Không lùi bước trước khó khăn, tuần mới 17/8-23/8 là lúc 3 cung hoàng đạo này hái quả ngọt

Trong tuần mới 17/8-23/8, đây sẽ là 3 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn bậc nhất. Không những có khoản thu bất ngờ, 3 cung hoàng đạo này còn công việc hanh thông, dễ có cơ hội thăng tiến.

Bạch Dương 

Không lùi bước trước khó khăn, tuần mới 17/8-23/8 là lúc 3 cung hoàng đạo này hái quả ngọt-1

Tuần mới 17/8-23/8 sẽ là khoảng thời gian cung hoàng đạo Bạch Dương đón nhận những niềm vui mới. Sự may mắn trong tuần này sẽ khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên. 

Trong công việc, Bạch Dương đã tìm được hướng đi đúng cho mình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, cung hoàng đạo này đang dần khẳng định được vị trí của mình, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao năng lực. Có thể nói cơ hội thăng tiến đang ở khá gần với Bạch Dương. Người có thể bứt phá lên chính là người dám nghĩ, dám làm, dám bắt lấy cơ hội.

Một điều nữa làm nên thành công trong tuần này cho Bạch Dương chính là việc sắp xếp công việc một cách khoa học. Cung hoàng đạo này đã biết giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiên, không ôm đồm, làm một lúc nhiều việc dẫn đến hiệu quả giảm.

Hãy tận hưởng thành quả gặt hái sau những cố gắng không ngừng. Mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ với Bạch Dương trong tuần mới này. Một lưu ý nhỏ mà cung hoàng đạo này cần nhớ là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh lao động, học tập quá sức.

Kim Ngưu 

Không lùi bước trước khó khăn, tuần mới 17/8-23/8 là lúc 3 cung hoàng đạo này hái quả ngọt-2

Kim Ngưu chính là cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong cả công việc và tiền bạc tuần này. 

Về tiền bạc, tuần mới 17/8-23/8 là lúc Kim Ngưu dễ dàng gia tăng nguồn thu. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ đã thích bấy lâu cho những cố gắng không ngừng. 

Về công việc, ngay từ những ngày đầu tuần, Kim Ngưu đã cảm thấy đầy hứng khởi. Nhờ sự bùng nổ trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ tạo được những điểm nhấn nhất định. Sự tỉ mỉ và cẩn thận của Kim Ngưu khiến cấp trên rất yên tâm khi giao việc cho cung hoàng đạo này. 

Xử Nữ 

Không lùi bước trước khó khăn, tuần mới 17/8-23/8 là lúc 3 cung hoàng đạo này hái quả ngọt-3

Tuần mới 17/8-23/8 sẽ là lúc Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn tình duyên. 

Cụ thể, trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ suôn sẻ mà vượt qua mọi chuyện. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm của cấp trên bởi năng lực được khẳng định trong thời gian qua. Có thể đây sẽ là cơ hội để Xử Nữ thăng tiến trong công việc, bước lên những vị trí cao hơn. 

Xử Nữ cũng sẽ nhận được những lời mời đầu tư tốt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn có thể chủ quan. Nghiên cứu một cách kỹ càng và đừng quên tận dụng những người quen, người đi trước để học hỏi kinh nghiệm. Càng có nhiều thông tin, Xử Nữ sẽ càng đánh giá được vấn đề một cách khách quan, đa chiều. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-lui-buoc-truoc-kho-khan-tuan-moi-178-238-la-luc-3-cung-hoang-dao-nay-hai-qua-ngot-d246573.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.