Lộc lớn lộc nhỏ hội tụ: Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng 3 số này về sau của nả tràn trề

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng 3 số này thường có phú quý đến muộn. Dù gặp khó khăn trong những năm đầu đời, họ vẫn có khả năng làm giàu vô cùng mạnh mẽ.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 0
Theo tử vi, số 0 tượng trưng cho hư vô, trống rỗng, cũng có ý nghĩa là khả năng vô hạn nên người sinh vào ngày 10, 20 và 30 Âm lịch hàng tháng là những người có khả năng vô hạn trong cuộc sống. Dù thời trẻ, họ có thể gặp khó khăn, xui xẻo.

Người sinh ngày Âm lịch này thường rất quyết tâm và kiên trì trong việc đạt được mục tiêu của họ. Họ không dễ dàng từ bỏ và sẽ làm việc chăm chỉ để đối mặt với mọi khó khăn.

Lộc lớn lộc nhỏ hội tụ: Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng 3 số này về sau của nả tràn trề-1Những người sinh vào ngày 10, 20 và 30 Âm lịch hàng tháng là những người có khả năng vô hạn trong cuộc sống. (Ảnh Pixabay)

Họ có tư duy sáng tạo và tài năng nghệ thuật. Người sinh vào ngày này có khả năng phân tích sự vụ một cách chi tiết. Họ thường suy nghĩ một cách logic và có xu hướng tìm hiểu sâu về các vấn đề.

Thời trẻ, dù không có nhiều vốn liếng lẫn mối quan hệ, người sinh vào ngày Âm lịch này vẫn có tiềm năng làm giàu mạnh mẽ. Nhờ có lộc làm ăn, họ khám phá những cơ hội kinh doanh khác nhau.

Họ thường sẽ trở thành những ông/bà chủ, những doanh nhân thành đạt. Đến trung tuổi, phần lớn người sinh vào ngày Âm lịch này đều có cuộc sống sung túc, của nả đầy túi.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 2
Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày 2, 12 và 22 Âm lịch có vận may tài chính rất tốt, đặc biệt là vận may trời ban, mang số mệnh đại phú đại quý.

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 2 có khả năng hiểu và đồng cảm với người khác. Tính cách của họ thường rất hòa đồng và thân thiện. Họ dễ dàng nắm bắt được tình hình xã hội và tạo ra môi trường thoải mái cho người khác.

Lộc lớn lộc nhỏ hội tụ: Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng 3 số này về sau của nả tràn trề-2Những người sinh vào ngày 2, 12 và 22 Âm lịch có vận may tài chính rất tốt. (Ảnh Pixabay)

Thời trẻ, cuộc sống của họ có thể tương đối khó khăn và bận rộn vì người sinh ngày này có hoài bão lớn và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu. Người sinh ngày Âm lịch này có thể vươn tới thành công khi chạm đến độ tuổi 30. ‏

Đến thời điểm này, vận tài lộc của họ có chiều hướng tăng tiến. Người sinh vào ngày Âm lịch này có cơ hội nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển kỹ năng mới. Họ đầu tư, kinh doanh mát tay, thu về nguồn lợi lớn. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, thoải mái, hưởng vô vàn phước lành.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 4
Theo tử vi, những người sinh vào ngày 4, 14, 24 Âm lịch hàng tháng thường rất ngay thẳng, khảng khái. Đôi khi, họ tỏ ra ngang bướng, bảo thủ. Khi đã quyết định làm việc gì, họ quyết tâm làm đến cùng, không vì khó khăn mà bỏ cuộc.

Tính cách của họ thường rất tổ chức và có thể sắp xếp công việc một cách có hệ thống. Họ thích đặt ra kế hoạch và tuân thủ theo nó. Người sinh vào ngày Âm lịch này rất thực dụng và có khả năng nhận biết những vấn đề cụ thể. Họ thường quan tâm đến những chi tiết và thực tế.

Lộc lớn lộc nhỏ hội tụ: Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng 3 số này về sau của nả tràn trề-3‏Vận mệnh của người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 4 bắt đầu tăng khi đến tuổi trung niên. (Ảnh Pixabay)

‏Vận mệnh của họ bắt đầu tăng khi đến tuổi trung niên. Họ gặp vận may lớn và đón gió đi lên liên tục. Khi được thần may mắn mỉm cười, bản mệnh rất dễ kiếm thêm đồng ra đồng vào, tài lộc tự đổ về túi.

Trong suốt cuộc đời, lý tưởng của họ rất cao cả, thực lực rất mạnh mẽ, cộng với tính cách giỏi đối nhân xử thế. Điều này khiến họ sớm có quyền lực, địa vị trong xã hội. Được quý nhân phù trợ, họ được cấp trên nâng đỡ, trọng dụng, đạt được nhiều thành tựu sau năm 30 tuổi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/loc-lon-loc-nho-hoi-tu-nguoi-co-ngay-sinh-am-lich-ket-thuc-bang-3-so-nay-ve-sau-cua-na-tran-tre-20230906171607042.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.