Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng cuối năm 2/12 - 8/12 và những lời khuyên giúp bạn có cuộc sống may mắn

Tuần mới sẽ mang đến rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của 12 con giáp. Hãy xem 7 ngày tới đây bạn có thăng hoa trong công việc và cuộc sống hay không nhé!

Tuần mới sẽ mang đến rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của 12 con giáp. Hãy xem 7 ngày tới đây bạn có thăng hoa trong công việc và cuộc sống hay không nhé!

Tuổi Tý
Tuổi Tý trong tuần này cần đặc biệt chú ý đến việc giao tiếp với người khác. Cho dù là với gia đình, bạn bè hay người yêu thì bạn cũng cần phải quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Một số tuổi Tý dành cho nửa kia sự quan tâm, chăm sóc và cả sự ủng hộ vô điều kiện. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng phát triển theo hướng tốt đẹp. Công việc của tuổi Tý trong tuần này gặp phải không ít khó khăn, thay vì vòng vo trốn tránh, tuổi Tý hãy đối mặt trực tiếp để giải quyết triệt để thì hơn. Tài vận của tuổi Tý khá biến động, bạn sẽ phải chi tiêu một khoản tiền khá lớn trong tuần.

Tuổi Sửu
Đây là tuần để tuổi Sửu thay đổi bản thân. Những kế hoạch mà tuổi Sửu ấp ủ bấy lâu cuối cùng cũng đã bắt đầu những bước đầu tiên. Bên cạnh đó, nhịp sống của tuổi Sửu đã dần chậm lại và bạn biết cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống hơn. Với những tuổi Sửu đang "crush" ai đó, tuần này bạn có đủ dũng cảm để nói ra cảm xúc của mình. Bất ngờ hơn nữa là kết quả lại đi theo đúng hướng bạn mong muốn đấy! Ngoài ra, tuổi Sửu sẽ học được rất nhiều kĩ năng mới trong công việc và bạn cũng tìm được những hướng đi mới, rõ ràng hơn trong sự nghiệp. Tài vận của bạn có xu hướng giảm trong tuần này.

Tuổi Dần
Công việc của tuổi Dần đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Tuần này sẽ xuất hiện khá nhiều khó khăn và tuổi Dần cần đối mặt với chúng bằng thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn. Tinh thần căng thẳng chỉ khiến cho mọi việc thêm rối tung mà thôi. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy khá bối rối khi phải học thêm một số kĩ năng mới, nhưng hãy tin rằng chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai đấy. Tài chính của tuổi Dần trong tuần khá ổn định, bạn đang chọn cách mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn hợp lý. Với một số tuổi Dần độc thân, trong tuần này bạn đã sẵn sàng để đón nhận một mối quan hệ mới.

Tuổi Mão
Cách làm việc của tuổi Mão rất dễ bị người khác hiểu nhầm, nhưng dù thế nào bạn cũng không hề bị dao động. Bạn có thể chịu đựng được những lời bóng gió, thậm chí cả sự cô đơn vào lúc này, vì bạn tin rằng đến một lúc nào đó, mọi người sẽ hiểu những gì mà bạn đang làm. May mắn rằng bạn bè và người thân luôn ở bên cạnh ủng hộ tuổi Mão. Tuần này bạn không gặp phải bất kì khó khăn nào trong vấn đề tài chính, thậm chí tuổi Mão có thể mua bất cứ thứ gì mà mình muốn. Những tuổi Mão đang yêu sẽ dễ căng thẳng với nửa kia trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn và hai bạn sẽ sớm trở lại bình thường.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng cuối năm 2/12 - 8/12 và những lời khuyên giúp bạn có cuộc sống may mắn-1
Tuổi Thìn
Một số sự thiên vị và đối xử bất công tại nơi làm việc thực sự khiến bạn không có cảm hứng để cống hiến hết mình. Lời khuyên của tử vi cho rằng bạn không cần phải quá chú ý đến chúng, hãy làm tốt việc của mình và sống với trái tim chân thành. Bên cạnh đó, tuổi Thìn đừng nhìn vào khuôn mặt và thái độ của người khác trong khi làm việc, hãy có chính kiến riêng của mình. Tài chính của tuổi Thìn trong tuần khá biến động khi bạn phải chi một khoản tiền vượt định mức cho nhu cầu giải trí. Chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá ổn định trong tuần này.

Tuổi Tỵ
Tuần mới đến tuổi Tỵ trở nên vô cùng nhạy cảm, một vài điều nhỏ nhặt cũng có thể chạm vào những vết thương ở nơi sâu nhất trong tâm hồn bạn. Những kí ức buồn cũng từ đâu ùa về khiến tuổi Tỵ cảm thấy bi quan và tiêu cực. Tâm trạng bất ổn khiến cho bạn không còn có thể tập trung vào công việc. Một số nhiệm vụ cơ bản vẫn được bạn hoàn thành nhưng lại thiếu đi sự sáng tạo, mới mẻ. Trong tuần, tuổi Tỵ nên tránh không nên cho ai vay mượn tiền vì có thể bạn sẽ bị lừa. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ khá ảm đạm, một số người thậm chí còn bị từ chối khi quyết định tỏ tình. 

