Không những nữ công gia chánh giỏi giang, mà còn khiêm nhường, thảo hiền, lấy được 3 người mệnh này mới may mắn làm sao

Người đàn ông nào lấy được phụ nữ mệnh này, quả thực là may mắn.

Mỗi con giáp mang bản mệnh và vận số khác nhau. Điều làm nên sự khác biệt nữa chính là cá tính và phẩm cách mà mỗi người học hỏi, trau dồi. Có người thả mình vào hành trình khám phá, có người dùng cả thanh xuân để gây dựng sự nghiệp và cũng có người lấy cuộc sống gia đình làm kim chỉ nam cuộc đời. 

Những người phụ nữ thuộc mệnh này, không những nữ công gia chánh đảm đang, khéo léo mà tính cách cũng khiêm nhường, thảo hiền là phúc báu của gia đạo. Người nào gặp gỡ và nên duyên cùng người thuộc mệnh này sẽ được hưởng nhiều phúc tinh và may mắn.

Không những nữ công gia chánh giỏi giang, mà còn khiêm nhường, thảo hiền, lấy được 3 người mệnh này mới may mắn làm sao-1

#1 - Phụ nữ tuổi Hợi

Đảm đang vào thảo hiền là những mỹ từ nói về tính cách của phụ nữ tuổi Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa (1995) và mệnh Đại Hải Thủy (1983).

Phụ nữ tuổi Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa ưa giản dị và không phô trương. Họ là mẫu người không hào hứng với sự ồn ào, náo nhiệt nhưng cũng không vì thế mà trở nên vô vị. Người thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa rất đáng tin cậy, có trách nhiệm và luôn mang lại cho người khác cảm giác an toàn.

Tính tình thiện lương và tốt bụng, họ cũng rất biết ứng xử trong cuộc sống gia đình nên được bố mẹ chồng yêu quý. Nhà cửa dưới bàn tay chu đáo, tận tụy của phụ nữ tuổi Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng. Đàn ông kết hôn với phụ nữ mệnh này sẽ trải qua một cuộc sống hạnh phúc, êm đềm.

Phụ nữ tuổi Hợi mệnh Đại Hải Thủy (1983) mang đặc tính của biển cả bao la nên tấm lòng của họ cũng bao dung, rộng lượng. Người mệnh này sống biết trước biết sau, ân cần chu đáo với người thân và bạn bè.

Họ cũng là mẫu người tận tâm, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Không chỉ vậy, họ còn nhạy bén trong việc kiếm tiền, phụ giúp chồng con. Bởi vậy, ai lấy được người mệnh này chính là được hưởng phúc báu quý giá.

Không những nữ công gia chánh giỏi giang, mà còn khiêm nhường, thảo hiền, lấy được 3 người mệnh này mới may mắn làm sao-2

#2 - Phụ nữ tuổi Dậu

Dưới vẻ bề ngoài cứng rắn là một trái tim mỏng manh và chan chứa yêu thương của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu (1993). 

Họ được đánh giá là những người có năng lực, biết vươn lên trong cuộc sống và luôn nhìn đời bằng suy nghĩ lạc quan.

Là mẫu phụ nữ mang nhiều phúc lành, phụ nữ tuổi Dậu mệnh Kiếm Phong Kim còn rất có duyên trong góc bếp. Họ chinh phục chồng con bằng những món ăn ngon và đẹp đẽ. Họ vun vén cho tổ ấm của mình bằng tất cả nhiệt huyết và yêu thương. Phụ nữ tuổi Dậu tin rằng, một người là cả một đời, dù giàu hay nghèo, họ cũng sẽ luôn gắn bó và chăm sóc người bạn đời của mình. Cưới được người vợ như vậy chứng tỏ phúc đức sâu dài.

Hơn nữa, phụ nữ tuổi Dậu mệnh Kiếm Phong Kim làm việc chăm chỉ và tích cực tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Họ cần mẫn, vun vén cho gia đình nhỏ nhưng không quên hoàn thiện chính mình nên cuộc sống ngày càng ổn định, giàu có.

Không những nữ công gia chánh giỏi giang, mà còn khiêm nhường, thảo hiền, lấy được 3 người mệnh này mới may mắn làm sao-3

#3 - Phụ nữ tuổi Sửu

Nằm trong danh sách mẫu người phụ nữ giỏi giang, luôn hướng về gia đình không thể thiếu được phụ nữ tuổi Sửu.

Nếu phụ nữ tuổi Sửu mệnh Giản Hạ Thủy (1997) mang trong mình sự tự tin, kiêu hãnh thì phụ nữ tuổi Sửu mệnh Hải Trung Kim (1985) dùng sự kiên cường của mình để vun đắp cuộc sống hạnh phúc lâu dài.

Không phàn nàn, than thở, không hối hận khi đã quyết định lựa chọn là đặc điểm thường thấy ở phụ nữ tuổi Sửu. Siêng năng, cần mẫn để cải thiện cuộc sống mỗi ngày, nhờ đó cuộc sống sau này của người tuổi Sửu sẽ dần ổn định.

Dù kết hôn với một người có ngoại hình ra sao, điều kiện tài chính thế nào, phụ nữ tuổi Sửu vẫn giữ nguyên tấm lòng sắt son của mình. Tuy trong nhiều tình huống, họ xử lý có phần chậm rãi, nhưng đức hạnh của phụ nữ tuổi Sửu sẽ là hậu phương vững chắc cho người chồng của mình.

Không chỉ là điểm tựa cho người chồng, phụ nữ tuổi Sửu còn là phúc tinh của con cái. Tấm lòng thảo hiền, trung trinh của phụ nữ tuổi Sửu sẽ giúp gia đạo ngày càng ấm êm, phúc lộc bền mãi sau này.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-nhung-nu-cong-gia-chanh-gioi-giang-ma-con-khiem-nhuong-thao-hien-lay-duoc-3-nguoi-menh-nay-moi-may-man-lam-sao-162211310103152524.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.