Kiểm tra ngón tay thấy ngay tính cách: Khoảng cách giữa ngón út và ngón áp út sẽ tiết lộ tính cách thật của bạn, ích kỷ hay bí ẩn?

Trong cuộc sống này, mỗi người đều có một tính cách đặc biệt. Bạn có tò mò tính cách là gì không?

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì tướng mạo hay chi tiết trên cơ thể cũng có liên quan đến cuộc sống của mỗi người. Đặc biệt, hình dạng hoặc khoảng cách giữa các ngón tay cũng nói lên tính cách đặc biệt mà chưa chắc bản thân bạn biết được. Hãy cùng kiểm tra ngón tay của mình theo hình dưới đây để khám phá nhé!

Kiểm tra ngón tay thấy ngay tính cách: Khoảng cách giữa ngón út và ngón áp út sẽ tiết lộ tính cách thật của bạn, ích kỷ hay bí ẩn?-1
Đầu ngón út ngang với đốt thứ nhất ngón áp út: Bạn là người ích kỷ và rất tự tin
Bạn là người thường nghĩ cho bản thân nhiều hơn là nghĩ cho người khác. Bạn tự tin và luôn tin rằng mình có khả năng làm được mọi thứ mà không cần dựa vào bất cứ ai. Bạn không bao giờ muốn lợi dụng người khác, tuy nhiên lại hiếm khi chia sẻ về bản thân mình với những người xung quanh.

Bất kể trong hoàn cảnh nào, bạn luôn duy trì một thái độ sống rất lý trí, không bao giờ để cảm xúc lấn át những thứ khác. Bạn là người thường thể hiện bằng hành động hơn là lời nói, bạn rất khó để khen ai đó, bạn là người mạnh mẽ, sống tự tin và luôn biết tự mình vượt qua mọi khó khăn. Bạn không thích coi mọi thứ là điều hiển nhiên, mọi việc bạn làm đều dựa trên năng lực và sự cố gắng. Trong mắt mọi người, bạn có sự kiêu ngạo đáng kể. 

Đầu ngón út thấp hơn đốt thứ nhất ngón áp út: Bạn là người đầy bí ẩn
Bạn là người sống có quy tắc riêng. Bạn không thích tiết lộ bí mật của bản thân cho bất cứ ai, cũng như không quá quan tâm đến chuyện người khác. Nhiều người cho rằng, bạn không thể làm việc cùng tập thể nhưng trên thực tế bạn có thể cân bằng được việc đó, chỉ là không cho người khác biết gì về mình. 

Bạn có tính cách hướng nội, đôi lúc nhút nhát khó hiểu và không sẵn sàng kết bạn với bất cứ ai. Tình yêu lại là một câu chuyện khác, bạn là một tuýp người khá lãng mạn và dễ dàng lụy tình. Tuy nhiên, bạn lại có bản lĩnh sắt đá, dù ở hoàn cảnh nào cũng giữ vững tinh thần để vượt qua. Trong mắt nhiều người, tính cách của bạn có chút bướng bỉnh, nhưng thường lại dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vì sự cứng đầu này.

Đầu ngón út cao hơn đốt thứ nhất ngón áp út: Bạn là người lý trí và có hiểu biết
Bạn là người biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn biết tôn trọng ý kiến người khác và luôn lắng nghe đánh giá của mọi người bằng một suy nghĩ thoải mái, cởi mở. Trong quá trình tranh luận, nhiều người sẽ cảm thấy bạn thật độc tài, nhưng trên thực tế có những lời nói của bạn rất đúng với hoàn cảnh, khiến họ phải suy nghĩ lại. 

Khi nhận thấy bản thân mắc phải sai lầm, bạn sẽ tự mình suy ngẫm và biết nhận lấy lỗi lầm, thay đổi để phát triển mọi thứ theo cách tốt đẹp hơn. Bạn luôn là người nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống, luôn biết được những điều hay lẽ phải, biết nhìn nhận bản thân và sửa chữa những sai lầm không đáng có. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/kiem-tra-ngon-tay-thay-ngay-tinh-cach-khoang-cach-giua-ngon-ut-va-ngon-ap-ut-se-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-ban-ich-ky-hay-bi-an-220272

xem bói tay

trắc nghiệm tính cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.