Tuổi Ngọ
Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ trong tuần này là đừng có bám víu vào quá khứ nữa. Chỉ khi bạn dứt bỏ được những ám ảnh trong quá khứ, bạn mới có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp đang ở xung quanh mình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, hạnh phúc của bạn tưởng xa nhưng hóa ra đang ở ngay cạnh đấy! Với những tuổi Ngọ đã có đôi, hai bạn đang chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn như kết hôn, sinh con. Công việc của tuổi Ngọ trong tuần không có nhiều thay đổi, mọi thứ vẫn đang vận hành trơn tru và đúng kế hoạch. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, thu nhập của tuổi Ngọ trong tuần này tăng lên đáng kể.

Tuổi Mùi
Trong những lúc bận rộn nhất thì tuổi Mùi vẫn có thời gian để thư giãn và tận hưởng những niềm vui cá nhân. Tuần mới này, bạn cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía gia đình, bạn bè. Ngược lại, chuyện tình cảm của tuổi Mùi lại không được suôn sẻ khi cả hai bên xuất hiện những mâu thuẫn khó giải quyết. Nếu mối quan hệ này thực sự quan trọng với bạn thì chẳng có gì là không thể giải quyết được. Tài vận của tuổi Mùi trong tuần khá ổn định. Với những người mới bắt đầu khởi nghiệp, hãy cẩn thận với những chiêu trò mánh khóe của đối thủ.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng cuối năm 2/12 - 8/12 và những lời khuyên giúp bạn có cuộc sống may mắn-2
Tuổi Thân
Áp lực trong cuộc sống đã giảm, sức khỏe của tuổi Thân cũng được cải thiện hơn nhiều trong tuần này. Tuổi Thân cũng đang bắt tay vào những bước đầu tiên của kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Mỗi ngày với bạn đều tràn ngập sự hi vọng và hào hứng. Thêm sự giúp đỡ của quý nhân, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt những công việc được giao mà không phải tốn quá nhiều công sức. Thu nhập của bạn khá ổn định, với những người đang tham gia vào các dự án đầu tư dài hạn, tuần này bạn có thể cân nhắc đến chuyện mở rộng thị trường hơn nữa. Vận đào hoa của người tuổi Thân cũng khá vượng trong tuần này, đặc biệt là với những người độc thân.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu thường xuyên so sánh bản thân mình với người khác và rồi cảm thấy mình thua kém hơn họ. Điều này chẳng hề mang lại cho bạn ý nghĩa thực tế nào, thậm chí còn khiến bạn nhụt trí hơn. Hãy tập trung vào bản thân mình và đừng để ý đến những ánh nhìn của mọi người xung quanh. Công việc của tuổi Dậu trong tuần gặp một số rắc rối đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để xử lý. Trong khi đó, thu nhập của bạn tương đương với mức chi tiêu, vì thế bạn chẳng tiết kiệm được thêm đồng nào cả. Trong chuyện tình cảm, những người đang yêu sẵn sàng dành thời gian cho nửa kia và giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ thay vì cắm đầu vào công việc.

Tuổi Tuất
Quá khứ chính là một con ma đang ám ảnh cuộc sống của tuổi Tuất. Bạn cứ mãi mong nhớ về người cũ và thậm chí còn định "tán" lại họ. Hãy nhớ lại lý do vì sao hai bạn chia tay và đừng để con tim mình trở nên mù quáng vào lúc này. Với những cặp đôi tuổi Tuất, mối quan hệ của hai bạn đang trở nên mờ nhạt. Trong công việc, tuổi Tuất biết biến áp lực thành động lực và đam mê. Điều đó giúp cho bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao và cống hiến hết mình cho công ty. Tuy nhiên, tài vận của bạn đang có xu hướng giảm và bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn nữa.

Tuổi Hợi
Đây không phải là một tuần may mắn dành cho tuổi Hợi. Một số người khá xấu tính sẽ xen vào cuộc sống của bạn và làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Hiệu quả công việc của tuổi Hợi trong tuần này cũng giảm đáng kể. Bạn cảm thấy mất phương hướng và động lực trong công việc. Thu nhập của tuổi Hợi khá ổn định, những khoản tiền bạn nhận về đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người kia đang khá nguội lạnh. Hãy thắp lên ngọn lửa tình yêu bằng những đam mê và ngọt ngào đi nào!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-dau-tien-cua-thang-cuoi-nam-2-12-8-12-va-nhung-loi-khuyen-giup-ban-co-cuoc-song-may-man-2220192120554388.htm

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.