Khôn ngoan, mạnh mẽ: Ai sinh ngày Âm lịch này hưởng phước lành vô tận, năm mới 2024 phất lên không ngừng

Nhờ khôn ngoan và sáng suốt, người sinh ngày Âm lịch này biết chớp lấy cơ hội, thăng tiến trong công việc trong thời điểm năm 2024.

Sinh ngày 9 và 15 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào ngày 9 hoặc 15 Âm lịch thường sở hữu khuôn mặt tròn, phúc hậu. Họ khôn ngoan và khéo léo trong cách cư xử với người khác trong suốt cuộc đời.

Người sinh ngày Âm lịch này dù là đàn ông hay phụ nữ đều có tầm nhìn độc đáo và trí tuệ mẫn tiệp. Những tháng vừa qua, vận khí của họ không tốt nên cuộc sống tương đối vất vả, mệt mỏi.

Khôn ngoan, mạnh mẽ: Ai sinh ngày Âm lịch này hưởng phước lành vô tận, năm mới 2024 phất lên không ngừng-1Người sinh vào ngày 9 hoặc 15 Âm lịch thường sở hữu khuôn mặt tròn, phúc hậu. (Ảnh Pixabay)

Dù làm nhiều nhưng kiếm chẳng được bao nhiêu, vận trình tài lộc bị ngưng trệ. Sang năm mới, cơ hội của họ sẽ đến, đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn.

Người sinh vào ngày Âm lịch này được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ dần phát huy được năng lực của chính mình thì công việc càng thuận lợi hơn.

Hơn nữa, hôn nhân của người sinh ngày Âm lịch này cũng hết sức ngọt ngào, hòa hợp. Đàn ông sẽ cưới được vợ hiền, phụ nữ lấy được chồng tốt. Cuộc sống của họ càng về sau càng suôn sẻ.

Sinh ngày 2 và 22 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào ngày 2 hoặc 22 Âm lịch có con mắt sáng suốt và đầu óc minh mẫn. Họ sinh ra đã mang số phận giàu sang, phú quý.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thường có năng lực lãnh đạo và khả năng quản lý và tổ chức công việc một cách hiệu quả.

Họ có tầm nhìn chiến lược và khả năng đưa ra quyết định quan trọng. Với cái nhìn thực tế, người sinh ngày Âm lịch này thường rất tỉ mỉ và cẩn trọng trong mọi công việc mà họ thực hiện. Điều này giúp họ đạt được sự chính xác và độ tin cậy trong công việc.

Dù sinh trưởng trong gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn, người sinh vào ngày Âm lịch này vẫn không ngừng học tập, cố gắng vươn lên.

Về sau, họ có cơ hội thể hiện tài năng, khả năng lãnh đạo và có những đột phá, tiến bộ quan trọng. Bên cạnh đó, họ thường có hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ.

Sinh ngày 18 Âm lịch
Tử vi học có nói, người sinh ngày 18 Âm lịch bề ngoài dịu dàng, bên trong mạnh mẽ, kiên quyết. Họ mang số phận giàu sang.

Người sinh vào ngày Âm lịch này thường có tinh thần độc lập và chủ động. Họ có thể tự quản lý cuộc sống và công việc của mình một cách hiệu quả.

Họ có thể có tư duy phi truyền thống và thích khám phá những ý tưởng mới, phương pháp mới và giải pháp độc đáo.

Khôn ngoan, mạnh mẽ: Ai sinh ngày Âm lịch này hưởng phước lành vô tận, năm mới 2024 phất lên không ngừng-2Người sinh ngày 18 Âm lịch bề ngoài dịu dàng, bên trong mạnh mẽ, kiên quyết. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào ngày Âm lịch này cũng vượng vận tài lộc, tiền về nhiều vô kể, tiền tiêu thoải mái. Tuy vậy, họ cần lưu ý nắm giữ tiền bạc, của cải của của mình trong tay, đề phòng thất thoát.

Nhân lúc vận may đang lên, họ cũng cần nỗ lực thật nhiều để kiếm thêm nhiều tiền nữa, đảm bảo cho tương lai của mình sau này. Người sinh vào ngày Âm lịch này sớm tìm được người nguyện ý với mình. Vợ chồng họ vun đắp hôn nhân viên mãn, con cháu đầy đàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/khon-ngoan-manh-me-ai-sinh-ngay-am-lich-nay-huong-phuoc-lanh-vo-tan-nam-moi-2024-phat-nhanh-20231218172909679.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.