Không muốn khổ một đời, 3 con giáp này nhất định không được kết hôn trước 25 tuổi

Dù đã yêu thắm thiết thì cũng nên hoãn việc kết hôn lại, để sau tuổi 25 rồi tính nhé.

Dù đã yêu thắm thiết thì cũng nên hoãn việc kết hôn lại, để sau tuổi 25 rồi tính nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là những người mạnh mẽ, cá tính, luôn hết mình vì công việc, nhiệt tình với các mối quan hệ. Trong xã hội, tuổi Dần thường hay có những vị trí nhất định, có nhiều bạn bè và các mối quan hệ làm ăn lớn. Chính vì vậy mà Dần không thích kết hôn sớm. Cũng do bản tính ham vui, ham chơi, thích tự do không ưa ràng buộc mà Dần luôn đặt phương châm phải có tất cả mới kết hôn.

Không muốn khổ một đời, 3 con giáp này nhất định không được kết hôn trước 25 tuổi-1

Hơn nữa, theo nhân tướng học, Dần lấy chồng lấy vợ sớm thường vất vả. Thứ nhất bản tính ham vui của bạn cho thấy bạn chưa phải là người sẵn sàng với cuộc sống gia đình, gánh vác trách nhiệm chung, bạn muốn được làm theo ý mình và điều này thường không hợp với người bị ràng buộc. Thứ hai, Dần ham muốn sự nghiệp lớn nên kết hôn sẽ là rào cản khiến bạn hạn chế đi khả năng phát triển bản thân cũng như thăng quan tiến chức. Dần nên kết hôn sau tuổi 25 thì mới sung túc, giàu có, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được nhé.

TUỔI TÝ

Tý là người chăm chỉ, cần cù, chịu thương chịu khó. Tý luôn xác định cuộc sống sau hôn nhân phải là cuộc sống đầy đủ, sung túc. Tý cũng có trách nhiệm với gia đình nên nếu là đàn ông thường muốn thành danh mới lấy vợ. Đàn bà tuổi Tý là người nhanh nhẹn cũng luôn có khao khát kiếm tiền. Họ không cam lòng thua kém đàn ông nên dồn hết thanh xuân để tập trung cho sự nghiệp. Vì vậy tuổi Tý không hợp với việc kết hôn sớm.

Không muốn khổ một đời, 3 con giáp này nhất định không được kết hôn trước 25 tuổi-2

Lấy chồng sớm tuổi Tý cũng sẽ không chuyên tâm được cho gia đình khiến tình cảm rạn nứt, vợ chồng hiểu lầm mâu thuẫn. Chỉ sau tuổi 25, khi trong tay đã có chút tiền bạc, sự nghiệp có chút vị trí mới hợp việc lập gia đình. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thông minh, thường là người giỏi ăn nói nên trong xã hội luôn có nhiều mối quan hệ tốt và những mối quan hệ này ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp của họ. Tuổi Tuất cũng biết tận dụng thế mạnh này của mình để tìm kiếm cơ hội trong công việc và sự thăng tiến của bản thân. 

Không muốn khổ một đời, 3 con giáp này nhất định không được kết hôn trước 25 tuổi-3Tuất mong muốn có được tiền bạc, chức vị trong công ty nên ngay từ khi còn trẻ đã luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình. Họ chưa thực sự màng đến chuyện hôn nhân vì còn bận “trăm công nghìn việc”. Tuất cũng là người thích đi chơi, ngao du, thích gặp gỡ và khi có nhiều mối quan hệ tốt thì sự lựa chọn cho mình một người tốt, hợp để xây dựng gia đình là điều vô cùng khó khăn. Khi đã lựa chọn được cũng là lúc Tuất đủ chín chắn, đủ quyết tâm. Tuổi ngoài 25 thậm chí là 27, 29 mới chính là tuổi hợp lý để lập gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet 


con giáp không nên lấy chồng sớm

Tử vi 12 con giáp

3 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.