Khi chiêm tinh lên tiếng: 'Drama trà xanh' có thể luận giải từ những chòm sao như thế nào?

Cuộc đọ sức giữa hai cô nàng cung Đất – Xử Nữ và Ma Kết – khẳng định quyền sở hữu với chàng trai Cự Giải, ‘chính thất’ hay ‘trà xanh’ sẽ giành phần hơn?

Sau một đêm xuất hiện biến căng, hình ảnh chín chắn, nghiêm túc thường ngày của sếp bỗng nhiên chao đảo vì lùm xùm tình ái từ trên ‘mạng' rơi xuống.

Có thể nói, chàng trai Cự Giải đang yên đang lành bị dân tình đẩy vào giữa hai cô nàng Xử Nữ và Ma Kết với nhiều nghi vấn. Các chòm sao hé lộ gì về sự việc này và các skyer nên kỳ vọng gì thời gian tới?

Cùng đọc phân tích sau của một độc giả dưới góc nhìn chiêm tinh nhé.

Thiều Bảo Trâm (9/9/1994) – Xử Nữ khôn ngoan, khéo léo và chu đáo

Khi chiêm tinh lên tiếng: Drama trà xanh có thể luận giải từ những chòm sao như thế nào?-1

Không hổ danh là người đẹp sánh đôi với sếp bao lâu nay, phía sau chàng trai Cự Giải đầy khí phách là một cô nàng Xử Nữ không chỉ khôn ngoan mà còn vô cùng khéo léo và chu đáo.

Sở hữu Mặt Trời thuộc cung Xử Nữ, Mặt Trăng và sao Kim thuộc cung Bọ Cạp, sao Thuỷ thuộc cung Thiên Bình và sao Hoả thuộc cung Cự Giải, Bảo Trâm nắm đến 70% yếu tố thuyết phục để trở thành ‘chính thất' trong cung điện Sky.

Sự khôn khéo của Xử Nữ, khả năng kiểm soát và tạo quyền lực ngầm của Bọ Cạp nhưng vẫn vô cùng khéo léo trong lời ăn tiếng nói như một Thiên Bình và đặc biệt là sự ân cần chu đáo hết nấc của Cự Giải, tất cả đủ khiến chàng Cự Giải vốn e dè chuyện tình cảm cũng phải mở lòng.

Hải Tú (1/1/1997) - Ma Kết lanh lợi, thực tế

Khi chiêm tinh lên tiếng: Drama trà xanh có thể luận giải từ những chòm sao như thế nào?-2

Sinh ra dưới chòm sao Ma Kết, Hải Tú luôn biết mình cần đạt được mục tiêu gì và đặc biệt với sao Thuỷ thuộc cung Ma Kết thì suy nghĩ của cô nàng sẽ luôn thực tế, nhìn thẳng vào đích đến và tìm mọi cách để đi được đến đó, đôi khi là lạnh lùng bước đi, bất chấp trở ngại.

Sở hữu thêm sao Hoả thuộc cung Xử Nữ, mọi hành động của Hải Tú dường như luôn được tính toán rất chi li, kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Vậy nên, tất cả những gì được thể hiện ra bên ngoài với cộng đồng của cô nàng Ma Kết này có lẽ chỉ tái hiện 30% nội tâm thật sự ở bên trong.

Sao Kim Nhân Mã và Mặt Trăng Thiên Bình cũng mang đến cho Hải Tú những mơ mộng nhất định trong chuyện tình cảm và cô nàng cũng là người tương đối phóng khoáng, ưa tự do, dẫu ‘đào hoa' nhưng sẽ khó để trở thành bông hoa có chủ với bất kỳ ai.

Lùm xùm ‘trà xanh' là vô tình hay chủ đích?

Xét trên góc nhìn Chiêm tinh, một giả thiết có thể xảy ra đó là cô nàng Ma Kết Hải Tú đã có những tính toán khá kỹ để hợp tác cùng sếp và tự đẩy hình ảnh, tên tuổi của mình lên. Sao Kim Nhân Mã và Mặt Trăng Thiên Bình khiến cô nàng có mơ mộng đôi chút sau khi kết hợp trong MV với vai trò tình nhân dẫn tới xuất hiện những pha thả thính làm các skyer hết hồn… nhưng thực chất 70% vẫn là ý đồ cho việc thu hút sự chú ý của truyền thông.

Bàn về độ hoà hợp mà nói, Sơn Tùng với Mặt Trời Cự Giải, sao Thuỷ, sao Hoả, Mặt Trăng cùng thuộc cung Song Tử và sao Kim Sư Tử thì vẫn có nhiều điểm hoà hợp hơn với Bảo Trâm. Tính trên thang điểm 10, Xử Nữ Bảo Trâm vẫn đạt 7 điểm – Ma Kết Hải Tú chỉ tầm 4 điểm mà thôi.

Khi chiêm tinh lên tiếng: Drama trà xanh có thể luận giải từ những chòm sao như thế nào?-3

 

Dĩ nhiên, nếu để ý đến cụm sao thuộc cung Song Tử của sếp, bạn cũng có thể có phần lo ngại bởi Song Tử là chòm sao có trái tim tương đối nhiều ngăn và hay quăng thính lung tung mà không nghĩ đó là thính. Sao Kim của sếp và sao Kim của Hải Tú cũng nằm ở góc hoà hợp tạo nên những rung rinh nhất định khi hai người ở gần nhau.

Từ góc nhìn cá nhân mà nói, Hải Tú có thể đang tung thính nhằm mục đích PR, còn động thái của sếp thì chúng ta cũng khó lòng biết được.

Tuy nhiên, các skyer vẫn có thể yên tâm bởi điểm tính cách Bọ Cạp của chính thất sẽ không dễ dàng để người thuộc về mình rơi vào tay người khác. Thêm vào đó, chàng trai Cự Giải nào chẳng si tình. Cuộc tình tính theo năm vẫn luôn nắm thế thượng phong so với những mỹ nhân mới vô tình thoáng qua.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ram-ro-bien-giua-son-tung-voi-chinh-that-thieu-bao-tram-va-tra-xanh-tin-don-hai-tu-cac-chom-sao-he-lo-dieu-gi-2053708.html

Xử Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.