Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 17/2 - 23/2 và nhận lấy những lời khuyên giúp bạn vượt qua thử thách

Tuần mới đến mang theo nhiều điều thú vị cho 12 con giáp. Hãy xem tuần mới này cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào.

Tuổi Tý
Một tin đồn xuất hiện trong tuần mới này khiến cho một số tuổi Tý cảm thấy nhạy cảm. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tuần khá ổn định và bình yên, hai bạn ngày càng hiểu nhau và thông cảm cho những thói xấu của nhau. Trong công việc, một số nhiệm vụ "khó nhằn" sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian để giải quyết. Tài chính của tuổi Tý trong tuần có xu hướng giảm do bạn phải chi tiêu khá nhiều vào những lĩnh vực giải trí, vui chơi.

Tuổi Sửu
Tuần này tuổi Sửu không phải lo lắng bất cứ điều gì, mỗi ngày của bạn là một ngày hạnh phúc và bình yên. Tuổi Sửu dành thời gian để lập kế hoạch chi tiết cho công việc và biết sắp xếp quản lý tài chính nên không bao giờ phải chạy deadline hay lâm vào tình cảnh túng thiếu. Trong tuần, một số tuổi Sửu sẽ gặp được những người hợp "gu" và mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển khá tốt. Ngoài ra, tuổi Sửu trong tuần này cũng có thời gian để vui chơi và mở mang thêm những kiến thức mới.

Tuổi Dần
Tuổi Dần có sự tiến bộ nhất định trong công việc vào tuần này. Với những nhiệm vụ bạn được giao, tuổi Dần sẽ hoàn thành xuất sắc và đem lại những thành tích cao không chỉ cho bản thân mà cả tập thể. Trong tuần, tuổi Dần có thể thử thách khả năng của bản thân bằng cách làm những việc mà bạn chưa từng thử trước đây. Nó sẽ giúp tuổi Dần học hỏi được nhiều thứ thậm chí nhận được một vài điều bất ngờ thú vị. Về chuyện tình cảm, những người đang yêu sẽ hoàn toàn chìm đắm trong mật ngọt của ái tình vào tuần mới này.

Tuổi Mão
Tuổi Mão trong tuần mới khá lười vận động, không chỉ về thể xác mà cả suy nghĩ. Bạn đột nhiên cảm thấy không biết phải làm gì và mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn. Nếu cảm thấy bí bách, tuổi Mão hãy đến những nơi có không khí trong lành để thư giãn và sau đó trở lại với công việc. Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển, với những tuổi Mão đang yêu xa, hai bạn dễ bị mất kết nối. Tài chính của tuổi Mão không có nhiều thay đổi trong tuần này.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 17/2 - 23/2 và nhận lấy những lời khuyên giúp bạn vượt qua thử thách-1
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn trong tuần mới được nạp thêm năng lượng. Bạn phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của mình và điều đó giúp bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Đây là tuần để tuổi Thìn bắt đầu những thứ mà bạn muốn làm trước đây và nó sẽ khiến cuộc sống của bạn dần thay đổi. Trong công việc, bạn tràn đầy nhiệt huyết và đầu tư 100% năng lượng mỗi ngày cho những nhiệm vụ được giao. Chuyện tình yêu của tuổi Thìn trong tuần gặp phải một số mâu thuẫn nhỏ, tuy nhiên đến cuối tuần mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. 

Tuổi Tỵ
Đây là một tuần biến động dành cho tuổi Tỵ. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn phương pháp an toàn nhất cho tất cả mọi thứ. Trong công việc, tuổi Tỵ cần lên kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ được giao và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để có thể hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Khoảng giữa tuần, "tình cũ không rủ cũng đến", tuổi Tỵ có thể sẽ gặp lại người cũ và nhớ về những hồi ức cũ. Về chuyện tiền bạc, tuổi Tỵ sẽ tốn một khoản kha khá cho việc chăm sóc da và mỹ phẩm.

