nhiều tin tốt lành và các cuộc đàm phán thuận lợi.

Khám phá cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 15/3 - 21/3: Song Tử đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, Cự Giải gặp nhiều may mắn-2

Nhân Mã

Nhân Mã cần từ bỏ ý định dựa dẫm hay ỷ lại vào người khác trong tuần này. Tốt nhất là bạn nên tự mình giải quyết những việc của mình thay vì nhờ vả mọi người. Dự là Nhân Mã sắp sửa phải đối mặt với những bước ngoặt mới trong sự nghiệp, vì thế nếu không chủ động và độc lập thì bạn sẽ đánh mất những cơ hội tốt đẹp để thăng tiến và phát triển trong tương lai. Về chuyện tình cảm, sự tính toán về vật chất có thế khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Ma Kết

Horoscopes tuần mới mang đến cho Ma Kết sự thoải mái và tự do trong cuộc sống vào tuần này. Cuối cùng thì bạn cũng đã có thể trút bỏ được những gánh nặng trên vai và sống thật với cảm xúc của chính mình. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết và người ấy đang lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai và cảm giác của bạn lúc này là tràn ngập hạnh phúc. Trong công việc, Ma Kết được khuyên là không nên bận tâm đến chuyện của người khác, hãy cứ tập trung vào làm tốt nhiệm vụ mà mình được giao.

Bảo Bình

Tuần này, Bảo Bình tỏa sáng và ấm áp như mặt trời. Bạn quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh và bạn cũng biết cách khiến mọi người trở nên vui vẻ, hạnh phúc. Năng lượng tích cực của Bảo Bình được lan tỏa và điều đó cũng khiến cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc, may mắn hơn. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Bảo Bình và người ấy ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn. Công việc của bạn cũng thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ trong tuần này.

Song Ngư

Song Ngư cần vận dụng trí não nhiều hơn trong tuần này để có thể tìm ra cho mình những lối đi riêng. Đã đến lúc bạn tạm biệt trạng thái lười biếng, ỷ lại vào người khác và chủ động hơn trong cuộc sống của mình. Trong công việc, các phương pháp làm việc của đồng nghiệp chưa chắc đã phù hợp với bạn, vì vậy bạn cần phải tìm ra những hướng đi mới. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần khá ngọt ngào và lãng mạn, đó là nhờ những bất ngờ mà người ấy dành cho Song Ngư.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-15-3-21-3-song-tu-don-nhan-nhieu-bat-ngo-thu-vi-cu-giai-gap-nhieu-may-man-162211403161126084.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.