Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 25/10 - 31/10: Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, tuổi Dần có nguồn thu ổn định

12 con giáp sẽ đối mặt với chuyện gì trong tuần cuối cùng của tháng 10 này?

Tuổi Tý
Tuổi Tý trong tuần mới sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc, song cũng chính vì thế mà bạn dễ trở nên kiêu ngạo và chủ quan. Mối quan hệ giữa tuổi Tý và đồng nghiệp trong tuần cũng có thể xảy ra những bất đồng, bạn được khuyên không nên háo thắng hay cố chấp vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt. Về chuyện tình cảm, tuổi Tý và người ấy chưa thực sự hiểu nhau do thiếu sự chia sẻ.

Tuổi Sửu
Cuộc sống của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc trong tuần mới này. Trong công việc, tuổi Sửu sẽ tìm được các giải pháp để khắc phục những khó khăn, thậm chí bạn còn tìm ra được con đường riêng cho mình để phát triển hơn trong sự nghiệp. Tài vận của tuổi Sửu trong tuần nhìn chung là ổn định, không có khoản chi nào quá lớn khiến bạn phải suy nghĩ. Trong tuần, tuổi Sửu và người ấy có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có khiến mối quan hệ có dấu hiệu đi xuống.

Tuổi Dần
Sự nghiệp của tuổi Dần khá hanh thông trong tuần mới này. Bạn sáng tạo, năng động và đưa ra những ý kiến khiến mọi người phải khâm phục. Những thành quả bạn đạt được trong tuần mới này sẽ tạo tiền đề để tuổi Sửu phát triển hơn trong tương lai. Tài chính của tuổi Sửu cũng rất rực rỡ trong tuần này, các nguồn thu ổn định cùng với khả năng cân bằng thu chi nên tuổi Sửu có một túi tiền vô cùng rủng rỉnh. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần có nhiều dấu hiệu thay đổi tích cực.

Tuổi Mão
Đây là một tuần thuận lợi để tuổi Mão tiến hành những kế hoạch, dự định của mình. Tuy nhiên, dù là làm gì thì bạn cũng cần phải cẩn thận, lên kế hoạch cụ thể chi tiết. Tài chính của tuổi Mão có xu hướng tăng vọt trong tuần này nhờ các khoản lương, thưởng và tiền đến từ các công việc phụ. Sự chăm chỉ và cố gắng của tuổi Mão cuối cùng cũng được đền đáp và điều đó khiến bạn tự hào. Ngoài ra, cơ hội cũng xuất hiện khá nhiều nên tuổi Mão hãy cứ chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để nắm bắt nhé!

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 25/10 - 31/10: Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, tuổi Dần có nguồn thu ổn định-1Tuổi Thìn
Đây là một tuần khá khó khăn với người cầm tinh con rồng. Trong công việc, tuổi Thìn và đồng nghiệp có thể xảy ra những bất đồng trong quan điểm và cách làm việc. Tốt nhất là tuổi Thìn nên tìm cách cải thiện những tật xấu của mình để tránh làm người khác khó chịu. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào trong tuần này. Bạn sẵn sàng chia sẻ và tâm sự với người ấy về những gì mình đang nghĩ. Sự cởi mở khiến mối quan hệ giữa hai bạn thêm sâu sắc hơn.

Tuổi Tỵ
Trong công việc, tuổi Tỵ dễ dính vào thị phi vào tuần này. Vì vậy, tốt nhất là tuổi Tỵ cứ làm tốt việc của mình, tập trung vào những nhiệm vụ được giao và bỏ ngoài tai những tin đồn không tốt. Về chuyện tài chính, tuổi Thìn nên học cách tiết kiệm và giảm bớt việc mua những món hàng không hữu ích trong thời gian này. Đặc biệt, tuổi Tý không nên giết thời gian bằng cách lướt các shop online hoặc các trang thương mại điện tử.

Tuổi Ngọ
Công việc của tuổi Ngọ trong tuần này có những bước phát triển vượt bậc. Nhờ sự nhanh nhẹn cũng như sự hợp tác ăn ý từ đồng nghiệp, người cầm tinh con ngựa có thể thu về cho mình rất nhiều thành quả lớn. Nhờ thế mà túi tiền của bạn cũng dày lên đáng kể trong tuần này. Tuy nhiên, đây vẫn là lúc bạn nên tiết kiệm và tránh vung tiền qua cửa sổ. Chuyện tình cảm có chút căng thẳng trong tuần này do tuổi Ngọ nóng nảy và vô lý.

Tuổi Mùi
Đây là tuần để tuổi Mùi biến thách thức thành cơ hội, vươn lên vị trí xứng đáng với năng lực của mình. Dù có bao nhiêu khó khăn xảy ra đi chăng nữa, tuổi Mùi cũng cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhìn chung, công việc của bạn sẽ có những khởi sắc đáng chú ý trong tuần này. Tuy nhiên, về mặt tài chính, tuổi Mùi có thể gặp phải một chút phát sinh nhỏ liên quan đến giao dịch, mua bán. Với một số tuổi Mùi còn độc thân, bạn sẽ thấy rằng xung quanh đang có khá nhiều người để ý đến bạn.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 25/10 - 31/10: Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, tuổi Dần có nguồn thu ổn định-2Tuổi Thân
Tuổi Thân trong tuần này phải gánh vác khá nhiều việc, thậm chí có những lúc bạn cảm thấy chỉ có một mình mình phải làm. Đây không phải là lúc để tuổi Thân than thân trách phận hay tìm cách thoái thác. Hãy nghĩ rằng mỗi thử thách lại là một cơ hội và chỉ cần bạn cố gắng không ngừng thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Cuối tuần, tuổi Thân sẽ có một ngày nghỉ xả hơi đúng nghĩa. Bạn sẽ cảm thấy như được nạp thêm năng lượng để đối mặt với cuộc đời. 

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu được khuyên hãy kiên định với sự lựa chọn của mình, tương lai sẽ có nhiều điều tốt đẹp đáng để bạn mong chờ. Sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ có nhiều thay đổi, bạn có cơ hội để phát huy thực lực của bản thân và được cấp trên tạo điều kiện để phát triển. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu trong tuần sẽ được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho một đối tượng có triển vọng. Bạn cảm thấy khá có thiện cảm với đối phương.

Tuổi Tuất
Đây là một tuần biến động với tuổi Tuất trong tuần mới này. Sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều thay đổi, nếu không tập trung và nghiêm túc thì tuổi Tuất có thể không theo kịp tiến độ công việc. Trong tuần, bạn cũng được khuyên không nên đưa ra những quyết định bốc đồng, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất khá êm ấm thuận hòa trong thời gian này. 

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi nắm được rất nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp của mình trong tuần mới này. Quý nhân cũng xuất hiện mang cho bạn nhiều cơ hội để làm giàu. Nếu biết nắm bắt thì đây chính là lúc để tuổi Hợi lấy lại được những gì đã mất trong suốt một năm qua. Vận đào hoa của tuổi Hợi khá vượng trong tuần này, bạn đi đâu cũng thu hút được sự chú ý của người khác giới. Một số tuổi Hợi độc thân thậm chí có thể trúng "tiếng sét ái tình".

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-25-10-31-10-tuoi-hoi-duoc-quy-nhan-phu-tro-tuoi-dan-co-nguon-thu-on-dinh-16221241023181970.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.