Tuổi Ngọ
Sự chậm rãi và từ tốn có thể dẫn đến những kết quả bất ngờ. Tuổi Ngọ có thể sẽ mất một khoảng thời gian dài để bắt đầu những dự án mới nhưng điều đó sẽ không khiến bạn phải hối tiếc về sau. Bên cạnh đó, những cố gắng của tuổi Ngọ sẽ được cấp trên công nhận và cơ hội để bạn thăng tiến hoặc tăng lương đang đến. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy thiếu sự tin tưởng và thấu hiểu. Hãy thẳng thắn trò chuyện để có tiếng nói chung thay vì im lặng và bỏ qua. Nếu tuổi Ngọ đang muốn tăng thêm thu nhập, đây là lúc bạn nên nghĩ đến chuyện đầu tư kinh doanh.

Tuổi Mùi
Tuần này, một số người bạn cũ có thể sẽ bất ngờ liên lạc lại với bạn. Những mối quan hệ chân thành luôn mang lại giá trị cao, vì vậy tuổi Mùi cần chủ động hơn để duy trì. Với một số tuổi Mùi còn độc thân, hãy chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình. Ngoài ra, sự tự tin sẽ đem đến cho tuổi Mùi ấn tượng ban đầu tốt đẹp trong lòng những người khác phái. Tuổi Mùi có thể mắc phải một số lỗi nhỏ trong công việc do quá mải chơi. Nếu đang muốn đầu tư kinh doanh, tuần này cơ hội sẽ đến với bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé!

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 17/2 - 23/2 và nhận lấy những lời khuyên giúp bạn vượt qua thử thách-2
Tuổi Thân
Tuổi Thân cần học cách bỏ qua những câu chuyện không liên quan đến mình. Đây là lúc bạn cần kiểm soát tính tò mò và tập trung vào cuộc sống của chính mình. Có như vậy, tuổi Thân mới đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn. Vận đào hoa của người tuổi Thân trong tuần này khá vượng, người độc thân sẽ được gặp gỡ những người phù hợp với mình. Ngược lại, với một số tuổi Thân đã có đôi, sự kiểm soát và ghen tuông của bạn đang khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Trong công việc, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những cách làm việc mới và vì thế tốc độ hoàn thành nhiệm vụ của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Tuổi Dậu
Tuần này, tuổi Dậu sẽ có cơ hội để tỏa sáng và khiến mọi người phải trầm trồ. Những thành quả bạn đạt được trong công việc sẽ giúp bạn có được cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, đừng vội tự cao vì điều đó có thể làm bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp. Trong chuyện tình cảm, nếu đang thật sự dành tình cảm cho người ấy, hãy chủ động bày tỏ nếu không cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay. Trong tuần này, tuổi Dậu cần cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc và đừng vội vàng nghe lời của người khác để đầu tư khi chưa xem xét kĩ càng.

Tuổi Tuất
Đây là một tuần may mắn dành cho tuổi Tuất, vì vậy hãy mạnh dạn hơn trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc trở ngại, hãy yên tâm vì tuần này bạn có vận quý nhân phù trợ. Mọi thứ sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất đừng nên vội vàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc khi chưa thực sự chắc chắn về cảm xúc của mình. Ngoài ra, bạn cũng không nên yêu bằng mắt. Tài chính của tuổi Tuất trong tuần khá ổn định, nhờ biết chi tiêu hợp lý nên bạn để dành được một khoản kha khá.

Tuổi Hợi
Cuộc sống của tuổi Hợi trong tuần này khá bình yên. Tâm trạng vui vẻ, phấn chấn đem đến cho bạn những điều may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng vô cùng suôn sẻ trong thời gian này. Dù bạn đưa ra quyết định thế nào, nửa kia sẽ luôn ủng hộ bạn. Điều đó giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Do biết cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu nên tình hình tài chính của tuổi Hợi trong tuần khá lạc quan. Cuối tuần, một khoản tiền bất ngờ sẽ "rơi" vào ví bạn. Nhìn chung, đây là một tuần mà tuổi Hợi không có bất kì áp lực hay lo lắng nào.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-17-2-23-2-va-nhan-lay-nhung-loi-khuyen-giup-ban-vuot-qua-thu-thach-2220201720532208.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.