Kinh nghiệm của cổ nhân: Chọn chồng cứ "3 to, 2 dài" mà lấy về sau ắt no đủ sung sướng cả đời

Tổ tiên truyền dặn kinh nghiệm chọn chồng cho con cháu đời sau: “Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống sau này không cần lo nghĩ”. Vậy “3 to, 2 dài” ở đây cụ thể là bộ phận nào?

Tổ tiên truyền dặn kinh nghiệm chọn chồng cho con cháu đời sau: “Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống sau này không cần lo nghĩ”. Vậy “3 to, 2 dài” ở đây cụ thể là bộ phận nào? Theo kinh nghiệm người xưa, người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây thường thông minh, tài ba có thể làm nên sự nghiệp.

3 vị trí càng to càng giàu có phát tướng

1. Đàn ông có bàn tay to

Kinh nghiệm của cổ nhân: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy về sau ắt no đủ sung sướng cả đời-1
Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay to cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù có gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách, nhanh chóng vượt qua. Đây là mẫu đàn ông không hề ngại khó, ngại khổ, ngại việc, là trụ cột vững chắc của gia đình. Vậy nên, người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy là rất diễm phúc, không sợ cơ cực, luôn có bờ vai vững chắc để dựa vào.

2. Đàn ông tướng cằm to tròn

Kinh nghiệm của cổ nhân: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy về sau ắt no đủ sung sướng cả đời-2
Cuộc sống hiện đại ngày nay, ai cũng nói cằm V-line là đẹp, rồi đến cả đàn ông cũng tin vậy đi thẩm mỹ cho đẹp. Nhưng lại không biết rằng cằm O-line, kiểu to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt, có tài lãnh đạo, có tiền bạc, địa vị trong xã hội. Hơn nữa, người đàn ông có tướng cằm to tròn thường rất bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Do đó, khi cần giúp đỡ thì có người hỗ trợ ngay. Đây là mẫu đàn ông ấm áp, biết quan tâm đến cảm xúc người khác, tình cảm trước sau vẹn tròn, đáng lấy làm chồng.

3. Đàn ông có tướng bàn chân to

Trong nhân tướng học, một người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Nói đúng nhất, họ chính là trụ cột vững chãi của gia đình. Nếu người phụ nữ chọn được người chồng này làm chồng cuộc sống sẽ ít khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, được hưởng vinh hoa phú quý, an nhàn.

2 bộ phận càng dài mang lại phúc khí

1. Lông mày dài và mượt

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nêu sở hữu cặp lông mày đem mượt dài quá mắt là số vượng khí, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu có.  Đặc biệt, trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí hơn người, nên mọi khó khăn họ đều nỗ lực vượt qua nên càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những người đàn ông này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống sung túc viên mãn. Chính vì vậy, là một nửa của người có đặc điểm này rất yên tâm vì có sóng gió gì cũng có người che chở, bảo vệ.

Kinh nghiệm của cổ nhân: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy về sau ắt no đủ sung sướng cả đời-3
2. Sống mũi cao và dài

Dưới cái nhìn của nhân tướng học, một người sở hữu sống mũi cao và dài là người thông minh tài ba xuất chúng. Và trong thực tế cũng vậy, những người này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong công danh sự nghiệp, kinh tế vững vàng. Trong tính cách những người đàn ông này kiên định, chung thủy và giữ chữ tín nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc. Nếu một người phụ nữ chọn được người đàn ông có nét tướng này làm chồng cuộc sống sẽ có chỗ dựa cả về vật chất và tinh tinh thần nửa đời sau viên mãn hạnh phúc khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/kinh-nghiem-cua-co-nhan-chon-chong-cu-3-to-2-dai-ma-lay-ve-sau-at-no-du-sung-suong-ca-doi.html

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.