Lấy được 3 con giáp này làm vợ nhất định là phước lành

Lấy được người vợ như thế nào thì bạn sẽ có một cuộc sống như thế đó, vậy thì trong số mười hai con giáp, lấy được con giáp nào làm vợ thì có phúc nhất?

Phụ nữ tuổi Dần

Lấy được 3 con giáp này làm vợ nhất định là phước lành-1

Phụ nữ tuổi hổ, họ đối với ai cũng tốt, không hề toan tính, hơn nữa họ còn thông minh hơn người, trời sinh đã rất biết ăn mặc làm đẹp cho bản thân. Trong phương diện tình cảm, những cô nàng này không phải là người giỏi đòi hỏi người khác, họ thà vứt bỏ vật chất phù du chứ không bao giờ từ bỏ tình yêu của mình, cho nên họ không chỉ phù hợp để làm vợ, mà còn có tướng vượng phu trời sinh. Có những người phụ nữ như thế này chỉ đạo, sự nghiệp của các ông chồng có thể phát triển thuận buồm xuôi gió, cho nên lấy được họ nhất định là phúc khí nhờ tổ tiên mới có được.

Phụ nữ tuổi Thân

Lấy được 3 con giáp này làm vợ nhất định là phước lành-2

Phụ nữ tuổi khỉ, tuổi này đa phần là nữ cường nhân, không những thế trời sinh có tài nhưng không thích thể hiện trước mặt người khác. Đối với đàn ông mà nói, nếu họ có thể cưới con giáp nữ này làm vợ, vậy thì nhất định là có phước rất lớn, hai vợ chồng hứa hẹn sẽ sớm có thể tự do về mặt tài chính, trong nhà phú quý dư dật, cả một đời danh lợi, cả hai vợ chồng đều có thể làm giàu, cả đời tiền tài tiêu không hết, không phải lo ăn cũng chẳng phải lo mặc.

Phụ nữ tuổi Tỵ

Lấy được 3 con giáp này làm vợ nhất định là phước lành-3

Phụ nữ tuổi rắn, họ làm việc có kế hoạch, tính cách vui vẻ, luôn khiến mọi người cảm thấy rất ấm áp, hôn nhân đối với họ mà nói là một sự lựa chọn đúng đắn nhất trên thế giới này, cho nên một khi đã thành gia lập nghiệp, người phụ nữ tuổi rắn sẽ dành tất cả sức lực và tinh thần cho gia đình của mình. Người nào có thể lấy được họ làm vợ, đây sẽ là cội nguồn của may mắn cả đời, hai vợ chồng  sẽ sớm có được sự giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Theo Quỳnh Nga - Vietnamnet.vn


tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Thân

xem tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.