Lộc lá bủa vây: Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này sở hữu IQ cao, về sau thành công rực rỡ

Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này thường thông minh, nhạy bén hơn người. Dù theo đuổi lĩnh vực nào, họ cũng đạt được thành công như mong đợi.

Sinh ngày 5 và 10 Âm lịch

Theo tử vi, những người sinh vào ngày 5 và 10 Âm lịch có bản tính mộc mạc, chân thành. Họ luôn vui tươi, lạc quan và dễ gần.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này rất tự tin và giàu sức sáng tạo. Họ có khả năng tạo ra những ý tưởng mới và thú vị và thường có thái độ tích cực đối với cuộc sống. Họ rất kiên nhẫn và quyết tâm.

Khi đặt ra mục tiêu, họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó và không dễ bị dao động bởi khó khăn. Người sinh vào ngày mùng 5 và mùng 10 Âm lịch thích cuộc sống tự do, không thích bị ràng buộc và muốn có không gian riêng để thể hiện bản thân.

Lộc lá bủa vây: Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này sở hữu IQ cao, về sau thành công rực rỡ-1
Theo tử vi, những người sinh vào ngày 5 và 10 Âm lịch có bản tính mộc mạc, chân thành. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào ngày Âm lịch này hay giúp đỡ những người xung quanh. Vì vậy. họ gặp được nhiều quý nhân trong cuộc đời. Người tốt sẽ truyền cảm hứng trong công việc, giúp họ thăng hoa trong sự nghiệp, đạt được thành công rực rỡ.

Thời gian tới, người sinh vào thời điểm này này có thể thảnh thơi sống qua ngày, kinh tế ngày càng thịnh vượng, mọi việc diễn ra suôn sẻ, không còn lo gặp rắc rối nữa.

Sinh ngày 12 và 16 Âm lịch

Tử vi học có nói, người sinh ngày 12 hoặc 16 Âm lịch sinh ra đã có số mệnh may mắn, giàu sang. Vì vậy, dù xuất thân nghèo khó, họ cũng có hy vọng đạt được những thành tựu.

Người sinh vào ngày Âm lịch này sở hữu IQ cao, sống can đảm, kiên trì. Họ làm gì cũng tỉ mỉ, cẩn thận và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong công việc, họ dám chịu trách nhiệm về những việc mình làm nên công việc phát triển tốt, hanh thông.

Lộc lá bủa vây: Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này sở hữu IQ cao, về sau thành công rực rỡ-2
Người sinh vào ngày 12 và 16 Âm lịch sở hữu IQ cao, sống can đảm, kiên trì. (Ảnh Pixabay)

Người này chú tâm đến chi tiết và đảm bảo công việc được thực hiện cẩn thận. Họ thường những người bạn đồng hành trung thành và tận tụy. Người sinh vào thời điểm Âm lịch này coi trọng tình bạn và hỗ trợ đồng đội trong mọi hoàn cảnh.

Đến trung tuổi, sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi hơn. Họ không chỉ đạt được ước nguyện, còn có thể tích lũy của cải nhanh hơn.

Đồng thời, sau một thời gian bươn chải, những người này đã có kinh nghiệm dày dạn, làm việc ngày càng có hiệu suất cao, không còn bị thất bại như trước.

Sinh ngày 24 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh ngày 24 Âm lịch thường thật thà, chân chất. họ thông minh, nhạy bén và có trí tưởng tượng phong phú. Họ có khả năng đánh giá một tình huống một cách nhanh chóng và sáng suốt.

Người sinh ngày Âm lịch này linh hoạt và dễ thích nghi với những tình huống mới. Họ có khả năng thích ứng với những thay đổi và có tinh thần cởi mở đối với những cơ hội mới.

Lộc lá bủa vây: Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này sở hữu IQ cao, về sau thành công rực rỡ-3
Người sinh ngày 24 Âm lịch linh hoạt và dễ thích nghi với những tình huống mới. (Ảnh Pixabay)

Thời trẻ, sự nghiệp của họ gặp nhiều khó khăn. Người sinh vào ngày Âm lịch này tuy thông minh nhưng non kém kinh nghiệm, gặp nhiều thất bại.

Họ thường phải đi xa học tập, làm việc. Sự nghiệp của họ thăng tiến dần theo tuổi tác. Người sinh vào ngày Âm lịch này đến tuổi trung niên có cơ hội làm giàu lớn.

Họ có cơ hội đại phát tài, chỉ cần nắm bắt thời cơ, người sinh ngày Âm lịch này về sau không phải lo nghĩ đến tiền bạc. Hơn nữa, nhờ có quý nhân tương trợ nên công việc của họ thăng tiến nhanh chóng, làm một thu ba thu bốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/loc-la-bua-vay-nguoi-sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-so-huu-iq-cao-ve-sau-thanh-cong-ruc-ro-20230720170858317.htm

ngày âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.